MAN เล็งเปิดตัว “MAN TGS” ขนส่งไทย  Share this

MAN เล็งเปิดตัว “MAN TGS” ขนส่งไทย 

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 02 November 2563

“เอ็ม เอ เอ็น” เตรียมเปิดตัว MAN TGS เรือธงขนส่งไทย  ตั้งเป้าตอบโจทย์การขนส่งครอบคลุมทุกอุตสาหกรรม


MAN เล็งเปิดตัว “MAN TGS” ขนส่งไทย 

เอ็ม เอ เอ็น เตรียมเปิดตัวรถบรรทุกหัวลาก MAN รุ่น TGS แบบ 10 ล้อ ทั้งหมด 3 รุ่นย่อย ประกอบด้วย 1.TGS 6x4 360 แรงม้า 2.TGS 6x4 400 แรงม้า และ 3.TGS 6x4 440 แรงม้า ที่มาพร้อมความโดดเด่นของเครื่องยนต์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเครื่องยนต์ดีเซล 6 สูบเรียง ขนาด 10,518 ซีซี สุดประหยัด นับเป็นรถบรรทุกมาตรฐานชั้นนำระดับโลกที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมประสิทธิภาพสูงสุด สามารถปรับแต่งทั้งภายในและภายนอกให้เหมาะกับความต้องการของประเภทธุรกิจได้ ตลอดจนมาพร้อมความความปลอดภัยที่เชื่อถือด้วยระบบช่วยเหลืออัจฉริยะและระบบความปลอดภัยเพื่อรองรับผู้ขับขี่อย่างเหมาะสมที่สุดในทุกพื้นที่ 


ทั้งนี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและการบริการของธุรกิจให้ก้าวหน้าได้อย่างราบรื่นน่าเชื่อถือและปลอดภัย ตอบโจทย์ทุกมิติการขนส่งได้อย่างครอบคลุม เช่น การขนส่งระยะทางไกล การใช้งานในไซต์งานก่อสร้าง การขนส่งและบรรทุกอาหาร การขนส่งยานยนต์พิเศษ การขนส่งแก๊ส ของเหลว ฯลฯ   

จักรพงษ์ ศานติรัตน์ ผู้อำนวยการเอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส ประเทศไทย เปิดเผยว่า “การขนส่งและโลจิสติกส์ถือเป็นหัวใจสำคัญในการดำเนินงานของภาคธุรกิจ และเป็นปัจจัยสำคัญในการขับเคลื่อนระบบเศรษฐกิจของประเทศให้เดินไปข้างหน้าโดยตรงอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการขนส่งรูปแบบไหน การที่มียานพาหนะขนส่งที่สามารถตอบโจทย์การดำเนินธุรกิจดังกล่าวได้ จึงเป็นเรื่องที่ภาคธุรกิจไม่ควรมองข้าม เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและการบริการของธุรกิจให้ก้าวหน้าได้อย่างราบรื่น โดย เอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส ในฐานะหนึ่งในผู้ผลิตรถโดยสารเพื่อการพาณิชย์ชั้นนำระดับโลกที่มีส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนประสิทธิภาพระบบรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทั่วโลก พร้อมนำเสนอรถบรรทุกมาตรฐานชั้นนำที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมประสิทธิภาพสูงสุดตอบโจทย์ทุกมิติการขนส่งได้อย่างครอบคลุม อาทิ 

  • การขนส่งระยะทางไกล - รถบรรทุกเอ็ม เอ เอ็น เป็นยานพาหนะเพื่อการขนส่งระยะทางไกลและการกระจายสินค้ามาพร้อมสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม เพื่อให้ธุรกิจสามารถดำเนินได้อย่างไม่สะดุดในทุกสถานการณ์ 
  • การใช้งานในไซต์งานก่อสร้าง - รถบรรทุกเอ็ม เอ เอ็น  ได้ถูกออกแบบอย่างมีประสิทธิภาพระดับชั้นนำและมีความเหมาะสมกับการใช้งานในไซต์งานก่อสร้างรวมถึงบรรทุกคอนกรีตได้อย่างเหนือชั้น
  • การขนส่งและบรรทุกอาหาร - รถบรรทุกเอ็ม เอ เอ็น  สามารถตอบโจทย์ด้านการขนส่งหรือบรรทุกอาหารได้ เพื่อการขนส่งอาหารอย่างถูกสุขอนามัยสะอาด
  • การขนส่งยานยนต์พิเศษ - รถบรรทุกเอ็ม เอ เอ็น มาพร้อมความประหยัดและความคล่องตัวตลอดจนประสิทธิภาพที่น่าทึ่งเพื่อการขนส่งที่ดีกว่าเดิมสำหรับธุรกิจที่ต้องการขนส่งด้านยานพาหนะพิเศษ
  • การขนส่งแก๊สหรือของเหลว - รถบรรทุกเอ็ม เอ เอ็น  ให้ความสำคัญในเรื่องความปลอดภัยสำหรับการขนส่งที่มีน้ำหนักบรรทุกสูง ทำให้ตอบโจทย์การขนส่งของเหลวและก๊าซได้อย่างยอดเยี่ยม
  • การขนส่งที่ต้องผ่านเนินเขาหรือหุบเขา – รถบรรทุกของเอ็ม เอ เอ็น มาพร้อมสมรรถนะอันทรงพลังแข็งแกร่งและเชื่อถือได้ทั้งในการขับขี่ในป่าและในทุ่งนารองรับงานทางการเกษตรและป่าไม้ได้เป็นอย่างดี 

พร้อมกันนี้รถบรรทุกของเอ็ม เอ เอ็น ทุกคัน ยังสามารถปรับแต่งตั้งแต่การออกแบบครั้งแรกทั้งภายในและภายนอก ให้เหมาะกับความต้องการของประเภทธุรกิจได้ ตลอดจนมาพร้อมความความปลอดภัยที่เชื่อถือได้ด้วยระบบช่วยเหลืออัจฉริยะและระบบความปลอดภัยเพื่อรองรับผู้ขับขี่อย่างเหมาะสมที่สุดในทุกพื้นที่ นอกจากนี้ยังมี MAN Service Care ตลอดจนระบบการจัดหาชิ้นส่วนอะไหล่ที่โดดเด่นของเอ็ม เอ เอ็น เพื่อให้ธุรกิจกลับมาทำงานอีกครั้งในเวลาอันรวดเร็วและเดินทางต่อไปได้อย่างน่าเชื่อถือและปลอดภัย 

สำหรับประเทศไทย เอ็ม เอ เอ็น พร้อมเปิดตัวรถบรรทุกหัวลาก MAN รุ่น TGS แบบ 10 ล้อ ทั้งหมด 3 รุ่นย่อย ประกอบด้วย 1.TGS 6x4 360 แรงม้า 2.TGS 6x4 400 แรงม้า และ 3.TGS 6x4 440 แรงม้า ที่มาพร้อมความโดดเด่นของเครื่องยนต์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเครื่องยนต์ดีเซล 6 สูบเรียง ขนาด 10,518 ซีซี สุดประหยัด มีความแข็งแรงทนทานและเทคโนโลยีระดับชั้นนำที่ได้รับการผลิตและนำเข้าทั้งหมดเป็น CBU 100%  

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ