MG Cyberster เปิดโอกาสเป็นเจ้าของรถและร่วมพัฒนา พร้อมผลิตปี 2023 Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

MG Cyberster เปิดโอกาสเป็นเจ้าของรถและร่วมพัฒนา พร้อมผลิตปี 2023

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 01 December 2564

เอ็มจี ชูคอนเซ็ปต์ “PIONEER of EV” ตอกย้ำการเป็นผู้บุกเบิกและผลักดันรถยนต์ไฟฟ้าในไทย ในงาน Motor Expo 2021 เปิดโอกาสให้คนไทยสามารถเป็นเจ้าของและร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนา MG Cyberster รถยนต์ต้นแบบพลังงานไฟฟ้าที่ตั้งเป้าผลิตจริงในปี 2566 หรือปี 2023 


MG Cyberster

ในงาน Motor Expo 2021 เอ็มจีได้แนะนำ MG Cyberster รถยนต์ต้นแบบพลังงานไฟฟ้า 100% สไตล์สปอร์ตแบบ 2 ที่นั่ง ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก MGB Roadster รถสปอร์ตในตำนานของเอ็มจี ซึ่งรถยนต์คันนี้จะไม่ใช่เพียงแค่รถยนต์ต้นแบบ แต่เอ็มจีกำลังจะปรับปรุงและพัฒนาให้กลายเป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ใช้งานได้จริงในอนาคตอันใกล้นี้

โดยเอ็มจี วางแผนนำ MG Cyberster เข้าสู่สายการผลิต และจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นเวอร์ชั่นที่ขายจริงในประเทศไทย (Thailand Edition) ภายในปี พ.ศ. 2566 พร้อมจัดทำแคมเปญ “MG Cyberster Prestige Reservation” ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาและเป็นเจ้าของ MG Cyberster เป็นกลุ่มแรกในประเทศไทย อีกทั้งยังได้รับสิทธิ์ร่วมกิจกรรมพิเศษอีกมากมาย ซึ่งการจองสิทธิ์จะแบ่งเป็นระดับต่างๆ ตามจำนวนเงินจอง โดยหลังจากที่ MG Cyberster เปิดตัวอย่างเป็นทางการ จำนวนเงินดังกล่าวจะเพิ่มขึ้นเป็น 10 เท่า เพื่อใช้เป็นส่วนลดในการซื้อรถยนต์รุ่นนี้ โดยมีรายละเอียด ดังนี้

Silver Package ราคา 5,000 บาท แลกรับส่วนลดได้ถึง 50,000 บาท
Gold Package ราคา 10,000 บาท แลกรับส่วนลดได้ถึง 100,000 บาท

โดยลูกค้าสามารถจองสิทธิ์ได้เพียงคนละ 1 สิทธิ์ เท่านั้น สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมแคมเปญ พร้อมจองสิทธิ์ได้ที่ www.mgcars.com ตั้งแต่วันนี้ จนถึงช่วงเวลาสิ้นสุดที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 ในช่วงเดือนเมษายนของปี พ.ศ. 2565 และสำหรับผู้ที่จองในระหว่างงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 38 นี้ จะได้เข้าชม MG Cyberster ที่จัดแสดงบนเวทีแบบเอ็กซ์คลูซีฟ อีกด้วย

พบกับรถยนต์ต้นแบบ MG Cyberster และยนตรกรรมที่มาพร้อมเทคโนโลยี ความทันสมัย และความคุ้มค่า ทุกรุ่นของเอ็มจี พร้อมรับโปรโมชั่นและข้อเสนอสุดพิเศษ ได้ที่บูธเอ็มจี หมายเลข A13 ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38 (Motor Expo 2021) ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 1 – 12 ธันวาคม พ.ศ. 2564 หรือที่โชว์รูมและศูนย์บริการเอ็มจีกว่า 150 แห่ง ทั่วประเทศ

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ