Lamborghini เปิดตัว Huracan Evo 4 รุ่นพิเศษในเม็กซิโก Share this

Lamborghini เปิดตัว Huracan Evo 4 รุ่นพิเศษในเม็กซิโก

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 19 July 2564

Lamborghini ฉลองครบรอบ 10 ปี ในประเทศเม็กซิโก ด้วยการเปิดตัว Huracan Evo 4 รุ่น พิเศษ ที่ออกแบบโดย Grand Chelem ตัวแทนจำหน่ายในเม็กซิโก


Lamborghini Huracan Evo In Mexico

Huracan Evo ทั้ง 4 รุ่นนี้ มีจำหน่ายในสีที่แตกต่างกัน โดยได้แรงบันดาลใจมากจากวัฒนธรรมของเม็กซิโก ได้แก่ Vita (ชีวิต), Morte (ความตาย), Sogno (ความฝัน) และ Tempo (เวลา) รถแต่ละคันมาพร้อมกับป้ายโลหะเฉลิมฉลองซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของแต่ละธีมบนตัวรถของแต่ละคัน

รุ่นแรกชื่อว่า Edicion Vita ซึ่งเป็นรุ่นเรือธงของซีรีส์นี้ โดดเด่นด้วยเฉดสีพิเศษของ Verde Ermes (สีเขียว) และ Oro Elios (สีทอง) โดยใช้สีเขียวเป็นสีของบอดี้ และตัดด้วยสีทองตามขอบ รวมไปถึงวล้อแม็กอย่างลงตัว ส่วนภายในตกแต่งด้วยสีทอง ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของดวงอาทิตย์ ในขณะเดียวกัน นกอินทรีเป็นตัวแทนของ Vita ซึ่งเฉลิมฉลองอิสรภาพและความสำเร็จในชีวิต

รุ่นที่ 2 ชื่อว่า Edicion Morte เหมาะเจาะกับสัญลักษณ์รูปกะโหลกสี Blu Astraeus (สีน้ำเงิน) ที่ด้านนอกพร้อมการออกแบบในสไตล์ Bronzo Serse ภายในก็ถูกออกแบบให้เหมือนกับภายนอกเช่นเดียวกัน

รุ่นที่ 3 Edicion Sogno มาพร้อมกับสีภายนอก Blu Symi (สีฟ้าอ่อน) พร้อมไฮไลท์ Oro Elios (สีทอง) เป็นรุ่นพิเศษที่โดดเด่นที่สุด ลัมโบร์กินีกล่าวว่าสีสันที่สดใสคล้ายกับสิ่งมีชีวิตในตำนานที่พบในศิลปะพื้นบ้านเม็กซิกัน คล้ายมังกร 2 หัว ภายในใช้ธีมทูโทนสีขาวและเย็บด้ายสีทอง

รุ่นที่ 4 Edicion Tempo ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นตัวแทนของความร่วมมือสิบปีระหว่าง Lamborghini และเม็กซิโก ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของโล่งู ซึ่งเป็นตัวแทนของการคิดค้นตัวเองใหม่เหมือนกับการลอกคราบของงู โดดเด่นด้วยภายนอก Nero Nemesis (สีดำ) เน้นด้วย Bronzo Serse สีทองแดง

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ