NISSAN ทดลองเทคโนโลยี e-4ORCE ควบคุมล้อ ใน Ariya ในการเสิร์ฟราเมน Share this

NISSAN ทดลองเทคโนโลยี e-4ORCE ควบคุมล้อ ใน Ariya ในการเสิร์ฟราเมน

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 08 March 2565

เทคโนโลยีการควบคุมล้อ e-4ORCE ของ Nissan Ariya ที่ทรงพลัง เสถียรภาพ เพื่อการขับขี่อย่างมั่นใจในสภาพการขับขี่ที่หลากหลาย ทำงานโดยการควบคุมเบรกแบบอิสระ และนุ่มนวล ดูได้จากการทดสอบการเสิร์ฟบะหมี่ราเมนในร้านอาหารญี่ปุ่น โดยน้ำซุปไม่หกแม้แต่น้อย


Nissan Ariya e-4ORCE

การใช้หุ่นยนต์ในการทดสอบการส่งราเมน นิสสันได้แสดงให้เห็นว่าเทคโนโลยี e-4ORCE ช่วยให้ราเมนที่อยู่บนหุ่นยนต์ทดสอบที่เคลื่อนที่ด้วยความเร็วแต่สามารถเบรกในจุดที่ต้องการได้อย่างนุ่มนวล ซึงเทคโนโลยีนี้จะใช้ในรถยนต์ไฟฟ้า Nissan Ariya  

Nissan ได้อธิบายว่า e-4ORCE ได้รับการออกแบบเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการขับขี่โดยใช้มอเตอร์ไฟฟ้าสองตัว หัวหน้าผู้เชี่ยวชาญของแผนกระบบส่งกำลังและวิศวกรรม EV ของ Nissan กล่าวว่าการเบรกแบบสร้างพลังงานใหม่นั้นถูกควบคุมบนเพลาแต่ละอัน ซึ่งทำให้ลดระยะพิทช์และการพุ่งตัวก่อนการหยุดลงได้

"การตอบสนองของมอเตอร์ไฟฟ้าสามารถให้อัตราเร่งที่ดีเยี่ยม แต่นั่นไม่ใช่เป้าหมายของเรา ด้วยการใช้ประโยชน์จากการตอบสนองการควบคุมมอเตอร์ที่แม่นยำของ e-4ORCE เราจึงสามารถควบคุมการเคลื่อนที่ของรถได้ทันทีที่เหยียบเบรก ทำให้ผู้โดยสารทุกคน – โดยเฉพาะผู้โดยสาร - การขับขี่ที่มั่นคงและราบรื่น”

Nissan Ariya ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าสองตัวและแบตเตอรี่ขนาด 87 กิโลวัตต์ต่อชั่วโมง 389 แรงม้า (290 กิโลวัตต์) และแรงบิด 442 ปอนด์-ฟุต (600 นิวตัน-เมตร) ในทางกลับกัน ระยะทางอยู่ที่ 265 ไมล์ (424 กิโลเมตร)

Autospinn เว็บไซต์รายงานข่าวรถยนต์ รถยนต์ไฟฟ้า รถมอเตอร์ไซค์ เช็ควันเปิดตัวรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน และรีวิวรถยนต์ รถจักรยานยนต์ โดยทีมงานมืออาชีพ

ซื้อ-ขาย รถมือสอง ได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยชัวร์ ต้องที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ