ปอร์เช่แนะนำ Porsche Roof Tent ให้นักเดินทางสายแคมป์ปิ้ง Share this

ปอร์เช่แนะนำ Porsche Roof Tent ให้นักเดินทางสายแคมป์ปิ้ง

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 03 May 2566

ปอร์เช่ นำเสนอประสบการณ์ใหม่ เปลี่ยนรถสปอร์ตให้เป็นห้องพักในแบบไลฟ์สไตล์ด้วยชุดแต่ง Porsche Roof Tent สามารถติดตั้งบนหลังคาของ Porsche Taycan 4 Cross Turismo ได้อย่างลงตัว


ปอร์เช่แนะนำ Porsche Roof Tent ให้นักเดินทางสายแคมป์ปิ้ง

กระโจมหลังคาใหม่จาก Porsche Tequipment

รถยนต์เป็นยานพาหนะที่สะท้อนความเป็นตัวตนของเรา ทั้งรูปลักษณ์ภายนอก สีสันบนตัวรถ รูปแบบการใช้งานในชีวิตประจำวัน หรือแม้กระทั่งการขับขี่ท่องเที่ยวในวันหยุดพักผ่อน แน่นอนว่ารถยนต์คู่ใจของคุณก็ต้องตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้อย่างตรงใจเช่นกัน  และถึงแม้ว่า Porsche Taycan 4 Cross Turismo จะเป็นรถสปอร์ตหรูที่หลายคนเข้าใจว่าเหมาะสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวันเท่านั้น ในครั้งนี้ปอร์เช่ได้คิดค้นอุปกรณ์พิเศษ Porsche Roof Tent ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบการเดินทางท่องเที่ยว ให้ผู้ขับขี่สามารถขับรถสปอร์ตหรูไปท่องเที่ยวสัมผัสธรรมชาติในแบบที่ต้องการได้อย่างสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

Porsche Taycan 4 Cross Turismo มาพร้อมกับชุดแต่ง กระโจมหลังคาใหม่จาก Porsche Tequipment เปลี่ยนรถสปอร์ตพลังงานไฟฟ้าให้เป็นห้องพักสุดหรูในแบบไลฟ์สไตล์ของคุณ ด้วยการติดตั้ง Porsche Roof Tent เติมเต็มความฝันให้กับนักเดินทางสายแคมป์ปิ้ง เปิดประสบการณ์ในการพักแรมร่วมกับรถ Porsche คันโปรด เคียงข้างด้วยบรรยากาศที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ 

Porsche Tequipment เป็นอุปกรณ์เสริมที่ได้รับการพัฒนาโดยคำนึงถึงตัวรถรอบคัน โดยวิศวกรและนักออกแบบทีมเดียวกับที่สร้างรถยนต์ ซึ่งอุปกรณ์เสริมทั้งหมดผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญในระหว่างการพัฒนา ได้รับการยอมรับในมาตรฐานระดับ Porsche ด้วยแนวคิดโดยรวมที่กลมกลืนกันและเป็นส่วนหนึ่งของรถยนต์ เป็นอุปกรณ์ชุดแต่งเสริมที่มีประสิทธิภาพสูง สามารถปรับแต่งให้เข้ากับรถยนต์ Porsche ของคุณได้อย่างง่ายดาย 

Porsche Roof Tent

สำหรับ Porsche Roof Tent นั้น เป็นการสร้างความเร้าใจของรถสปอร์ต Porsche ในรูปแบบใหม่อย่างแท้จริง เอาใจสายท่องเที่ยวที่รักการผจญภัย เป็นอุปกรณ์ที่ใช้งานได้จริง เปลี่ยนรถสปอร์ตให้เป็นห้องพักในโรงแรมสำหรับผู้รักธรรมชาติ ด้วยกระโจมหลังคาแบบฮาร์ดเคส ซึ่งพัฒนาขึ้นที่ Weissach Development Center และร่วมออกแบบโดย Studio F.A. Porsche ซึ่งตั้งอยู่ในเมือง Zell am See ประเทศออสเตรีย  

จุดเด่นของ Porsche Roof Tent คือ การออกแบบฮาร์ดเคสที่สามารถติดตั้งบนหลังคาของ Porsche Taycan 4 Cross Turismo ได้อย่างลงตัว เป็นห้องที่มองเห็นวิวด้านนอกด้วยหน้าต่างด้านข้าง 2 บานและหน้าต่างบนหลังคาตามมาตรฐาน สามารถติดตั้งได้อย่างรวดเร็วที่จุดตั้งแคมป์ โดยตัวเต็นท์สามารถรองรับผู้เข้าพักได้ 2 คน เหมาะสำหรับการท่องเที่ยวทุกฤดูกาล ให้พื้นที่ใช้สอยขนาด 210 x 130 ซม. มีที่นอนโพลีโฟมความหนาแน่นสูงที่นุ่มสบาย ผนังเต็นท์ทำจากผ้าฝ้ายผสมที่ระบายอากาศได้ดี ติดตั้งซิปกันน้ำและผ้าคลุมกันฝนแยกต่างหากสำหรับการเข้าเต็นท์ เช่นเดียวกับตัวเต็นท์ที่ได้รับการออกแบบมาสำหรับสภาพอากาศที่เปียกชื้นเช่นกัน

ในขณะที่ผนังด้านข้างออกแบบตามเส้นสายของ 911 และตกแต่งด้วยโลโก้ Porsche จุดเด่นในการตกแต่งภายใน ได้แก่ การบุด้วยผ้าบุฉนวนอย่างดีในสีเทาอ่อน ส่วนหัวท้ายมีลักษณะเป็นภาพเงาของภูเขา ที่นอนมีลักษณะของลายควิลท์แบบเดียวกัน หน้าต่างด้านข้างทั้งสองบานเปิดได้เต็มที่เพื่อระบายอากาศ แผ่นกันแมลงช่วยป้องกันยุงพร้อมด้วยฟังก์ชัน Black-Out ที่ช่วยป้องกันแสงไม่ให้เข้ามารบกวนในขณะพักผ่อน 

สำหรับลูกค้ารถยนต์ Porsche ที่สนใจสามารถเลือกระหว่างฮาร์ดเคสสีดำ/เทาอ่อน และสีดำ/เทาเข้ม ซึ่งแต่ละเคสจะประดับด้วยโลโก้ PORSCHE สีดำด้าน ส่วนอุปกรณ์เสริมของ Tequipment เพิ่มเติมอื่นๆ จะพร้อมใช้งานในไม่ช้า ซึ่งรวมถึงเต็นท์ด้านใน ผ้าห่มอุ่นไฟฟ้า ที่เก็บรองเท้าและกระเป๋าอีกด้วย เตรียมตัวและเก็บสัมภาระของคุณให้พร้อมแล้วไปตั้งแคมป์กับ Porsche Taycan 4 Cross Turismo ที่มาพร้อมกับ Porsche Roof Tent อุปกรณ์เสริมที่จะเข้ามาเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของคุณ 

ข้อมูล Porsche Roof Tent

  • มิติ (เมื่อพับ): ยาว x กว้าง x สูง: 146 x 140 x 33 ซม
  • มิติ (ขยายเพิ่ม): ยาว x กว้าง x สูง: 258 x 257 x 118 ซม
  • น้ำหนัก: ประมาณ 56 กก.
  • ราคารวมภาษีเป็น 389,224.27 บาท สามารถสั่งซื้อได้แล้ววันนี้

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn 

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ