GWM TANK300 ทุบสถิติยอดขายตลาดรถยนต์จีนปี 2564 Share this

GWM TANK300 ทุบสถิติยอดขายตลาดรถยนต์จีนปี 2564

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 10 March 2565

เกรท วอลล์ มอเตอร์ หรือ GWM ผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของจีน เปิดเผยรายงานยอดขายประจำปี 2564 โดยระบุว่า รถยนต์รุ่น GWM TANK300 มีส่วนแบ่งการตลาดที่โดดเด่น คิดเป็นสัดส่วนมากกว่า 50% ของตลาดรถยนต์ออฟโรดในจีน


GWM TANK300

ในฐานะรถเอสยูวีอัจฉริยะแบบออฟโรดที่มีความหรูหราภายใต้แบรนด์แทงก์ (TANK) รถยนต์รุ่น GWM TANK300 ได้ถ่ายทอดคุณสมบัติของแบรนด์ในการสร้าง "แบรนด์ออฟโรดที่โฉบเฉี่ยวทันสมัยระดับโลก" และได้สร้างหมวดหมู่ใหม่ในตลาดเอสยูวีแบบออฟโรด สำหรับ "แทงก์" เป็นแบรนด์หลักลำดับที่ 5 ที่เปิดตัวโดยเกรท วอลล์ มอเตอร์ในปี 2564 และเป็นผู้นำเทรนด์การพัฒนารถเอสยูวีรูปแบบใหม่

รถยนต์รุ่น GWM TANK300 มีข้อดีหลัก 3 ประการ ได้แก่ การผสมผสานขุมพลังอันแข็งแกร่ง ความสามารถออฟโรดที่ยอดเยี่ยม และระบบควบคุมอัจฉริยะ

การผสมผสานขุมพลังอันแข็งแกร่งเป็นหนึ่งในคุณสมบัติหลักของรถยนต์รุ่นใหม่นี้ ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซินซูเปอร์ชาร์จแบบฉีดตรง 2.0T การจับคู่ที่สมบูรณ์แบบของกำลังและแรงบิดเป็นเครื่องรับประกันว่ายานพาหนะออฟโรดนี้จะมีกำลังสูงแม้ขณะทำงานเต็มที่ การใช้เกียร์ 8AT ไม่เพียงช่วยให้การขับขี่ที่ความเร็วสูงเป็นไปอย่างราบรื่น แต่ยังรับประกันการใช้เชื้อเพลิงอย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย

รถยนต์รุ่นใหม่นี้ยังมีความได้เปรียบที่ยอดเยี่ยมในด้านความสามารถแบบออฟโรด โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้วย "โหมดเกาะถนน" อันทรงพลัง โดยที่เพลาไขว้สามารถวิ่งได้อย่างราบรื่นและเบรกได้อย่างรวดเร็วเมื่อขับขึ้นทางลาดชัน ด้วยความช่วยเหลืออันทรงพลังของชิ้นส่วนนี้ รถยนต์รุ่น GWM TANK300 จึงสามารถเอาชนะสภาพถนนที่ท้าทายและซับซ้อน เช่น ทะเลทราย ถนนที่มีน้ำท่วมขัง บันได และทางลาดชันได้อย่างง่ายดาย

เทคโนโลยีอัจฉริยะเป็นอีกหนึ่งฟังก์ชันอันทรงพลังของ รถยนต์รุ่น GWM TANK300 ด้วยระบบวิดีโอ 360 องศาที่สามารถปรับเปลี่ยนมุมมองได้หลากหลายเพื่อเก็บภาพสภาพแวดล้อมได้อย่างรวดเร็ว แม้ว่าผู้ใช้จะขับขี่รถในสภาพอากาศที่ไม่เอื้ออำนวย แต่ฟีเจอร์การตรวจจับทัศนียภาพรอบตัว (Surround View Monitor) จะช่วยให้สามารถแสดงภาพที่ชัดเจนบนหน้าจอแอลซีดีได้ นอกจากนี้ ผู้ขับขี่ยังสามารถสั่งงานฟังก์ชันบางอย่างด้วยเสียงเพื่อความปลอดภัยขั้นสูงสุด

รถยนต์รุ่น GWM TANK300 ได้รับรางวัล "ขวัญใจผู้ขับขี่แห่งปี" (Best Users  Popularity Award of the Year) และรางวัล "รถเอสยูวีที่เป็นที่ตั้งตารอมากที่สุดแห่งปี" (Most Anticipated SUV of the Year) ในปีที่ผ่านมา รวมถึงได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางจากประสิทธิภาพที่โดดเด่น ในขณะเดียวกันยังได้รับการตอบรับที่ดีมากในตลาดจีน โดยพีซีออโต้ (PCAUTO) ซึ่งเป็นสื่อด้านยานยนต์กล่าวว่า สมรรถนะออฟโรดที่ยอดเยี่ยมของ GWM TANK300 เน้นย้ำถึงมูลค่าที่เพิ่มขึ้นในฐานะรถออฟโรด

รถยนต์รุ่นดังกล่าวจะเปิดตัวในตลาดซาอุดีอาระเบียและออสเตรเลียในเร็ว ๆ นี้ และคาดว่าจะสร้างความก้าวหน้าในตลาดเอสยูวีประเภทออฟโรดในระดับโลกและก้าวขึ้นเป็นโมเดลรุ่นใหม่ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก

นอกจากนี้ บริษัทยังมีแผนเปิดตัวรถยนต์รุ่น GWM TANK500 ในประเทศจีนเร็ว ๆ นี้ และอาจกลายเป็นรถตัวแทนรุ่นใหม่ในกลุ่มเอสยูวี

Autospinn เว็บไซต์รายงานข่าวรถยนต์ รถยนต์ไฟฟ้า รถมอเตอร์ไซค์ เช็ควันเปิดตัวรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน และรีวิวรถยนต์ รถจักรยานยนต์ โดยทีมงานมืออาชีพ

ซื้อ-ขาย รถมือสอง ได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยชัวร์ ต้องที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ