Toyota MR2 Caserata มาพร้อมชุดแต่ง Modellista ราคากว่า 1.2 ล้านบาท Share this

Toyota MR2 Caserata มาพร้อมชุดแต่ง Modellista ราคากว่า 1.2 ล้านบาท

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 06 October 2564

หากคุณเป็นแฟนตัวยงของรถหายากค่าย Toyota นี่อาจเป็นอีกช่วงเวลาที่ควรหาซื้อ Toyota สักคัน หลังจากที่ได้เห็น VM180 Zagatos จำนวน 100 คัน วางจำหน่ายในญี่ปุ่นแล้ว


Toyota MR2 Caserata มาพร้อมชุดแต่ง Modellista ราคากว่า 1.2 ล้านบาท

ขณะนี้หนึ่งใน 150 Caserta โดย Modellista มีจำหน่ายในแคนาดาจาก Eclection Specialty Auto Sales เช่นเดียวกับ VM180 Zagato, the Caserta ใช้เจเนอเรชั่นที่ 3 ของ MR-S (รู้จักกันในนามของ MR2 Spyder ใน สหรัฐ ) เป็นจุดเริ่มต้น


โมเดลเหล่านี้มีอายุตั้งแต่ปี 2000 ด้านหน้าทรงกลม รูปทรงคล้าย Fiat รุ่นเปิดประทุน Barchetta ตั้งแต่กลางทศวรรษ 1990 และต้นทศวรรษ 2000 ด้านหลังทำให้เรานึกถึง Ferrari 360 โดยเฉพาะช่องลมเล็ก ๆ ในบังโคลนหลัง


Toyotoa Caserta ต่ำกว่า MRS . 0.78 นิ้ว (20 มม.) ระบบส่งกำลังมาจากโตโยต้า ทำให้เป็นเครื่องยนต์สี่สูบ 1.8 ลิตร ผลิตกำลัง 138 แรงม้า (103 kilowatts) และเเรงบิด 171 นิวตันเมตร (126 pound-feet) 

Toyota Caserta มีทั้งแบบเกียร์แมนนวลห้าสปีดและ เกียร์แบบอัตโนมัติห้าสปีด Toyota Caserta รุ่นมาตรฐานที่มีเฉพาะตัวถังที่ยกเครื่องใหม่คันนี้มีอุปกรณ์หรูหราพิเศษ เบาะนั่งหุ้มด้วยไม้และเบาะหนัง พวงมาลัย คอนโซล และแผงประตู เข็มขัดนิรภัยเป็นสีเดียวกับห้องโดยสาร และมีลูกบิดอะลูมิเนียมที่หัวเกียร์

Caserta นี้มีขายที่ตัวแทนจำหน่ายในแคนาดา ผู้ขายบอกว่านี่คือคันที่ 16 จาก 150 คัน และมีการแสดงระยะทางเพียง 37,000 กิโลเมตร (22,991 ไมล์) จากรูปที่เห็น ดูเหมือนว่าจะอยู่ในสภาพที่ค่อนข้างดี ร้านค้าขอเงิน 47,000 ดอลลาร์แคนาดา หรือประมาณ 1,235,800 บาท นั่นเป็นมากกว่า MR2 Spyder มาตรฐานอย่างแน่นอน แต่รถพวกนั้นหาไม่หายากเท่าคันนี้ เนื่องจากกฎการนำเข้า 25 ปีในสหรัฐอเมริกา ดังนั้นรถคันนี้จึงยังใหม่เกินกว่าจะนำเข้าอเมริกาได้ เพราะประชาชนสามารถนำเข้ารถยนต์ที่มีอายุ 15 ปี(ที่มา motor 1)

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ