มาแรง! All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV กวาดยอดจองกว่า 1,241 คัน Share this

มาแรง! All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV กวาดยอดจองกว่า 1,241 คัน

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 10 October 2565

ภายใน 24 ชั่วโมงแรกหลังประกาศราคาอย่างเป็นทางการ All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV มียอดจองพร้อมชำระเงินมัดจำกว่า 1,241 คัน


มาแรง! All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV กวาดยอดจองกว่า 1,241 คัน

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เดินหน้าสร้างปรากฏการณ์สั่นสะเทือนวงการยานยนต์อย่างต่อเนื่อง ภายหลังจากการเปิดตัวและประกาศราคาอย่างเป็นทางการของ All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV เมื่อวันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา ที่ราคา 1,699,000 บาท โดยกวาดยอดจองพร้อมการชำระเงินมัดจำ 10,000 บาทรวมทั้งสิ้น 1,241 คัน ภายในระยะเวลา 24 ชั่วโมง ซึ่งการจองและชำระเงินมัดจำนี้ เริ่มคึกคักและแรงไม่มีแผ่วตั้งแต่เริ่มต้นการเปิดรับจองเพื่อรับส่วนลดพิเศษ 50,000 บาทภายใต้แคมเปญ ULTRA DEAL ครบ 300 คันภายใน 5 นาทีแรก สะท้อนความนิยมของ All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV รถยนต์พลังงานไฟฟ้าอัจฉริยะที่สามารถตอบโจทย์การเดินทางของแฟนๆ ชาวไทยได้อย่างมีนัยสำคัญ 

และตอกย้ำความสำเร็จของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในฐานะผู้นำด้านยานยนต์พลังงานไฟฟ้า (xEV Leader) ที่มุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการคุณภาพ ตลอดจนสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับผู้บริโภค ควบคู่ไปกับการเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าของไทยอย่างเต็มรูปแบบ

กระแสตอบรับดี

ณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV รถยนต์เอสยูวีพลังงานไฟฟ้าแบบเสียบปลั๊กที่มาแรงอีกหนึ่งรุ่นของแบรนด์ HAVAL ที่เข้ามาสร้างมาตรฐานและยกระดับประสบการณ์การขับขี่ให้กับผู้บริโภคชาวไทยไปอีกขั้น ซึ่ง All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV ที่นำมาเปิดตัวในประเทศไทยนี้ ถือเป็นรุ่นที่ดีที่สุดของ HAVAL H6 PHEV ของเกรท วอลล์ มอเตอร์ ที่มุ่งมั่นนำมาให้คนไทยได้สัมผัสเป็นที่แรกของโลก โดยรถยนต์รุ่นนี้เคยสร้างกระแสการตอบรับที่ดีเยี่ยมมาแล้วจากการเผยโฉมครั้งแรกของโลกที่ประเทศไทยเมื่อปลายปีที่ผ่านมา การันตีด้วยยอดจองสิทธิ์จากแคมเปญ ULTRA DEAL กว่า 7,000 สิทธิ์ และมียอดจองพร้อมชำระเงินมัดจำสูงถึง 1,241 คันภายในเวลา 24 ชั่วโมง หลังจากการเปิดตัวและประกาศราคาอย่างเป็นทางการ 
สีที่ได้รับความนิยมมากที่สุด 3 อันดับแรกคือ 

  • สีขาว 
  • สีเทา 
  • สีดำ 

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้ประกาศราคาจำหน่ายของ All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV ภายใต้นโยบาย “ONE PRICE” ซึ่งจะเป็นราคาเดียวกันในทุกช่องทางการจำหน่ายทั่วประเทศอยู่ที่ 1,699,000 บาท และจะเริ่มทยอยส่งมอบรถล็อตแรกในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนเป็นต้นไป โดยลูกค้าที่จองสิทธิ์ ULTRA DEAL ในระหว่างวันที่ 17 กันยายน 2565 เวลา 00.00 น. ถึงวันที่ 7 ตุลาคม 2565 เวลา 18.00 น. และชำระเงินมัดจำจำนวน 10,000 บาท

หลังจากการประกาศราคาอย่างเป็นทางการจำนวน 300 ท่านแรกจะได้รับส่วนลดในการซื้อรถยนต์ All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV มูลค่า 50,000 บาท โดยบริษัทฯ จะยึดเวลาที่ทำการจ่ายเงินมัดจำสำเร็จเป็นหลักในการมอบสิทธิ์พิเศษนี้ให้กับลูกค้า ซึ่งถ้าลูกค้าท่านใดทำการสละสิทธิ์หรือถอนการจองภายหลัง จะไม่สามารถกลับมารับสิทธิ์ได้ใหม่ และทางบริษัทฯ จะไม่มีการเพิ่มรายชื่อลูกค้าท่านอื่นในลำดับถัดไปเข้ามาทดแทน 

สำหรับลูกค้าที่ต้องการสั่งจอง All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV หลังจากช่วงประกาศราคาอย่างเป็นทางการ คือตั้งแต่วันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม เวลา 20.00 น.จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2565 ผ่านทาง GWM Application และเว็บไซต์ WWW.GWM.CO.TH เกรท วอลล์ มอเตอร์ ขอมอบสิทธิพิเศษกับแคมเปญ PREMIERE DEAL สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับสิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าและผู้สนใจซื้อในช่วงเปิดตัว อาทิ 

  • ดอกเบี้ยพิเศษ 1.89% นาน 48 เดือน เมื่อดาวน์ 25% 
  • ฟรี ประกันรถยนต์ชั้น 1 เป็นระยะเวลา 1 ปี 
  • ฟรี GWM โฮมชาร์จเจอร์ พร้อมการติดตั้งในระยะสายไฟยาวไม่เกิน 20 เมตร (จากตู้เมน) จำนวน 1 ครั้ง (ไม่รวมค่าแท่นชาร์จ) 
  • รวมถึงการมอบแพ็คเกจค่าอะไหล่และค่าแรงบำรุงรักษาตามระยะทาง (GWM Pro Service Inclusive - GPSI) สูงสุด 10 ครั้ง ภายในระยะเวลา 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร 
  • พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน (Roadside Assistance) ตลอด 24 ชั่วโมง ฟรี 5 ปี 

ทั้งนี้ รวมมูลค่าข้อเสนอสุดพิเศษภายใต้แคมเปญ PREMIERE DEAL กว่า 167,000 บาท นอกจากนี้ ยังมาพร้อมการรับประกันคุณภาพรถใหม่ ครอบคลุมระยะเวลา 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร และการรับประกันแบตเตอรี Plug-in Hybrid เป็นระยะเวลา 8 ปี หรือ 180,000 กิโลเมตร อีกด้วย

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn 

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ