Harley-Davidson เปิดตัว Pan America พร้อมกันทั่วโลกวันที่ 22 ก.พ. 2564 Share this

Harley-Davidson เปิดตัว Pan America พร้อมกันทั่วโลกวันที่ 22 ก.พ. 2564

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 15 December 2563

ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน พรีวิวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ปี 2564 ทั้งหมดในงาน H-D 2021 GLOBAL DIGITAL EVENT ก่อนเปิดตัว Pan America พร้อมกันทั่วโลกวันที่ 22 ก.พ. 2564


Harley-Davidson เปิดตัว Pan America พร้อมกันทั่วโลกวันที่ 22 ก.พ. 2564

ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน เตรียมจัดงาน H-D 21 เพื่อเปิดตัวจักรยานยนต์แบบเสมือนจริงครั้งแรก พร้อมนำเสนอจักรยานยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด อะไหล่ อุปกรณ์เสริม อุปกรณ์สำหรับการขับขี่และเครื่องแต่งกายใหม่สำหรับการขับขี่ของปี 2564
 ภายในงานดังกล่าว ผู้เข้าร่วมงานจะได้รับฟังข้อมูลจากผู้บริหาร ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน นักออกแบบรถมอเตอร์ไซค์ วิศวกร และผู้สร้างสรรค์เครื่องแต่งกาย กับทิศทางของอุตสาหกรรมจักรยานยนต์และรายละเอียดเกี่ยวกับทุกสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับผู้จัดจำหน่ายฮาร์ลีย์-เดวิดสันอย่างเป็นทางการในปี 2564 


ผลิตภัณฑ์ใหม่

การเปิดตัวจักรยานยนต์แบบเสมือนจริงทั่วโลกครั้งนี้ เป็นวิธีแนะนำผลิตภัณฑ์ที่บริษัทได้ปรับปรุงให้มีประสิทธิผลดียิ่งขึ้น เพื่อให้ลูกค้าในตลาดได้รับทราบเกี่ยวกับข้อมูลจักรยานยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด ในปีนี้ฮาร์ลีย์-เดวิดสันได้ประกาศความเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญแล้วหลายประการ ซึ่งรวมถึงการปรับปรุงผลิตภัณฑ์ประเภทต่างๆ ที่ได้วางแผนไว้ให้กระชับขึ้น 30% การเลื่อนเวลาเปิดตัวจักรยานยนต์รุ่นใหม่ของปีให้สอดคล้องกับการเริ่มต้นฤดูแห่งการขับขี่ และการเพิ่มกิจกรรมทางการตลาดเพื่อกระตุ้นความต้องการและสื่อสารกับตลาดแบบหวังผลสูงสุด

“เราตื่นเต้นมากที่จะได้เชิญผู้คนทั่วทุกมุมโลกเข้าร่วมงานแบบเสมือนจริง เพื่อนำเสนอแรงบันดาลใจและความหลงใหลที่ทำให้เกิดจักรยานยนต์รุ่นปี 2564 ของเรา ซึ่งรวมถึงการเปิดตัว Pan America™ รถมอเตอร์ไซค์อเนกประสงค์สองล้อที่สร้างขึ้นเพื่อความทนทาน ดีไซน์มาเพื่อการสำรวจ และออกแบบทางวิศวกรรมมาเพื่อการผจญภัยรุ่นแรกของเราด้วย” ธีโอ คีเทลล์ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด กล่าว  


 
ฮาร์ลีย์-เดวิดสันจะเปิดตัว Pan America พร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 22 ก.พ. 2564 โดยรถมอเตอร์ไซค์แอดเวนเจอร์ทัวร์ริงรุ่น Pan America™ 1250 ใหม่ล่าสุดของฮาร์ลีย์-เดวิสัน จะพรีวิวให้เห็นในงาน H-D 21 ในวันที่ 19 ม.ค. และจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในรูปแบบดิจิทัลในวันที่ 22 ก.พ. 2564 เพื่อนำเสนอรายละเอียดทั้งหมดของจักรยานยนต์ Pan America รุ่นใหม่นี้อย่างชัดเจน

 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ