Aston Martin อัพเดทโลโก้ และ สโลแกนใหม่  Share this

Aston Martin อัพเดทโลโก้ และ สโลแกนใหม่ 

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 22 July 2565

หลังจากที่ปล่อยทีเซอร์เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นอันรู้กันแล้วว่า Aston Martin ได้เปิดตัวโลโก้แบรนด์ใหม่ เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองการลงทุนครั้งใหญ่จากกองทุนความมั่งคั่งแห่งชาติของซาอุดิอาระเบีย ซึ่ง Lawrence Stroll ประธานบริหารของบริษัท อธิบายว่าเป็น “เหตุการณ์ที่พลิกเกม” สำหรับผู้ผลิตรถยนต์ ตราสัญลักษณ์ใหม่นี้มาพร้อมกับสโลแกนใหม่ว่า Intensity และ Driven


Aston Martin New Logo

โลโก้ใหม่นี้เป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งที่ 8 ในประวัติศาสตร์ 109 ปีของ Aston Martin ที่ต้องการเปลี่ยนภาพลักษณ์ของแบรนด์ ในรูปแบบทางกายภาพ การออกแบบใหม่นี้ทำด้วยมือโดยช่างฝีมือที่ผลิตเครื่องประดับของเบอร์มิงแฮม โลโก้ใหม่จะถูกติดตั้งครั้งแรกในรถสปอร์ตรุ่นถัดไปของ Aston Martin แต่ยังไม่มีรายละเอียดที่แน่นอนในตอนนี้

แต่ก่อนที่ Aston Martin จะมีรถที่ใช้โลโก้ใหม่ที่วิ่งบนถนนจะได้รับโลโก้ใหม่ ทีม Aston Martin Aramco Cognizant F1 จะใช้โลโก้ใหม่กับรถที่ใช้ในการแข่งขันในรายการ French Grand Prix ในสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ อย่างไรก็ตาม โลโก้ดั้งเดิมของ Aston Martin จะยังคงติดตั้งอยู่บนรถ ซึ่งถือเป็นการครบรอบ 100 ปีของการเข้าสู่ Grand Prix ครั้งแรกของแบรนด์

 

โลโก้ปี 2003

โลโก้ปี 2022

"เนื่องจากเราได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ผู้คนตกหลุมรัก เพื่อเชื่อมต่อกับหัวใจและความคิดของลูกค้าของเรา ทุกวัตถุที่เราออกแบบที่ Aston Martin มีความหมายและความตั้งใจที่ลึกซึ้ง และถูกสร้างขึ้นด้วยความซื่อสัตย์และความรู้สึก” Marek Reichman รองประธานและ CCO ของ Aston Martin แสดงความคิดเห็น “เมื่อเราเข้าใกล้ช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นของการพัฒนาผลิตภัณฑ์ การออกแบบโลโก้ใหม่ก็ไม่ต่างกัน ทุกมิลลิเมตรของแต่ละเส้นสาย ของแต่ละรูปร่างภายในปีกใหม่ ถูกดึงไปข้างหน้าจากส่วนลึกของเส้นที่แสดงถึงความสร้างสรรค์ตลอด 109 ปีที่ผ่านมา 

นอกจากโลโก้ใหม่แล้ว Aston Martin ยังได้นำเสนอสโลแกน คือ Intensity หรือ การขับเคลื่อน และสโลแกนนี้ถูกนำมาใช้ในภาพยนตร์สั้น ซึ่งมีรถสปอร์ตทั้ง 5 รุ่นของ Aston Martin ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญการตลาดใหม่ 

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn 

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ