ยอดจองมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า LYVA ขึ้นอันดับ 1 ในงานมอเตอร์โชว์ 2023 Share this
Electric Vehicle EV
โหมดการอ่าน

ยอดจองมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า LYVA ขึ้นอันดับ 1 ในงานมอเตอร์โชว์ 2023

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 04 April 2566

รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า “LYVA” เผยยอดจองรวม 355 คัน ในงานมอเตอร์โชว์ 2023 เปิดกว้างพันธมิตรทางธุรกิจเพื่อขยายเครือข่ายผู้จำหน่าย และบริการหลังการขายให้ครอบคลุมทุกพื้นที่


LYVA ขึ้นแท่นอันดับหนึ่ง ยอดจองมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้างานมอเตอร์โชว์ 2023 

บริษัท เพ็นทินั่ม อีเล็กทรอนิกส์ หรือ Pentinum E ปลื้มกระแสตอบรับดีในหมู่นักขี่ผู้รักษ์โลกต่อการเปิดตัวครั้งแรกของรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า “LYVA” (ไลวา) ภายใต้แบรนด์ “LYVA ประเทศไทย” ในงานมอเตอร์โชว์ 2023 ด้วยยอดจองรวม 355 คัน เป็นอันดับ 1 ในกลุ่มรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า เพราะตอบโจทย์เรื่องสมรรถนะ ขับสนุก คุ้มค่า ปลอดภัย และประหยัดค่าใช้จ่าย ชี้ชัดโอกาสเติบโตของมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าพลังงานสะอาดยังเปิดกว้าง เฟ้นหาพันธมิตรทางธุรกิจเพื่อขยายเครือข่ายผู้จำหน่าย และบริการหลังการขายให้ครอบคลุมทุกพื้นที่  พร้อมเดินหน้าสร้างความเชื่อมั่นด้วยยนตรกรรมคุณภาพหลากรุ่นในอนาคตอันใกล้

LYVA 2023

ตัวเลขจดทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าเพิ่มกว่า 100%

จากสถิติยอดจดทะเบียนใหม่ 7,302 คันในปี 2565 ซึ่งเป็นการเพิ่มขึ้นแบบก้าวกระโดดกว่า 100% จากปี 2564 ที่มียอดเพียง 3,477 คัน และคาดว่าจะเติบโตต่อเนื่องจากนี้ไปจากปัจจัยสนับสนุนต่าง ๆ อาทิ การเติบโตของธุรกิจขนส่งอาหารและพัสดุ รวมถึงแนวโน้มการขยายตัวไปยังธุรกิจบริการด้านอื่น ๆ การให้เงินอุดหนุน 18,000 บาทจากภาครัฐ เพื่อให้ราคาของมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าจูงใจผู้บริโภคตามมาตรการสนับสนุน

และส่งเสริมให้ใช้ยานยนต์ไฟฟ้า ซึ่งเป็นเมกะเทรนด์ของความร่วมมือกันทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก เพื่อให้บรรลุสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอนภายในปี 2573 ด้วยการเพิ่มการใช้พลังงานสะอาดช่วยลดโลกร้อนและสร้างความยั่งยืน นอกจากนี้ในส่วนของผู้ขับขี่ยังสามารถเทิร์นค่าน้ำมันต่อเดือนมาเป็นค่าผ่อนรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่มีค่าชาร์จไฟต่อครั้งเพียง 9-15 บาทสำหรับใช้งานในระยะทาง 100-140 กม. ช่วยประหยัดทำให้มีเงินคงเหลือสำหรับคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นได้

LYVA motorcycle

“Pentinum E มีความตั้งใจที่จะสร้างแบรนด์ “LYVA ประเทศไทย” ให้มีความแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่องด้วยบริการแบบครบวงจร เริ่มจากผลิตภัณฑ์คุณภาพซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่างลู่หยวน และ Pentinum E โดยนำรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า LYVA ที่ได้รับความนิยมสูงในจีนมาพัฒนาปรับแต่งให้เหมาะสมกับการใช้งาน ในประเทศไทยจากโรงงานของบริษัทฯ เพื่อให้ตอบโจทย์ทั้งในเรื่องสมรรถนะ ความปลอดภัย และประหยัด ค่าใช้จ่าย โดยมีกำลังการผลิตช่วงแรกเดือนละ 1,000 คัน พร้อมจัดเตรียมทีม LYVA Attendant ที่มีความ เชี่ยวชาญมาดูแลงานบริการหลังการขายตลอดการใช้งาน รวมถึงความพร้อมเรื่องสต๊อกอะไหล่”

ตั้งเป้าขยายให้ได้ถึง 50 ดีลเลอร์ปีนี้

สำหรับแผน ขยายงานเพื่อให้บริการเข้าถึงลูกค้าได้ครอบคลุมพื้นที่มากขึ้น บริษัทฯ กำลังหาและเปิดรับพันธมิตร ทางธุรกิจที่เหมาะสมกับการเป็นผู้แทนจำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า LYVA เพื่อร่วมกันขับเคลื่อนการเดินทางด้วยพลังงานสะอาดที่เป็นมิตรต่ออากาศและสิ่งแวดล้อม บำรุงรักษาง่าย ค่าใช้จ่ายต่อกิโลเมตรต่ำ แบตเตอรี่คงทน ใช้ระยะเวลาสั้นในการชาร์จไฟ โดยมีเป้าหมายแต่งตั้ง 50  ผู้แทนจำหน่าย และจัดตั้ง LYVA Service Station ให้ครบ 100 จุดทั่วประเทศไทย ภายในปี 2566

อัปเดตข่าวรถยนต์ ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสอง ทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ