OMODA5 EQA และ JAECOO เปิดตัวให้ยลโฉม EV ในงาน Shanghai Auto Show 2023 Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

OMODA5 EQA และ JAECOO เปิดตัวให้ยลโฉม EV ในงาน Shanghai Auto Show 2023

Nirin P.
โดย Nirin P.
โพสต์เมื่อ 21 April 2566

OMODA รุ่นไฟฟ้าล้วนรุ่นแรก OMODA5 EQA ได้เปิดตัวให้ทั่วโลกได้ยลโฉม ในขณะที่แบรนด์ JAECOO เริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่ด้วยโมเดล JAECOO 7 และ JAECOO 9


Auto Shanghai 2023 กลับมาจัดความยิ่งใหญ่ระดับนานาชาติอีกครั้งในรอบ 3 ปี หลังจากเกิดโรคระบาด ดึงดูดให้บริษัทมากกว่า 1,000 แห่งทั่วโลกเข้าร่วมงานอย่างแข็งขัน บรรยากาศภายในงานถูกขับเคลื่อนโดยสถานการณ์อุตสาหกรรมใหม่และผู้บริโภคยุคใหม่ แบรนด์เทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ เกิดขึ้นอย่างหนาแน่นในงานครั้งนี้ ซึ่งต่างเน้นไปที่เป็นพลังงานใหม่สำหรับตลาดรถยนต์ทั่วโลก สำหรับค่ายรถยนต์​ Chery ได้มีการก่อตั้งแบรนด์ใหม่สองแบรนด์ ได้แก่ OMODA และ JAECOO 

OMODA ได้สร้างยานยนต์ระดับโลกคันแรก OMODA 5 โดยคำนึงถึงคนรุ่นใหม่ที่เริ่มต้นชีวิตที่ทันสมัยและมีความเท่ สปอร์ต โดยการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ภายใต้แบรนด์ OMODA นี้ เป็นการเปิดตลาด Segment ใหม่เพื่อรองรับผู้ใช้สมัยใหม่และคนรุ่นใหม่ที่มีความกระตือรือร้น และทันสมัย ที่งาน Auto Shanghai 2023 OMODA เริ่มต้นความเป็นแบรนด์ระดับโลกด้วยรถยนต์ไฟฟ้าล้วนรุ่นแรก OMODA5 EQA

นอกจากนี้ JAECOO แบรนด์น้องใหม่อีกหนึ่งแบรนด์ ซึ่งเป็นแบรนด์รถ SUV ออฟโรดในเมืองที่ออกแบบสำหรับผู้คนระดับผู้บริหารในเมืองที่มีรสนิยมหัวสมัยใหม่ ก็เปิดตัวพร้อมกันเช่นกัน ด้วยความพยายามที่จะตอบสนองความต้องการด้านการเดินทางของกลุ่มเป้าหมายการสำรวจที่ผ่านมา JAECOO สามารถมอบประสบการณ์การขับขี่ที่หรูหราและหรูหรา แบรนด์ JAECOO ได้นำรถใหม่สองคันมาที่งานแสดงรถยนต์นี้ และคันแรกได้รับความสนใจอย่างมากจากสาธารณชนผ่านสื่อสังคมออนไลน์ในช่วงแรก

JAECOO ได้รับแรงบันดาลใจจากปรัชญาของธรรมชาติ โดยนักออกแบบนำแรงบันดาลใจจากธรรมชาติมาสู่แบบจำลองของรถยนต์รุ่นใหม่ของ JAECOO และร่างโครงร่างด้วยเส้นตรงที่มั่นคงจำนวนมาก ซึ่งเรียบง่ายและไม่มีการตกแต่งที่ฟุ่มเฟือย ทำให้มีความสงบสือถึงความเป็นสุภาพบุรุษที่สุขุม ไฟวิ่งกลางวันแบบเมทริกซ์เน้นความรู้สึกของเทคโนโลยี ในขณะที่กระจังหน้าแบบน้ำตกเป็นสัญลักษณ์ของความมีชีวิตชีวาของธรรมชาติ การออกแบบภายในแสดงให้เห็นถึงความประณีตและความซับซ้อนที่มองเห็นได้รอบทิศทาง แผงด้านหน้ามีลักษณะเป็นเส้นตรงเป็นหลัก พร้อมวัสดุโลหะและกระบวนการตัดแต่งหลายเหลี่ยมเพื่อสัมผัสถึงพลัง ซึ่งสะท้อนถึงการวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ JAECOO อย่างสมบูรณ์แบบสำหรับรถ SUV ออฟโรดขนาดเล็ก นอกจากนี้ ลวดลายบนแผงประตูและเบาะนั่งยังได้รับแรงบันดาลใจจากตะแกรงหน้าต่างตัดกระดาษในสถาปัตยกรรมจีนโบราณและประดับประดาด้วยสีเหลืองของดอกมะลิฤดูหนาว ไม่เพียงแต่นำความมีชีวิตชีวามาสู่การเกิดใหม่ของแบรนด์ JAECOO เท่านั้น แต่ยังรวมถึง ตลาดรถยนต์ทั้งหมดของ Chery อีกด้วย

หลังจากเปิดตัวที่งานแสดงรถยนต์แล้ว OMODA & JAECOO จะจัดงาน Brand Day ในวันที่ 20 เมษายนที่เมือง Wuhu มณฑล Anhui นี้ด้วยเช่นกัน

อัปเดตข่าวรถยนต์ ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสอง ทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ