GWM POER เปิดตัวรถกระบะรุ่น “ชานไห่ โพเออร์” Shanhai POER Share this

GWM POER เปิดตัวรถกระบะรุ่น “ชานไห่ โพเออร์” Shanhai POER

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 07 September 2565

อวดโฉมรถกระบะรุ่นใหม่ “ชานไห่ โพเออร์” (Shanhai POER) สำหรับตลาดจีน ในงานมหกรรมยานยนต์เฉิงตู มอเตอร์โชว์ (Chengdu Motor Show) ประจำปี 2565 ซึ่งได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม


ตัวรถได้รับการออกแบบที่ดูแข็งแกร่ง กระจังหน้าขนาดใหญ่สีเงินโครเมียม มาพร้อมกับกันชนหน้าสุดแกร่ง ดีไซน์ตัวถังบึกบึนเสริมให้ตัวรถดูทรงพลัง

กระบะหลังออกแบบมาให้มีฝาปิดกระบะ 3 ส่วน ซึ่งสามารถถอด ปรับเปลี่ยน และจัดสรรพื้นที่กระบะหลังได้ตามต้องการ นอกจากนี้ ยังมีจุดยึดให้หลายจุด เปิดโอกาสให้ดัดแปลงรถได้มากขึ้นเพื่อรองรับการใช้งานอย่างครอบคลุม และที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยนั่นคือ ฝาท้ายกระบะที่สามารถเลือกเปิดได้ถึง 2 แบบ ไม่ว่าจะเปิดออกด้านข้าง หรือเปิดแบบดึงฝาท้ายลงมาตามปกติ สามารถปรับใช้ได้อย่างสะดวกสบายในสถานการณ์ต่าง ๆ

ในแง่สมรรถนะ กระบะรุ่นใหม่ติดตั้งเครื่องยนต์ทรงพลัง 3.0T V6 มาพร้อมกับเกียร์ออโต้ 9AT และระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ 4A+LOCK ของบอร์กวอร์เนอร์ (BorgWarner) เพื่อเพิ่มสมรรถนะการขับขี่แบบออฟโรด

ออโต้โฮม (Autohome) เว็บไซต์ยานยนต์ชื่อดังของจีนให้ความเห็นว่า “รถกระบะรุ่นชานไห่ โพเออร์ (สำหรับตลาดจีน) ได้ยกระดับผลิตภัณฑ์ของจีดับบลิวเอ็ม โพเออร์ให้โฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้น ซึ่งจะช่วยให้ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้หลากหลายมากยิ่งขึ้น”

ทั้งนี้ จีดับบลิวเอ็ม โพเออร์จำหน่ายรถยนต์ไปแล้วมากกว่า 50 ประเทศทั่วโลกและคว้ารางวัลอันทรงเกียรติในตลาดรถกระบะมากมาย เพียงหนึ่งเดือนหลังเปิดตัวรถยนต์ที่ประเทศชิลี จีดับบลิวเอ็ม โพเออร์ก็คว้ารางวัล “สุดยอดรถกระบะแห่งปี” (Best Pickup of the Year) จากเอ็มที ออนไลน์ (MT Online) สื่อด้านยานยนต์มืออาชีพในชิลี

ข้อมูลด้านการขายของทางบริษัทในเดือนกรกฎาคมแสดงให้เห็นว่า ยอดขายรถยนต์สะสมทั่วโลกของจีดับบลิวเอ็ม โพเออร์ตั้งแต่เดือนมกราคมถึงมิถุนายนปีนี้เติบโตขึ้น 14% เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว

คุณเหาเป่า จาง (Haobao Zhang) ซีอีโอของจีดับบลิวเอ็ม ปิกอัพ (GWM PICKUP) กล่าวว่า “จีดับบลิวเอ็ม โพเออร์ได้นำพาแบรนด์ตัวเองเข้าสู่ยุค 2.0 และเริ่มการยกระดับแบรนด์แบบรอบด้าน รูปแบบผลิตภัณฑ์ทั่วโลกของเราจะมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ครบทุกด้าน ครอบคลุมทุกสถานการณ์ในไม่ช้านี้”

บริษัทมีแผนจะเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่เพิ่มเติมอีก 2 รุ่นได้แก่ โพเออร์รุ่นออฟโรด และจินกัง โพเออร์ (สำหรับตลาดจีน) ออกสู่ตลาดโลกภายในสิ้นปีนี้ ส่วนรุ่นชานไห่ โพเออร์ (สำหรับตลาดจีน) ก็จะโปรโมตออกสู่ตลาดอื่น ๆ ด้วยเช่นกัน

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn 

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ