โชว์รูม แนวคิด “EV Market Place” ขายรถไฟฟ้าแบรนด์ DFSK- SERES- VOLT Share this

โชว์รูม แนวคิด “EV Market Place” ขายรถไฟฟ้าแบรนด์ DFSK- SERES- VOLT

Nirin P.
โดย Nirin P.
โพสต์เมื่อ 02 November 2565

บริษัท อีวี ไพรมัส  ผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการของแบรนด์ DFSK หรือ DONGFENG ,SERES และ รถยนต์ไฟฟ้าแบบ CITY EV แบรนด์ VOLT เร่งเครื่องดีลเลอร์สร้างโชว์รูมให้สอดคล้องกับแนวคิด “EV Market Place” เพื่อรองรับการจัดจำหน่ายรถไฟฟ้าไม่ต่ำกว่า 5 แบรนด์ภายใน 3 ปี


โชว์รูม แนวคิด “EV Market Place” ขายรถไฟฟ้าแบรนด์ DFSK- SERES- VOLT

พิทยา ธนาดำรงศักดิ์ ประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัท อีวี ไพรมัส เปิดเผยว่าขณะนี้ อีวี ไพรมัส ได้ประสานกับดีลเลอร์ทั่วประเทศทั้ง 28 แห่ง เร่งดำเนินการก่อสร้างโชว์รูมให้สอดคล้องกับแนวคิดการเป็น “EV Market Place” ซึ่งภายใต้แนวคิดผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าแบบมัลติแบรนด์แห่งแรกของประเทศไทย ซึ่งปัจจุบันบริษัทฯ ได้รับแต่งตั้งให้ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าแล้ว 3 แบรนด์ได้แก่ DFSK หรือ DONGFENG, SERES และ VOLT และอนาคตภายใน 3 ปี บริษัทฯ จะเพิ่มแบรนด์รถยนต์ไฟฟ้าเข้ามาจัดจำหน่ายในประเทศไทยอีกไม่น้อยกว่า 2 แบรนด์ รวมทั้งสิ้นไม่น้อยกว่า 5 แบรนด์

“อีวี ไพรมัส เป็นบริษัทคนไทย 100% ซึ่งเป็นบริษัทขนาดเล็ก แต่เราจะใช้ข้อได้เปรียบของการเป็นองค์กรเล็กก็คือความคล่องตัวในการดำเนินธุรกิจที่สามารถตัดสินใจได้รวดเร็ว ทันเหตุการณ์ อีกทั้งเรามีความยืดหยุ่นในการเลือกผลิตภัณฑ์ ของแต่ละค่าย ที่เราคัดเลือกและคัดสรร ออฟชั่น สเปค รวมถึงราคา มาอย่างเหมาะสมและตรงใจความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยอย่างลงตัว เราเชื่อว่าอีวี ที่เป็นตลาดใหม่ เต็มไปด้วยลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ ที่ต้องการเริ่มลองหันมาใช้อีวี ลูกค้ากลุ่มนี้จะสนใจในการได้ชมตัวเลือกอีวีที่หลากหลาย ในโชว์รูม EV Marketplace ของเราทั่วประเทศ ในขณะที่บริษัทผู้ผลิตที่เข้ามาทำตลาดเอง จะมีข้อกำหนดในสินค้าที่เป็นของแบรนด์ตนเองเท่านั้น” 

ภายใต้แนวคิดในการก่อสร้างโชว์รูม อีวี ไพรมัส ได้กำหนดแบบที่จะเน้นการแบ่งพื้นที่ในโชว์รูมให้เป็นสัดส่วนที่ชัดเจนของแต่ละแบรนด์ เมื่อมีรถแบรนด์ใหม่เพิ่มเติม เจ้าของโชว์รูม จะต้องมีความพร้อมที่จะขยายพื้นที่โชว์รูมเพื่อรองรับกับแบรนด์ใหม่ ๆ ที่จะเข้ามาในอนาคต

“ยกตัวอย่างเช่นขณะนี้ ดีลเลอร์ของเราจะต้องมีพื้นที่สำหรับแบรนด์ DFSK และ VOLT และในอนาคตอันใกล้ ดีลเลอร์ทุกแห่งจะต้องเตรียมพื้นที่สำหรับขยายรับแบรนด์ SERES เพิ่มอีก ดังนั้น เมื่อเราพร้อมจะเปิดตัวแบรนด์ต่อไป ดีลเลอร์ก็จะต้องพร้อมในการขยายพื้นที่ใหม่เพื่อรองรับกับแบรนด์ใหม่เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าชมรถตามระดับราคาที่ต้องการ” 

EV Market Place

แนวคิด “EV Market Place” โชว์รูมของดีลเลอร์ สามารถจำหน่ายรถไฟฟ้าสำหรับกลุ่มที่เริ่มต้นกับรถไฟฟ้าด้วยระดับราคาที่ 300,000 บาท และระดับราคาที่เพิ่มขึ้นสำหรับแต่ละแบรนด์ โดยราคาสูงสุดไม่เกิน 2 ล้านบาท
ในส่วนของการส่งมอบรถ VOLT CITY EV นั้น ขณะนี้บริษัทฯ กำลังเร่งส่งมอบรถให้กับลูกค้ากลุ่มแรก ซึ่งคาดว่าจะสามารถเริ่มได้ในเร็ว ๆ นี้ และปริมาณการส่งมอบจะเพิ่มขึ้นทุกเดือน “เรากำลังเร่งนำเข้ารถ VOLT CITY EV เข้ามาอย่างเร่งด่วนเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ได้สั่งจองมานับตั้งแต่วันเปิดตัวเมื่อวันที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมา จนถึงขณะนี้ยอดสั่งจองทะลุเกินกว่า 2,000 คันแล้ว

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถมือสอง One2car 

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ