The new Mercedes-Benz C-Class ใหม่ สวย หรู ออฟชั่นเพียบ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

The new Mercedes-Benz C-Class ใหม่ สวย หรู ออฟชั่นเพียบ

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 23 March 2565

The new Mercedes-Benz C-Class เจเนอเรชั่นที่ 6 รหัส W206 กับรูปลักษณ์ใหม่หมด เครื่องยนต์ที่ประหยัดมากยิ่งขึ้น ขุมพลังดีเซลเทอร์โบ 2.0 ลิตร พัฒนาใหม่พร้อมระบบ Mild-HYBRID สร้างและจ่ายไฟฟ้าเพื่อเลี้ยงระบบไฟฟ้าของรถ


New Mercedes-Benz C-Class 2022

The new Mercedes-Benz C-Class เจเนอเรชั่นที่ 6 ที่ได้รับการปรับโฉมใหม่หมด ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่  ให้สมรรถนะการขับขี่สุดเร้าใจรุ่น C 220 d กับขุมพลังดีเซลเทอร์โบ 2.0 ลิตร พัฒนาใหม่พร้อมระบบ Mild-HYBRID สร้างและจ่ายไฟฟ้าเพื่อเลี้ยงระบบไฟฟ้าของรถ โดยเป็นระบบมอเตอร์ไฟฟ้าแบบพิเศษ แบบ 48V technology  ที่ให้กำลังแรงม้าสูงสุดถึง 15 กิโลวัตต์ / 200 นิวตันเมตร ทำให้ได้กำลังรวมมากถึง 200 แรงม้าที่ 3,600 รอบ/นาที และให้แรงบิด 440 นิวตันเมตรที่ 1,800-2,800 รอบ/นาที . มาพร้อมเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด (9G-TRONIC)

  •   ทำอัตราเร่ง 0-100      7.3 กม./ชม.
  •   ทำความเร็วได้สูงสุด   245 ก.ม./ช.ม

ดีไซน์ภายนอกดูโดดเด่นด้วยกระจังหน้าแบบ Star pattern grille อันเป็นเอกลักษณ์ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ไฟหน้าแบบ LED high-performance มีการปรับขนาดโคมไฟให้เล็กและเรียวขึ้นพร้อมความสว่างที่กว้างไกลกว่าเดิม ชุดกันชนหน้าดีไซน์ใหม่เน้นความสปอร์ต ส่วนด้านหลังดีไซน์ไฟท้าย LED ถัดลงมาเป็นกันชนหลังดีไซน์เท่ พร้อมกรอบท่อไอเสียคู่ 2 ฝั่งและล้ออัลลอยขนาดใหญ่ที่มีให้เลือกหลายแบบ โดยในภาพรวม ตัวรถมีขนาดกว้างขึ้นในทุกมิติ จึงช่วยให้บริเวณด้านหลังมีเฮดรูมเพิ่มขึ้น 11 มิลลิเมตร และระยะเข่าด้านหลังที่เพิ่มขึ้นถึง 35 มิลลิเมตร มอบการเดินทางที่สะดวกสบายยิ่งขึ้นสำหรับผู้โดยสารในที่นั่งด้านหลัง นอกจากนี้ ถังน้ำมันขนาดใหญ่ที่มีความจุถึง 66 ลิตรยังช่วยมอบอิสรภาพในการเดินทางที่มากยิ่งกว่าที่เคย


สำหรับดีไซน์ภายใน C-Class รุ่นใหม่นี้ได้ก้าวไปอีกขั้นกับการตกแต่งภายในที่ถอดแบบมาจากรุ่น S-Class ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอความละเอียดสูงบริเวณด้านหน้าของผู้ขับขี่ขนาดใหญ่ 12.3 นิ้วแสดงผลคมชัด ให้ภาพที่อ่านง่ายในทุกสภาพแสง สามารถปรับรูปแบบการแสดงผลได้ทั้งหมด 3 แบบ ได้แก่ "Classic", "Progressive" and "Sporty"  พร้อม 3 โหมดการใช้งาน ได้แก่ Navigation, Assistance และ Service พร้อมพวงมาลัยมัลติฟังก์ชัน 3 ก้านหุ้มด้วยหนัง คอนโซลกลางมาพร้อมหน้าจอแบบสัมผัสแนวตั้งขนาดใหญ่ 11.9 นิ้วที่เบี่ยงเป็นมุมเฉียงมายังผู้ขับขี่เล็กน้อย เพิ่มพื้นที่หน้าจอมากกว่ารุ่นเดิมมากกว่า 100% ซึ่งรวมการทำงานของเครื่องปรับอากาศแยกอุณหภูมิกับระบบความบันเทิง MBUX (Mercedes-Benz User Experience) รุ่นล่าสุดเอาไว้ด้วยกัน พร้อมระบบสั่งงานด้วยเสียง นอกจากนี้ยังมีรายละเอียดของเบาะนั่งสไตล์สปอร์ตหุ้มด้วยหนังคุณภาพและส่วนรองรับศีรษะที่ได้รับการออกแบบใหม่ และไฟล้อมรอบห้องโดยสาร Ambient Lights 64 สี และฟังก์ชันสุดไฮเทคที่จะเพิ่มความสะดวกสบายและน่าประทับใจในการขับขี่ 

The new C-Class มาพร้อมระบบช่วยจอดด้วย PARKTRONIC ที่ตรวจจับพื้นที่จอดรถว่าง พร้อมกล้องถอยหลัง เซ็นเซอร์อัลตราโซนิกและการสร้างข้อมูลภาพเชิงปฏิบัติที่ทำให้เข้าจอดได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ ตัวถังยังมีการออกแบบอย่างชาญฉลาดพร้อมห้องโดยสารที่แข็งแรงเป็นพิเศษและโครงสร้างรถที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้การปกป้องที่ดีที่สุดสำหรับผู้โดยสารในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ ฯลฯ

 

The new C-Class มีวางจำหน่าย 2 รุ่น ได้แก่
-    รุ่น C 220 d Avantgarde ราคาจำหน่ายแนะนำ 2,590,000 บาท    
-    รุ่น C 220 d AMG Dynamic ราคาจำหน่ายแนะนำ 2,990,000 บาท

Autospinn เว็บไซต์รายงานข่าวรถยนต์ รถยนต์ไฟฟ้า รถมอเตอร์ไซค์ เช็ควันเปิดตัวรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน และรีวิวรถยนต์ รถจักรยานยนต์ โดยทีมงานมืออาชีพ

ซื้อ-ขาย รถมือสอง ได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยชัวร์ ต้องที่ ตลาดรถ One2car


 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ