MG 4 รถแฮทช์แบคไฟฟ้า 100% วิ่งไกล 450 กม. รุ่นเริ่มต้นราคาไม่ถึงล้าน Share this
EV Trends
โหมดการอ่าน

MG 4 รถแฮทช์แบคไฟฟ้า 100% วิ่งไกล 450 กม. รุ่นเริ่มต้นราคาไม่ถึงล้าน

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 14 September 2565

MG4 รถแฮทช์แบคไฟฟ้า 100% เปิดตัวในยุโรป ราคา MG4 EV £25,995.00 หรือประมาณ 961,815 บาท ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า 170 แรงม้า และ 204 แรงม้า พร้อมแบตเตอรี่วิ่งไกลสุด 450 กิโลเมตร


MG 4 รถแฮทช์แบคไฟฟ้า 100% วิ่งไกล 450  กม. รุ่นเริ่มต้นราคาไม่ถึงล้าน

MG 4 เป็นรถยนต์แฮทช์แบคไฟฟ้าเต็มรูปแบบ ด้วยระยะทางไฟฟ้าสูงสุด 281 ไมล์* และตัวเลือกแบตเตอรี่ คุณสมบัติมาตรฐาน ได้แก่ หน้าจอสัมผัสสีขนาด 10.25 นิ้ว พร้อม Apple CarPIay และ Android Auto มาพร้อมระบบอัจฉริยะ iSMART ช่วยติดตามรถหาย 

MG Pilot ระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ ทำให้รถแฮทช์แบคไฟฟ้า MG 4 สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น มาพร้อมกล้องจอดรถแบบ 360°ระบบนำทางด้วยดาวเทียม เบาะนั่งด้านหน้าแบบอุ่นและพวงมาลัย และกุญแจบลูทูธ รุ่น Trophy  ซึ่งเป็นรุ่นท็อปจะมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 64 kWh เท่ารุ่น SE (รุ่นเริ่มต้น) แต่ รุ่น SE จะให้ระยะทางน้อยกว่ารุ่น Trophy ที่เป็นไปตามมาตรฐาน WLTP วิ่งไกลรวมระยะทาง 281 ไมล์ หรือ 450 กิโลเมตร วิ่งในตัวเมือง: 360 ไมล์ หรือ 579 กิโลเมตร ประสิทธิภาพการขับขี่แบบผสมผสาน 3.8 ไมล์/kWh (16.0 kWh/100 กิโลเมตร)

การออกแบบที่โดดเด่น

รถแฮทช์แบคไฟฟ้า MG 4 มีสีภายในให้เลือก 6 สี สีใหม่คือ Volcano Orange ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกให้เหมาะกับบุคลิก คุณสมบัติภายนอกที่เป็นเอกลักษณ์ ได้แก่ Active Grille System ควบคุมการไหลของอากาศเข้าสู่ช่องด้านหน้า เพื่อช่วยให้คุณได้รับช่วงแบตเตอรี่ที่เหมาะสมที่สุด หลังคาสีดำทูโทน สปอยเลอร์หลัง Twin Aero

ไฟท้ายดีไซน์ใหม่ โดดเด่นด้วยดีไซน์ไฟท้าย LED แบบใหม่หมด รุ่นด้วย Trophy Long Range ยังแสดงแถบไฟตรงกลางด้านหลังที่โดดเด่นพร้อมลวดลายเอฟเฟกต์

ภายใน

แบตเตอรี่ที่บางและระยะฐานล้อยาว ทำให้ภายในห้องโดยสารมีพื้นที่กว้าง มีพื้นที่วางขาที่กว้างขวาง หน้าจอสัมผัสสีขนาด 10.25 นิ้ว มาพร้อม Apple CarPlay และ Android Auto มาตรฐานให้เชื่อมต่อได้สมบูรณ์แบบเพียงปลายนิ้วสัมผัส ด้านหลังตัวเลือกเกียร์โรตารีคือแท่นชาร์จไร้สาย ตั้งอยู่บนคอนโซลลอยตัว เพิ่มพื้นที่ภายในที่ทันสมัยและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

ระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่

ความปลอดภัยของคุณและของผู้ใช้ถนนรายอื่นคือ สิ่งสำคัญอันดับหนึ่งของเรา และนั่นเป็นเหตุผลที่เรานำเสนอชุดระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ขั้นสูง เรียกว่า  MG Pilot ประสบการณ์การขับขี่ที่ผ่อนคลายและสะดวกสบาย ประกอบด้วย

  • ระบบเบรกฉุกเฉินแบบแอ็คทีฟพร้อมการตรวจจับคนเดินถนนและจักรยาน
  • ระบบแจ้งเตือนและช่วยเหลือเมื่อรถออกนอกช่องทางเดินรถ 
  • ระบบช่วยจราจรติดขัด
  • ระบบช่วยจำกัดความเร็วอัจฉริยะ พร้อมระบบจดจำป้ายจราจร
  • ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ
  • ระบบช่วยเตือนเมื่อผู้ขับเหนื่อยล้าขณะขับขี่
  • การตรวจจับจุดบอด
  • ระบบช่วยเปลี่ยนเลน
  • ระบบเตือนเมื่อมีรถในจุดอับสายตาขณะถอยหลัง 

ประกอบด้วย 3 รุ่น

  • รุ่น SE
  • รุ่น SE Long Range
  • รุ่น Trophy Long Range

มีสีภายนอก 6 สีให้เลือก ราคาราว 961,815 -1,165,315 บาท 

ที่มา www.mg.co.uk

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn 

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ