ภาพ Maserati GranCabrio โฉมใหม่ Share this

ภาพ Maserati GranCabrio โฉมใหม่

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 31 October 2565

มาเซราติ เดินหน้าปลุกกระแสอย่างต่อเนื่อง เผยภาพชุดแรกของยนตรกรรมต้นแบบ มาเซราติ ‘กรันคาบริโอ’ (GranCabrio) โฉมใหม่ หรือเวอร์ชั่นเปิดหลังคาของรุ่น ‘กรันทูริสโม’ (GranTurismo) โฉมใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปไม่นาน


ภาพ Maserati GranCabrio โฉมใหม่ 

ภาพการทดสอบบนถนนจริงในเมืองโมเดนา ซึ่งนับเป็นการเริ่มต้นพัฒนาสู่รถคันจริง และเป็นเสมือนเส้นทางสู่อนาคตของค่ายตรีศูล เพราะยนตรกรรมทั้งสองสายพันธุ์จะมีเวอร์ชันที่ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า 100% ภายใต้ไลน์อัพ ‘โฟลกอเร’ (Folgore) เป็นทางเลือก ส่งผลให้ มาเซราติ เป็นผู้กำหนดมาตรฐานใหม่ให้กับรถยนต์ทุกเซกเมนต์ โดยมีเป้าหมายว่า มาเซราติ ทุกรุ่น จะเป็นรถยนต์ไฟฟ้าทั้งหมดภายในปี พ.ศ. 2573
 

เปิดตัวต้นปีหน้า

มาเซราติ กรันคาบริโอ คาดว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการช่วงต้นปี พ.ศ. 2566 โดยปัจจุบันได้มีการนำรถต้นแบบมาขับทดสอบอย่างจริงจัง หลากรูปแบบ ทั้งบนถนนสาธารณะ สนามแข่ง และหลายสถานการณ์การใช้งานที่ต่างกัน เพื่อเก็บข้อมูลที่จำเป็นสำหรับการปรับแต่งขั้นตอนสุดท้าย ได้อย่างเหมาะสมที่สุด

มาเซราติ คือ ผู้ผลิตรถยนต์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดดเด่นด้วยสไตล์, เทคโนโลยีล้ำสมัย และตัวตนที่ไม่ซ้ำใคร สะท้อนความเฉลียวฉลาด รสนิยมอันลุ่มลึก สะท้อนมาตรฐานแห่งการเป็นยนตรกรรมระดับโลก และด้วยความสำเร็จของผลิตภัณฑ์ในแต่ละเซกเมนต์ มาเซราติ ได้กำหนดนิยามใหม่ ให้กับรถสปอร์ตของอิตาลี ในแง่ของการออกแบบ, ประสิทธิภาพ, ความสะดวกสบาย, ความสง่างาม และความปลอดภัย 

ปัจจุบันมีจำหน่ายในกว่า 70 ประเทศทั่วโลก มาเซราติ ควอตโตรปอร์เต้ (Quattroporte) นับเป็นยนตรกรรมเรือธงของค่ายตรีศูล สมทบด้วยรุ่นกิบลี (Ghibli), เลวานเต้ (Levante) เอสยูวีรุ่นแรกในประวัติศาสตร์ของแบรนด์ และ เกรคาเล่ (Grecale) ซึ่งเป็นเอสยูวีที่มาพร้อมแนวคิด ‘Everyday Exceptional’ ทุกรุ่นต่างโดดเด่นด้วยการใช้วัสดุที่มีคุณภาพชั้นสูง และการออกแบบทางเทคนิคอันยอดเยี่ยม มาเซราติ กิบลี, เลวานเต้ และเกรคาเล่ มีหลายทางเลือกขุมพลัง

อาทิ เบนซินไฮบริด 4 สูบ, เบนซิน วี6 สูบ ไปจนถึงเบนซิน วี8 สูบ ทั้งในแบบขับเคลื่อนล้อหลังหรือขับเคลื่อน 4 ล้อ โดยมาพร้อมดีเอ็นเออันเป็นเอกลักษณ์ของยนตรกรรมค่ายตรีศูล ขณะที่รุ่นสูงสุด คือ ซูเปอร์สปอร์ตคาร์ เอ็มซี20 (MC20) และ เอ็มซี20 แชร์โล (Cielo) ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ เน็ททูโน (Nettuno) ที่นำเทคโนโลยีจากรถแข่งฟอร์มูลาวัน มาใช้กับยนตรกรรมในสายการผลิตเป็นครั้งแรก มาเซราติ กรันทูริสโม โฉมใหม่ มีจำหน่ายทั้งรูปแบบเครื่องยนต์เบนซินสมรรถนะสูง และแบบไฟฟ้าล้วน เพื่อพัฒนายนตรกรรมค่ายตรีศูลไปสู่อนาคต โดยมี มาเซราติ โฟลกอเร เป็นรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นแรกในประวัติศาสตร์ พร้อมตั้งเป้าในปี พ.ศ. 2568 รถยนต์ มาเซราติ ทุกสายพันธุ์จะมีรุ่นที่ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าเป็นทางเลือก และ มาเซราติ ทุกรุ่นจะเป็นรถยนต์ไฟฟ้าทั้งหมดภายในปี พ.ศ. 2573

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ