B Autohaus จัดงาน B AUTOHAUS The World of Automotive  Share this

B Autohaus จัดงาน B AUTOHAUS The World of Automotive 

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 03 May 2565

บี ออโต้ ฮาวส์ นำกองทัพรถยนต์หรูบุกใจกลางกรุงเทพฯ พร้อมเปิดตัวบริการใหม่ล่าสุด SKINZ นวัตกรรมฟิล์มเปลี่ยนสีป้องกันรอยชนิดพ่นจากอังกฤษ


บริษัท บี ออโต้ ฮาวส์ ผู้จัดจำหน่ายยนตรกรรมชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมด้วยศูนย์บริการลูกค้าครบวงจรภายใต้แนวคิด The 360 Degrees of Auto Services หรือการให้บริการด้านรถยนต์แบบครบวงจร 360 องศา ได้นำรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมกว่า 7 คัน และพิเศษรถยนต์ติดตั้งผลิตภัณฑ์ SKINZ นวัตกรรมฟิล์มเปลี่ยนสีป้องกันรอยชนิดพ่นมาตรฐานระดับโลกจากประเทศอังกฤษ บริการใหม่ล่าสุดจากทาง B Autohaus เข้าจัดแสดงในงาน B AUTOHAUS The World of Automotive ระหว่างวันที่ 2-10 พฤษภาคม 2565 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด 

อัครวัชร คงสิริกาญจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บี ออโต้ ฮาวส์ ผู้จัดจำหน่ายยนตรกรรมชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลก จัดงาน B Autohaus The World of Automotive โดยครั้งนี้ได้นำรถยนต์หรูจากหลากหลายแบรนด์ดังระดับโลก อาทิ Bentley Bentayga, Toyota Land Cruiser, Mercedes Benz G400 และ G63 , Toyota Alphard, Carrera 992 พร้อมชุดแต่ง Techart และ Mustang ที่ผ่านการแปลงโฉมด้วยแบรนด์ SKINZ นวัตกรรมฟิล์มเปลี่ยนสีป้องกันรอยชนิดพ่นจากประเทศอังกฤษ โดย Ford Mustang 2.3L High Performance ม้าป่าสุดสปอร์ต 2 ประตูที่รังสรรค์สีสันตัวถังใหม่จากเดิมสีขาว (oxford white) สู่การไล่เฉดสีแบบ gradient จากแบรนด์ SKINZ

SKINZ ที่นอกจากจะช่วยมอบความสวย เงางามด้วยลูกเล่นการทำสีที่พิเศษกว่าฟิลม์เปลี่ยนสีป้องกันรอยทั่วไปแล้ว ยังมีความพิเศษสามารถ self-healing คืนรูปจากการขูดขีด ลอกออกได้โดยไม่ทิ้งคราบกาว และไม่ทำลายสีเดิมของตัวรถ โดยภายในงานพบกับกิจกรรมพิเศษจาก SKINZ ที่เปิดโอกาสให้ได้ร่วมสนุกพร้อมถ่ายรูปคู่กับรถไฮไลท์ Mustang ที่จะถูก wrap ด้วยสติ๊กเกอร์สันสดใสก่อนเผยสีภายในจาก SKINZ ไปพร้อมๆกันในวันที่ 3 พฤษภาคม 2565 ที่ทาง B Autohaus ได้เตรียมโชว์สุดพิเศษจากศิลปินชื่อดัง คุณ ป๊อก Mindset ให้ทุกๆท่านได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ไปด้วยกันในงานนี้


นอกจากนี้ในงานยังมีรถยนต์หรูร่วมจัดแสดงอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Bentley Bentayga ที่ทางโชว์รูมมีรถพร้อมส่งมอบ หลายสีหลายออปชั่น หรือจะเป็นรถที่จัดมาเพื่อเอาใจสายลุยสุดหรูอย่าง Mercedes G400/G63 และ Toyota Land Cruiser 300 Sahara ZS สุดยอดรถ SUV พร้อมลุย รุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมกับลุคที่หล่อ หรู ดุดัน และCarrera S พร้อมชุดแต่ง Techart ชุดแต่งสำหรับรถยนต์ปอร์เช่ระดับโลกจากประเทศเยอรมนี เป็นต้น โดยรถทุกคันมาพร้อมกับบริการหลังการขายที่ได้รับความไว้วางใจยาวนานกว่า 30 ปี พิเศษไปกว่านั้น B Autohaus ยังได้เตรียมข้อเสนอพิเศษเฉพาะในงานนี้เท่านั้น และได้จับมือพาร์ทเนอร์คู่ใจอย่าง ALPHA X มอบดอกเบี้ยสุดพิเศษเมื่อจองรถในช่วงวันงานอีกด้วย 


พบข้อเสนอและโปรโมชั่นดีๆที่รอคุณอยู่ได้ในงาน B Autohaus The World of Automotive มากมาย เช่น รับฟรี! ฟิล์มเปลี่ยนสีป้องกันรอย SKINZ สำหรับรถที่ร่วมรายการ และพิเศษเมื่อซื้อแพ็คเกจ SKINZ แบบใสรับฟรี! เลือกทำสีเคลือบเงาโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม, ฟรี! บริการรถรับ-ส่งเข้ารับเซอร์วิสฟรี นาน 2 ปี สำหรับรุ่นรถที่กำหนด และโปรโมชั่นที่น่าสนใจอื่นๆอีกมากมาย สนใจรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมสามารถขอรับข้อมูลได้จากทีมงานฝ่ายขายมืออาชีพของทางโชว์รูมที่งาน B Autohaus The World of Automotive วันที่ 2-10 พฤษภาคม 2565 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด ลานเซ็นทรัลคอร์ท (ลานลิฟท์แก้ว) หรือ Add line official @Bautohaus โทร. 02-938-5555

Autospinn เว็บไซต์รายงานข่าวรถยนต์ รถยนต์ไฟฟ้า รถมอเตอร์ไซค์ เช็ควันเปิดตัวรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน และรีวิวรถยนต์ รถจักรยานยนต์ โดยทีมงานมืออาชีพ

ซื้อ-ขาย รถมือสอง ได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยชัวร์ ต้องที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ