B Autohaus จับมือ Zipmex รับชำระเงินด้วยสกุลเงินดิจิทัล Crypto แล้ววันนี้ Share this

B Autohaus จับมือ Zipmex รับชำระเงินด้วยสกุลเงินดิจิทัล Crypto แล้ววันนี้

Nirin P.
โดย Nirin P.
โพสต์เมื่อ 08 October 2564

B Autohaus จับมือ Zipmex แพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล ตอบรับกระแส Cryptocurrency เปิดรับชำระเงินด้วยสกุลเงินดิจิทัลแล้ววันนี้ 


บริษัท บี ออโต้ ฮาวส์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายยนตรกรรมชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมด้วยศูนย์บริการลูกค้าอย่างครบวงจร ภายใต้แนวคิด The 360 Degrees of Auto Services หรือการให้บริการด้านรถยนต์แบบครบวงจร 360 องศา เปิดรับชำระเงินด้วยสกุลเงินดิจิทัล หรือ Cryptocurrency ผ่าน Zipmex แพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เริ่ม 10 ตุลาคม 2564 นี้

นายอัครวัชร คงสิริกาญจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บี ออโต้ ฮาวส์ จำกัด เผยว่า “B Autohaus เปิดกว้างและพร้อมที่จะดำเนินธุรกิจด้านยานยนต์ให้เดินหน้าตามกระแสโลกในปัจจุบัน ในยุคที่มีความเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ทำให้ต้องมองธุรกิจไปถึงอนาคตข้างหน้า ซึ่งในตอนนี้ปฏิเสธไม่ได้ว่า Cryptocurrency ได้เข้าถึงผู้คนจำนวนมากและมีแนวโน้มในการขยายตัวของกลุ่มผู้ที่สนใจการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลนี้อย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงลูกค้ารถยนต์ในกลุ่ม Premium Segment ที่ลงทุนกับการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลก็มีมากขึ้น ทำให้เราเล็งเห็นศักยภาพและหันมาสนใจในเทคโนโลยีทางด้านการเงิน และอยากที่จะอำนวยความสะดวกรวมไปถึงมอบทางเลือกให้แก่ลูกค้า เราจึงได้มีการวิเคราะห์ข้อมูลความน่าเชื่อถือและความมั่นคงของตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลจนมีความมั่นใจ และพร้อมที่จะเปิดรับชำระเงินด้วยสกุลเงินดิจิทัลแล้ววันนี้ โดย B Autohaus ได้จับมือร่วมกับ Zipmex แพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำที่มีความน่าเชื่อถือและเติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย โดยเบื้องต้นจะรับชำระสกุลเงินดิจิทัล ได้แก่ USDT, BITCOIN, ETHERIUM และ ZMT ไม่ว่าจะเป็นการซื้อรถ, ศูนย์บริการ, ชุดแต่ง Techart และ Rowen, ศูนย์สี Auto Color Lab และ สปารถยนต์ Auto Essence ผ่านโปรแกรมการชำระเงินที่เรียกว่า ZipSpend โดย Zipmex โดยทางเจ้าหน้าที่ของ B Autohaus ได้ผ่านการฝึกอบรม เพื่อให้คำปรึกษาแก่ลูกค้าที่สนใจชำระเงินผ่านสินทรัพย์ดิจิทัล หรือ Cryptocurrency ด้วยครับ”

B Autohaus เปิดรับชำระเงินด้วยสกุลเงินดิจิทัลอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 ตุลาคม 2564 ทั้ง 2 สาขา

โดยทุกท่านสามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับการรับชำระด้วย Cryptocurrency สินทรัพย์ดิจิทัล ของทางโชว์รูมได้ทาง Facebook และ Instagram “B Autohaus” และ “B Autohaus Lumpini” หรือ Add line “@bautohaus” และสามารถเข้าชมรถยนต์หรือรับบริการได้ที่โชว์รูม B Autohaus ทั้ง 2 สาขา ได้แก่ สาขา ถนน วิภาวดี โทร. 02-938-5555 และ สาขาลุมพินี โทร. 083-945-2555 เปิดบริการทุกวัน จันทร์ – อาทิตย์ เวลา 8:00น. – 17:00น.

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ