New Suzuki Celerio เปิดตัวที่ประเทศฟิลิปปินส์ Share this

New Suzuki Celerio เปิดตัวที่ประเทศฟิลิปปินส์

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 10 May 2565

Suzuki ประเทศฟิลิปปินส์ เปิดตัว Celerio โฉมใหม่ ดีไซน์ใหม่นี้เป็นเจนเนอเรชั่นที่ 3 ของ Celerio ในประเทศฟิลิปปินส์ โดยในตลาดรถอีโคคาร์ของประเทศฟิลิปปินส์ จะต้องแข่งขันกับ Honda Brio และ Toyota Wigo


ตั้งแต่ Suzuki Celerio เปิดตัวตั้งแต่ปี 2009 มีการปรับเปลียนสไตล์ไปจนถึงเจนเนอเรชั่นที่ 3 มีหน้าตาที่คล้ายใกล้เคียงกับ รถอีโค่คาร์รุ่นพี่อย่าง S-Presso แต่ Celerio จะมีจมูกที่สั้นแบนกว่า และมาพร้อมกับไฟหน้ากลมชัดเจน กระจังหน้าที่เรียวบางลง ไฟท้ายที่มีส่วนติดกับกระจกท้ายรถ และ Celerio ยกรายละเอียดของส่วนท้ายทั้งหมดให้อยู่สูงขึ้น

New Suzuki Celerio มีมิติตัวถังที่ใหญ่มากขึ้น ความยาวตัวรถอยู่ที่ 3,695 มม. ความสูง 1,655 มม. และความกว้างฐานล้อ 2,435 มม. นั่นหมายความว่า New Suzuki Celerio ยาวขึ้น 95 มม. กว้างขึ้น 55 มม. และสูงขึ้น 15 มม. และฐานล้อกว้างขึ้น 10 มม.

ภายในได้รับการปรับดีไซน์ชัดเจนมากกว่าภายนอกเสียอีก จอทัชสกรีน 6.2 นิ้ว แผงปุ่มปรับแอร์แนวแบบแนวตั้ง และมีคู่ช่องเสียบชาร์จไฟอยู่ด้านล่าง Suzuki บอกว่า New Celerio มีพื้นที่ภายในห้องโดยสารมากขึ้น ทั้งส่วน Headroom และ Legroom ส่วนที่เก็บสัมภาระท้ายรถก็สามารถจุได้ถึง 295 ลิตร

ในส่วนของเครื่องยนต์มีเพียงตัวเลือกเดียว คือเครื่องยนต์ขนาด 1.0 ลิตร 3 สูบ ขนาด 66 แรงม้า แรงบิด 89 นิวตันเมตร มีทั้งเกียร์ธรรมดา 5 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ โดย New Suzuki Celerio เปิดจำหน่ายทุกดีลเลอร์แล้วในประเทศฟิลิปปินส์

New Suzuki Celerio มี 2 รุ่นย่อยให้เลือกคือ

  • Suzuki Celerio 1.0 GL MT P708,000 คิดเป็นเงินไทย ประมาณ 465,000 บาท
  • Suzuki Celerio 1.0 GL AGS P754,000 คิดเป็นเงินไทย ประมาณ 495,000 บาท

Autospinn เว็บไซต์รายงานข่าวรถยนต์ รถยนต์ไฟฟ้า รถมอเตอร์ไซค์ เช็กวันเปิดตัวรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน และรีวิวรถยนต์ รถจักรยานยนต์ โดยทีมงานมืออาชีพ
ซื้อ-ขาย รถมือสอง ได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยชัวร์ ต้องที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ