GWM เปิดตัวรถยนต์ใหม่กว่า 15 รุ่น ในงาน Auto Shanghai 2023 Share this

GWM เปิดตัวรถยนต์ใหม่กว่า 15 รุ่น ในงาน Auto Shanghai 2023

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 19 April 2566

GWM ได้เปิดตัวแบรนด์รถยนต์ทั้ง 5 แบรนด์ ที่งานมหกรรมอุตสาหกรรมยานยนต์นานาชาติเซี่ยงไฮ้ครั้งที่ 20 หรือ Auto Shanghai 2023 พร้อมเปิดตัวรถยนต์พลังงานใหม่มากกว่า 15 รุ่น หนึ่งในนั้นคือ HAVAL Fierce Dragon MAX


GWM เปิดตัวรถยนต์ใหม่กว่า 15 รุ่น ในงาน Auto Shanghai 2023

เกรท วอลล์ มอเตอร์ได้เชิญสื่อและผู้จัดจำหน่าย 300 สำนักจากกว่า 60 ประเทศและภูมิภาคให้มาสัมผัสประสบการณ์รถยนต์พลังงานใหม่ (NEV) และเทคโนโลยีอัจฉริยะที่บูธของจีดับบลิวเอ็มในงาน Auto Shanghai 2023  โดยในงานนี้ GWM พรีเซ้นต์ว่า การเปลี่ยนแปลงไปสู่พลังงานใหม่อย่างเต็มสูบของ GWM นั้น พึ่งพาอาศัยแรงขับเคลื่อนจากระบบนิเวศแบบป่าไม้ (Forest Ecosystem) และงาน Auto Shanghai 2023 เป็นเวทีที่ยอดเยี่ยมสำหรับ GWM ในการอวดโฉมความสำเร็จของความอัจฉริยะสู่สายตาชาวโลก ผ่านการเปิดตัวรถยนต์พลังงานใหม่มากกว่า 15 รุ่น

GWM เปิดตัวรถยนต์ใหม่กว่า 15 รุ่น ในงาน Auto Shanghai 2023

HAVAL Fierce Dragon MAX

GWM ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ดาวเด่นใหม่ และรถยนต์เอสยูวี (SUV) พลังงานใหม่ขนาดกลางรุ่นใหม่ล่าสุด หรือ ฮาวาล ที่มีชื่อ “เฟียส ดราก้อน แม็กซ์” HAVAL Fierce Dragon MAX ในตลาดรถยนต์จีน ซึ่งเป็นรถยนต์รุ่นแรกที่ติดตั้งเทคโนโลยีไฮบริดอัจฉริยะขับเคลื่อน 4 ล้อ (Hybrid Intelligent 4WD หรือ Hi4) มาพร้อมกับดีไซน์ใหม่ที่ทันสมัย สอดรับกับภาพลักษณ์ยนตรกรรมแห่งอนาคตของคนรุ่นใหม่ 

POER Shanhai PHEV/HEV

รถกระบะ 6x6 รุ่นใหม่ของ GWM POER ก็ได้เปิดตัวพร้อมกับ POER Shanhai PHEV/HEV รถกระบะไฮบริดขนาดใหญ่สมรรถนะสูง ซึ่งมุ่งมั่นที่จะนำเสนอโซลูชันที่ดีที่สุดสำหรับรถกระบะพลังงานใหม่

GWM TANK ได้อวดโฉม 2 รถยนต์พลังงานใหม่ ทั้ง TANK400 PHEV ซึ่งเฉลิมฉลองการเปิดตัวสู่สายตาชาวโลก และTANK500 PHEV รถเอสยูวีออฟโรดหรูที่มีขนาดใหญ่กว่ารถยนต์ขนาดกลางทั่วไปที่จะเปิดพรีเซลทั่วโลก

นอกจากนี้  TANK ยังได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ดาวเด่นต่าง ๆ ซึ่งรวมถึงเทคโนโลยีออฟโรดพลังงานใหม่และความน่าเชื่อถือของผลิตภัณฑ์สู่สายตาผู้ชมในรูปแบบ “สถานการณ์จริง + การจำลองการโต้ตอบ” ซึ่งได้เสียงตอบรับที่ดีจากสื่อมวลชน

WEY Gaoshan PHEV- Lanshan PHEV

GWM WEY ซึ่งมุ่งโฟกัสไปที่การมอบประสบการณ์ “การขับขี่รถยนต์ไฟฟ้าที่ไร้ซึ่งความกังวล” ได้เปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้า WEY Gaoshan PHEV รถยนต์อเนกประสงค์ (MPV) รุ่นแรกสู่สายตาชาวโลก ขณะเดียวกัน เวย์ยังได้อวดโฉมรถSUV Lanshan PHEV ขนาด 6 ที่นั่ง ซึ่งได้นำพาแบรนด์ให้ก้าวไปสู่ตลาดรถยนต์พลังงานใหม่อัจฉริยะระดับไฮเอนด์ ทั้งยัง เปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้าเต็มรูปแบบอีก 2 รุ่นอีกด้วย

GWM ยังจัดแสดงเทคโนโลยีสำคัญต่าง ๆ อีกมากมาย เช่น เครื่องยนต์ 3.0T V6 + แพลตฟอร์ม 9HAT+P2, Hi4, แพลตฟอร์ม TANK และแพลตฟอร์ม 6x6 ซูเปอร์ออฟโรด ทั้งหมดนี้ล้วนเป็นเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยที่ได้กระแสตอบรับเชิงบวกอย่างล้นหลามจากสื่อและบรรดาตัวแทนจำหน่าย

อัปเดตข่าวรถยนต์ ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสอง ทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ