Daihatsu เปิดตัวรถคัสตอมสุดน่ารักใน Tokyo Auto Salon 2021 Share this

Daihatsu เปิดตัวรถคัสตอมสุดน่ารักใน Tokyo Auto Salon 2021

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 16 January 2564

งานโตเกียว ออโต้ ซาลอน 2021 ที่จัดขึ้นแบบ Virtual แต่ก็ไม่สามารถหยุดการพัฒนาและสร้างสรรค์รถที่น่าสนใจได้ อย่างค่ายไดฮัทสุ ที่จัดอีเว้นท์สำหรับสาวกคัสต้อม ที่จับโมเดลเก่ามาแปลงโฉม เป็นการสร้างสีสันให้กับวงการรถยนต์โดยใช้ชื่อว่า "Daihatsu Village Colorful Carnival"


Daihatsu Tokyo Auto Salon 2021

เริ่มต้นด้วย Daihatsu รุ่น Hijet Jumbo Sportza ซึ่งเป็นรถเพื่อการพาณิชย์หรือรถส่งของ ที่หั่นเอาหลังคาออกทั้งแถบทำให้รถกลายเป็นแบบ Roadster สายเรซซิ่งสีแดง-ขาว-ดำ เปลี่ยนกระจังหน้าแบบสปอร์ตพร้อมกระจกหน้าอันเล็กพอน่ารัก เบาะนั่งคู่แบบสปอร์ตพร้อมที่กันลมด้านหลัง ด้านหลังมีเตียงบรรทุกขนาดใหญ่และมีช่องระบายอากาศด้านข้างสามช่องอยู่ด้านล่าง เมื่อเทียบกับรุ่นปกติความสูงของรถจะต่ำกว่าอย่างเห็นได้ชัด พร้อมล้อแม็ก 6 ก้าน

ไดฮัทสุไม่ได้เมนชั่นเรื่องของเครื่องยนต์ แต่ถ้าพูดถึงเครื่องยนต์ในรุ่นมาตรฐานมีกำลัง 46 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 5 และ 52 แรงม้า ด้วยเกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด มีให้เลือกทั้งขับเคลื่อน 2 ล้อ และ 4 ล้อ 

หรือถ้าคุณอยากได้พื้นที่ใช้สอยมากขึ้นขอแนะนำรุ่น Hijet Jumbo Camper ตกแต่งด้วยผ้าคลุมลายพรางด้านหลัง พร้อมแร็คหลังคา ด้านหน้ามีใบหน้าที่มีความสุขพร้อมไฟหน้าทรงกลมที่เหมือนดวงตาและส่วนล่างที่มีลักษณะของปากยิ้ม ไดฮัทสุ ไม่ได้ระบุรายละเอียดเกี่ยวกับสิ่งที่อยู่ในส่วนท้ายด้านหลังของตัวรถ

รถสปอร์ตคันจิ๋วของ Daihursu Copen ก็ไม่รอด จับมาแปลงโฉมให้เป็น Copen Spyder โดยการเปลี่ยนกระจกหน้าให้เหลือครึ่งนึง เปลี่ยนหลังคาจาก convertible เป็น Roadster ร้อนแรงด้สยสีแดงเพลิง

มาดูทางฝั่ง Crossover กันบ้าง Daihatsu Taft Crossfield Ver ที่จับมาแต่งให้ดุดันมากขึ้น พร้อมลุยออฟโรดอย่างเต็มที่ ปรับตัวรถให้สูงขึ้น ยางรถหนาขึ้น กระจังหน้าแบบใหม่มาพร้อมวินซ์ช่วยลาก และโครงเหล็กป้องกันไฟหน้า แร็คหลังคามีพื้นที่พิเศษสำหรับบรรทุกอุปกรณ์

คันสุดท้ายกับ Thor Premium Ver รถ Kei car สุดน่ารักของไดฮัทสุ เสริมชุดแต่ง D-Sport เพิ่มสีสันสีเขียว-เงิน สุดน่ารัก ล้อแม็กที่ใหญ่ขึ้นและกระจังหน้าแบบใหม่ 

Source: Daihatsu via Car Watch Impress

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ