Honda Civic Type R 2022 พรางโฉมทั้งคันระหว่างวิ่งทดสอบ Share this

Honda Civic Type R 2022 พรางโฉมทั้งคันระหว่างวิ่งทดสอบ

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 06 October 2564

Honda Civic Type R 2022 ดีไซน์ภายนอก ดูเหมือนว่าความดุดันจะลดน้อยลง ถ้าเทียบกับในโฉมปัจจุบัน แต่ถ้ามองภาพรวมแล้ว ก็ดูหล่อเหลาพอตัวเลยทีเดียว


ถึงเเม้ว่า Honda จะเพิ่งเปิดตัว Civic ทั้งในรุ่น Sedan และ Hatchback ไปได้ไม่นาน ล่าสุด Honda ก็เดินหน้าต่อกับการเผยโฉมรุ่นต่อไปของ Type R ซึ่งวางแผนเปิดตัวในปี 2022 โดยรถ Civic Type R ในรูปแบบ Hatchback คันนี้กำลังมุ่งหน้าไปทดสอบที่สนาม Nürburgring โดยนี่ไม่ใช่ครั้งแรกแต่เป็นการทดสอบเพิ่มเติม

Honda Civic Type R 2022 หากดูจากรูปจะเห็นถึงการปรับเปลี่ยนช่องลมบางจุด ชิ้นส่วนด้านท้ายดูเหมือนว่าจะมีขนาดที่ใหญ่ขึ้นกว่าปกติ สิ่งที่ทุกคนพูดถึงน่าจะเป็นการวางท่อไอเสียเเบบ 3 อันเรียงแถวกันอยู่ตรงกลาง และมีท่ออันกลางที่มีขนาดใหญ่ที่สุด สปอยเลอร์หลังที่ดูเหมือนจะสูงขึ้นกว่ารุ่นก่อน และในรูปเราเห็นคาลิบเปอร์เบรกสีแดง

Honda Civic Type R 2022 เมื่อดูรวม ๆ แล้ว หน้าตาก็คล้ายกับ Civic รุ่นทั่วไปที่ลุคโดยรวมจะออกแนวคลีน ๆ ดูเรียบกว่าในรุ่นก่อน สลัดคราบรายละเอียดเส้นสายที่ถูกวางไว้หลายจุดออกไปไม่เหมือนรุ่นก่อน ด้านหน้าด้วยดีไซน์ที่รวมรายละเอียดไว้ตำแหน่งใกล้เคียงกันมากขึ้น ช่องลมดูใหญ่ขึ้นแต่ยังไม่มีข้อมูลว่าเป็นของจริงหรือเปล่า ลายรังผึ้งเเบบเเนวนอน กระจังหน้าก็เป็นลายใหม่ที่ไม่มีใน Civic รุ่นทั่วไป

Honda ยังไม่เปิดเผยรายละเอียดในเชิงเทคนิคของ Type R รุ่นใหม่ แต่มีข่าวลือมาว่า ทั้งรุ่น Sedan และ Hatchback จะมีเกียร์ธรรมดา และยังมีข่าวลือว่า Honda อาจจะทำ Type R รุ่นนี้เป็น เครื่องยนต์ Hybrid ที่มีพละกำลังถึง 400 แรงม้า ซึ่งก็ต้อรอดูกันต่อไปครับ

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ