NETA V รับรางวัลรถยนต์ไฟฟ้ายอดเยี่ยมแห่งปี “Best Hatchback EV” Share this

NETA V รับรางวัลรถยนต์ไฟฟ้ายอดเยี่ยมแห่งปี “Best Hatchback EV”

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 06 March 2566

NETA V รถยนต์ City Car พลังงานไฟฟ้า 100% จากบริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด ได้รับการตัดสินจากคณะกรรมการรางวัล Thailand Car Of The Year ให้เป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้ายอดเยี่ยมแห่งปี “BEST HATCHBACK EV” ในงานประกาศรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี Thailand Car Of The Year 2023 จัดโดยบริษัทกรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เมื่อวันที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา


มร. เป่า จ้วงเฟย (Mr. Bao Zhuangfei) ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด รับมอบรางวัล Thailand Car Of The Year ประเภทรถยนต์พลังงานไฟฟ้า Hatchback ยอดเยี่ยม “BEST HATCHBACK EV” จาก ดร.ณัฐพล รังสิตพล ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม โดยมี คุณอโณทัย เอี่ยมลำเนา ประธานจัดงานรถยอดเยี่ยมแห่งปี ร่วมแสดงความยินดี ในงานประกาศรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี Car Of The Year 2023 ณ ห้องรอยัลจูลี่ บอลรูม อาคารชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี

“NETA แนะนำรถยนต์พลังงานไฟฟ้า NETA V เป็นครั้งแรกในจีนเมื่อปี 2563 ซึ่งได้รับความนิยมอย่างสูงจากลูกค้าในประเทศทำให้มียอดขายสูงสุดในกลุ่มตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในจีนกว่า 14 เดือนติดต่อกัน โดยบริษัทฯ ได้แนะนำ NETA V สู่ตลาดประเทศไทยอย่างเป็นทางการในเดือนสิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา และมียอดการสั่งจองเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้การได้รับรางวัล Car Of The Year ในครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงคุณภาพและมาตรฐานยานยนต์ไฟฟ้าของ NETA ที่ได้รับการยอมรับในระดับสากลได้เป็นอย่างดี โดยบริษัทฯ จะเดินหน้าพัฒนาและนำเสนอยานยนต์ไฟฟ้าที่มีความอัจฉริยะและคุณภาพสูงอย่างต่อเนื่องเพื่อให้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของ NETA ที่ต้องการให้ทุกคนมีสิทธิในการเข้าถึงเทคโนโลยีอย่างเท่าเทียม และทำให้การใช้งานรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% แพร่หลายมากยิ่งขึ้น”  มร. เป่า จ้วงเฟย กล่าว

สำหรับรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี หรือ “Car of The Year ” จัดโดย บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เป็นการคัดเลือกรถยนต์ที่มีความโดดเด่นในด้านต่าง ๆ ผ่านการพิจารณาให้คะแนนของคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในด้านต่าง ๆ เพื่อเป็นการสนับสนุนภาพลักษณ์ที่ดีทางด้านธุรกิจยานยนต์ และส่งเสริมอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทย โดยการคัดเลือกรถยนต์ที่มีความโดดเด่นในแต่ละด้านทั้งประเภทที่ผลิตในประเทศและนำเข้า พร้อมทั้งให้ประชาชนทั่วไปได้รับทราบข้อมูลที่ถูกต้องเพื่อประกอบการตัดสินใจ

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถมือสอง One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ