2022 Toyota Noah - Voxy  มินิแวน 8 ที่นั่ง พลังงานไฮบริด เฉพาะในญี่ปุ่น  Share this

2022 Toyota Noah - Voxy  มินิแวน 8 ที่นั่ง พลังงานไฮบริด เฉพาะในญี่ปุ่น 

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 15 January 2565

โตโยต้า ส่ง Noah และ Voxy เข้าสู่ตลาดรถยนต์ในประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่ปี 2001 จนมาถึงเจเนอเรชั่นที่ 4 เป็นรถซิตี้คาร์รุ่นใหญ่ที่สามารถนั่งได้ถึง 8 ที่นั่ง รวมทั้งรูปแบบที่ปรับให้ติดตั้งเก้าอี้รถเข็นได้ ในแพลตฟอร์ม TNGA-C และมีประตูบานเลื่อนไฟฟ้า มือจับแบบใหม่ และรูปทรงสี่เหลี่ยมที่ทำให้มีพื้นที่ใช้สอยภายในได้สูงสุด


2022 Toyota Noah - Voxy

2022 Toyota Voxy ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมด้วยระบบขับเคลื่อนล้อหน้าและขับเคลื่อนทุกล้อ และมีเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตรที่ทำงานร่วมกับ CVT ด้านหลังมีเกียร์ 10 สปีด Sport Sequential Shiftmatic เพื่อความสนุกในการขับขี่ ซึ่งสามารถเปลี่ยนได้ที่พวงมาลัย นอกจากนี้ยังมีระบบส่งกำลังแบบไฮบริดที่ประกอบด้วยเครื่องยนต์ขนาด 1.8 ลิตรพร้อมอัพเกรดมอเตอร์ไฟฟ้าและชุดแบตเตอรี่ใหม่ 

ถ้าหากการ Noah และ Voxy เดิม ๆ ยังไม่ถูกใจ สามารถเลือกติดตั้งอุปกรณ์เสริมพิเศษจาก TRD และ Modellista ของ Toyota ได้ ตั้งแต่ชุดแต่งรอบคันและล้อขนาด 18 นิ้วแบบคัสตอม ไปจนถึงไฟภายนอกเพิ่มเติมและที่ครอบมือจับประตู ระบบเสียงจาก JBL 

ทั้งสองรุ่นเป็นรถมินิแวน ที่ถูกเรียกอีกแบบว่าเป็น Compact Cab Wagon โดยมีเสา C ที่ตั้งตรงมากขึ้น มีระยะห่างระหว่างกันเพิ่มขึ้น 75 มม. หรือเกือบ 3 นิ้ว เพื่อให้มีพื้นที่ภายในมากขึ้น โดยมีความยาวตัวรถอยูที่ 4,695 มม. กว้าง 4,695 มม. และสูง 1,895–1,925 มม. ขึ้นอยู่กับรุ่น

ความยาวฐานล้ออยู่ที่ 2,850 มม.ภายในห้องโดยสารมีพื้นด้านล่างที่ใช้งานได้จริง พร้อมกล่องเก็บของขนาดใหญ่ 104 ลิตร เบาะนั่งด้านหลังสุดถูกติดตั้งบนกลไกการเลื่อนและสามารถพับเก็บเพื่อเพิ่มพื้นที่บรรทุกสัมภาระได้ด้วยการกดเพียงครั้งเดียว 

อุปกรณ์ความบันเทิง ประกอบไปด้วยหน้าจอกลางขนาด 8 นิ้วสำหรับรุ่นรอง ส่วนรุ่นท็อปจะอัพเกรดเป็นจอแสดงผลขนาด 10.5 นิ้ว โตโยต้าอ้างว่าเป็นผู้ผลิตรถยนต์รายแรกที่ติดตั้ง "ประตูท้ายแบบฟรีสต็อป" ซึ่งประตูท้ายสามารถหยุดตรงไหนก็ได้ตามที่ต้องการ 

มินิแวนทั้ง 2 รุ่น วางจำหน่ายในปี 2022 เฉพาะที่ประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น มีราคาตั้งแต่ 2,670,000 ถึง 3,960,000 เยน หรือ ประมาณ 810,000 - 1,188,000 ณ อัตราแลกเปลี่ยนปัจจุบัน 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ