GWM ประกาศหยุดรับจองรถ ORA Good Cat ทั้ง 3 รุ่นชั่วคราว Share this

GWM ประกาศหยุดรับจองรถ ORA Good Cat ทั้ง 3 รุ่นชั่วคราว

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 19 April 2565

GWM ประกาศหยุดรับจองรถ ORA Good Cat ทั้ง 3 รุ่นชั่วคราว เริ่มตั้งแต่เที่ยงคืนของวันที่ 19 เมษายน 2565 หลังประสบปัญหาขาดแคลนชิปและแบตเตอรี่ ส่งผลกระทบต่อการผลิตรถยนต์อย่างต่อเนื่อง


GWM ประกาศหยุดรับจองรถ ORA Good Cat ทั้ง 3 รุ่นชั่วคราว

โควิด19-ขาดแคลนชิปและแบตเตอรี่

เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2565 เกรท วอลล์ มอเตอร์ แจ้งว่า เนื่องจากความนิยม ORA Good Cat ทั้ง 3 รุ่น ที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบัน เกรท วอลล์ มอเตอร์ มียอดจองที่รอการส่งมอบของ ORA Good Cat มากกว่า 3,500 คัน แต่จากผลกระทบในวงกว้างเพราะสถานการณ์โควิด-19 ทั่วโลกและในประเทศจีน และภาวะสงครามที่เกิดขึ้น ปัจจัยดังกล่าวส่งผลให้เกิดการขาดแคลนชิปและแบตเตอรี่ไปทั่วโลกตั้งแต่ปีที่ผ่านมา 

หยุดรับจองรถ ORA Good Cat ทั้ง 3 รุ่นชั่วคราว

เหตุผลข้างต้น ส่งผลกระทบต่อการผลิตรถยนต์ ORA Good Cat ของเกรท วอลล์ มอเตอร์ ดังนั้น จึงมีความจำเป็นที่จะต้องหยุดรับการจองรถ ORA Good Cat ทั้ง 3 รุ่น ได้แก่ รุ่น 400 TECH 400 PRO และ 500 ULTRA เป็นการชั่วคราว โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 20 เมษายน 2565 ตั้งแต่เวลา 00.00 น. เป็นต้นไป (เที่ยงคืนของวันที่ 19 เมษายน 2565) ซึ่งถ้ามีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ทางบริษัทฯ จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง


อย่างไรก็ตาม ในส่วนของการส่งมอบรถให้กับลูกค้านั้น จากการประเมินความสามารถในการส่งมอบกับปริมาณยอดจองสะสมที่มีในปัจจุบัน สำหรับลูกค้าที่ได้จอง ORA Good Cat ไปก่อนวันและเวลาที่ประกาศหยุดรับการจองอย่างเป็นทางการแล้วนั้น (วันที่ 20 เมษายน 2565 เวลา 00.00 น.) บริษัทฯ จะทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์สโตร์เพื่อทยอยส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้กับลูกค้าโดยเร็วที่สุด ตามช่วงเวลาการรับรถที่ได้รับการยืนยันจากทางบริษัท โดยลูกค้าปัจจุบันที่ได้รับการส่งมอบรถไปแล้ว จะไม่ได้รับผลกระทบใดๆ จากการหยุดรับการจองนี้

Autospinn เว็บไซต์รายงานข่าวรถยนต์ รถยนต์ไฟฟ้า รถมอเตอร์ไซค์ เช็กวันเปิดตัวรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน และรีวิวรถยนต์ รถจักรยานยนต์ โดยทีมงานมืออาชีพ
ซื้อ-ขาย รถมือสอง ได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยชัวร์ ต้องที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ