รู้จัก “AUTECH” นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ Share this

รู้จัก “AUTECH” นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 17 August 2565

เมื่อเร็ว ๆ นี้ นิสสัน ประเทศไทย ได้ทำการเปิดตัว นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ รถคอมแพคเอสยูวีรุ่นล่าสุด ภายใต้แนวคิด “ประสบการณ์ใหม่ คันนี้ใช่เลย หรือ New excitement on the road!” 


รู้จัก “AUTECH” นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่

นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ นำเสนอถึงบุคลิกที่กระฉับกระเฉง ปราดเปรียว ของนิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ โดยนอกจากรุ่นย่อย E  V และ VL แล้ว นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ยังมีรุ่นสุดพิเศษอย่าง รุ่นออเทค (AUTECH) ซึ่งเป็นรุ่นแรกที่เปิดตัวในประเทศไทย ที่มาพร้อมกับดีไซน์สปอร์ตพรีเมี่ยมอันโดดเด่น 

ประวัติ

ออเทค เจแปน (AUTECH Japan, Inc.) ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1986 เป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงในด้านงานออกแบบรถยนต์สไตล์สปอร์ต  พรีเมียม ซึ่งประสบความสำเร็จในการออกแบบ และตกแต่งรถยนต์นิสสันมาหลากหลายรุ่น สร้างชื่อเสียงในการออกแบบรถยนต์มาอย่างยาวนานกว่า 3 ทศวรรษ โดยล่าสุดในเดือนธันวาคมปี ค.ศ. 2021 นิสสัน มอเตอร์ ประเทศญี่ปุ่น ได้ประกาศจัดตั้งบริษัทใหม่ในนาม นิสสัน มอเตอร์สปอร์ตส แอนด์ คัสตอมไมซิ่ง (Nissan Motorsports & Customizing - NMC) ที่เป็นการรวมตัวของสองบริษัทตกแต่งรถยนต์ในเครืออันได้แก่ ออเทค เจแปน และ บริษัท นิสสัน มอเตอร์สปอร์ต อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด หรือ นิสโม (Nissan Motorsports International Co. Ltd. - NISMO) โดยต่อจากนี้ NMC ทำงานร่วมกับฐานการผลิตนิสสันในประเทศต่าง ๆ เพื่อออกแบบผลิตภัณฑ์ให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าในแต่ละประเทศ ส่งผลให้การออกแบบรถยนต์นิสสันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและเป็นที่ถูกใจของลูกค้ามากยิ่งขึ้น 

ดีไซน์ ออเทค

สำหรับดีไซน์ของออเทค มีสีอันเป็นเอกลักษณ์ คือ สี ออเทค บลู ที่มาคู่กับสีเงินเมทัลลิคของชุดสเกิร์ตรอบคันโดยสี ออเทค บลู มีที่มาจากสีน้ำเงินของสายน้ำ และท้องฟ้า ที่เมืองชิกาซากิ จังหวัดคานากาว่า ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นเมืองที่ ออเทค ก่อตั้งขึ้น และสำหรับสีเงินเมทัลลิคที่อยู่ในแอโรพาร์ทด้านล่างรอบคัน ได้รับแรงบันดาลใจมาจากประกายของเกลียวคลื่นที่กระทบแสงอาทิตย์ ซึ่งแนวคิด และการออกแบบทั้งหมดนี้ นิสสัน ประเทศไทย นำมาใส่ไว้ใน นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ รุ่นออเทค ทั้งภายนอก และภายใน แบบครบครัน 

ภายนอก

ภายนอกของ นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ รุ่นออเทค มีรูปลักษณ์ของความสปอร์ตพรีเมียมทูโทนด้วยหลังคาสีดำเงา และชุดตกแต่งสีเงินเมทัลลิค ทั้งกระจังหน้าแบบ V-Motion และสเกิร์ตหน้าใหม่ สีเงินเมทัลลิค ทำให้ดูโฉบเฉี่ยว เช่นเดียวกับด้านข้างมาที่มาพร้อมสเกิร์ตข้างใหม่ และกระจกมองข้างสีเงินเมทัลลิค พร้อมไฟเลี้ยว LED และล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่สีดำเงาขนาด 17 นิ้ว เพิ่มความทันสมัยมากยิ่งขึ้น ด้านท้ายมาพร้อมไฟท้ายแบบ LED ทรงบูมเมอแรง รวมไปถึงกันชนหลังที่ตกแต่งด้วยสเกิร์ตหลังใหม่สีเงินเมทัลลิค 

ภายใน

ภายในห้องโดยสารออกแบบโดยใช้โทนสีดำ และน้ำเงิน สอดคล้องกับคอนโซลหน้า และคอนโซลกลาง ซึ่งตกแต่งด้วยวัสดุหนังสังเคราะห์สีดำ เดินด้ายสีน้ำเงิน ให้โทนสีตัดกันอย่างลงตัว เสริมด้วยวัสดุสีดำเงา เปียโน แบล็ค ช่วยเพิ่มอารมณ์สปอร์ตของรุ่นออเทคได้เป็นอย่างดี

นอกเหนือจากดีไซน์สปอร์ต เท่ หรู ที่ไปเปี่ยมด้วยเอกลักษณ์ของรุ่นออเทค นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ ยังมาพร้อมเทคโนโลยี อี-พาวเวอร์ เจเนอเรชั่น 2 ที่จะส่งมอบพละกำลัง และแรงบิดสูงอย่างต่อเนื่อง ให้ประสบการณ์ในการขับขี่ที่เร็ว แรงมากยิ่งขึ้น โดยที่ไม่ต้องปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้รถแม้แต่น้อย ทั้งยังเสริมด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยรอบคัน 360° Safety Shield ทำให้ขับขี่ได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัย และสะดวกสบายทุกการเดินทาง 

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับเรา Autospinn 

ส่วนใครที่กำลังมองหารถยนต์มือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน สามารถดูรายละเอียดและราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car

   


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ