ฉางอาน ทดสอบรถยนต์ 2 รุ่นใหม่ ก่อนเปิดตัวในงาน Motor Expo 2023 Share this

ฉางอาน ทดสอบรถยนต์ 2 รุ่นใหม่ ก่อนเปิดตัวในงาน Motor Expo 2023

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 13 November 2566

CHANGAN ประเทศไทย จัดทดสอบสมรรถนะรถยนต์ ครอบคลุมระยะทางกว่า 300 กิโลเมตรบนถนนในไทย สำหรับยานยนต์สองรุ่นใหม่ล่าสุดที่จะถูกนำเข้ามาเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Motor Expo 2023


ฉางอาน ทดสอบรถยนต์ 2 รุ่นใหม่ ก่อนเปิดตัวในงาน Motor Expo 2023

ในการทดสอบรถยนต์ 2 รุ่นใหม่ ดังกล่าวถือเป็นอีกก้าวสำคัญของ Changan Automobile ภายใต้แผนการขยายธุรกิจเข้าสู่ตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเป็นส่วนหนึ่งในการเตรียมความพร้อมของ CHANGAN ประเทศไทย ในการนำเสนอนวัตกรรมยานยนต์ให้ผู้ใช้งานและผู้ที่ชื่นชอบยนตรกรรมไฟฟ้าชาวไทยได้สัมผัสเป็นครั้งแรกในงาน Motor Expo ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2566 นี้

Changan Automobile เตรียมความพร้อมเข้าสู่ตลาดรถยนต์ไฟฟ้าไทยในปี 2566 ท่ามกลางความคาดหวังของผู้ขับขี่ชาวไทยที่ต้องการได้สัมผัสนวัตกรรมจากแบรนด์รถยนต์ชั้นนำ โดยภาพจากการทดสอบสมรรถนะรถยนต์บนถนนเมืองไทยในครั้งนี้ เผยให้เห็นการออกแบบอันโดดเด่นของรถยนต์ทั้งสองรุ่น และเพิ่มความตื่นเต้นของผู้ใช้งานชาวไทยก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ CHANGAN ประเทศไทย

changan motor expo 2023 2

กลยุทธ์การขายและการตลาด

Changan Automobile ตอกย้ำจุดแข็งในระดับสากลทั้ง 6 ประการของบริษัทฯ ซึ่งถือเป็นรากฐานของความสำเร็จอันยาวนานนับศตวรรษ ความมุ่งมั่นของ Changan Automobile ในด้านนวัตกรรมและความก้าวหน้าถูกแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนผ่านความสำเร็จอันโดดเด่นในหลากหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็น การวิจัยและพัฒนา (R&D) การออกแบบภายในและภายนอกที่พิถีพิถัน การปรับปรุงห่วงโซ่อุปทานและกระบวนการผลิตให้มีประสิทธิภาพ กลยุทธ์การขายและการตลาด ตลอดจนการนำเสนอผลิตภัณฑ์อันล้ำสมัยเข้าสู่ตลาดโลก ประวัติศาสตร์อันยาวนานของการสร้างสรรค์นวัตกรรมและการพัฒนาอย่างต่อเนื่องนี้ เป็นปัจจัยที่ช่วยขับเคลื่อนให้ Changan Automobile กลายเป็นผู้บุกเบิกที่สำคัญในอุตสาหกรรมยานยนต์ปัจจุบัน

การเปิดตัวของ CHANGAN Thailand ถือเป็นเรื่องสำคัญสำหรับกลยุทธ์ ‘Vast Ocean’ ซึ่งเป็นแผนยุทธศาสตร์ด้านนวัตกรรมและความเป็นผู้ประกอบการ (Innovation and Entrepreneurship Plan) ที่ Changan Automobile ริเริ่มขึ้นในปี 2560 ซึ่งแผนกลยุทธ์ดังกล่าว ได้ดำเนินการควบคู่ไปกับอีก 2 กลยุทธ์หลัก ได้แก่

  •  Shangri-La ที่มุ่งเน้นการวิจัยและพัฒนาภายในองค์กร ความสามารถในการผลิตแบตเตอรี่ ระบบขับเคลื่อนรถไฟฟ้า และการควบคุมระบบอิเล็กทรอนิกส์ 
  •  Dubhe Plan มุ่งเน้นไปที่การบูรณาการเทคโนโลยีอัจฉริยะ ความสามารถในการพัฒนาซอฟต์แวร์ และการสร้างพันธมิตร พร้อมทั้งเสริมสร้างความแข็งแกร่งในด้านทรัพยากรเพื่อส่งเสริมการพัฒนาที่ยั่งยืนและสมบูรณ์ยิ่งขึ้นในอุตสาหกรรมอัจฉริยะ 

changan motor expo 2023 3

ยกระดับ Changan Automobile เป็นแบรนด์ยานยนต์ระดับโลก

วัตถุประสงค์หลักของกลยุทธ์ 'Vast Ocean' คือการส่งเสริมการขยายธุรกิจระหว่างประเทศ ยกระดับ Changan Automobile ให้เป็นแบรนด์ยานยนต์ระดับโลก การริเริ่มกลยุทธิ์ดังกล่าวยังแสดงถึงความมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ของบริษัทฯ ในการเปลี่ยนผ่านสู่การเป็นบริษัทชั้นนำด้านเทคโนโลยียานยนต์อัจฉริยะและคาร์บอนต่ำ

ด้วยชื่อเสียงด้านนวัตกรรมและความมุ่งมั่นในการขับขี่อย่างยั่งยืนของบริษัทฯ การเข้ามาของ Changan Automobile พร้อมเปลี่ยนโฉมหน้าอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทย ตั้งเป้ามุ่งสู่อนาคตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและก้าวหน้าทางเทคโนโลยีมากขึ้น เตรียมสัมผัสประสบการณ์ยานยนต์ไฟฟ้ายุคใหม่จาก Changan Automobile ที่งาน Motor Expo ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน ถึง 11 ธันวาคม 2566 นี้! ซึ่งคาดว่า รถยนต์ไฟฟ้า 2 รุ่นใหม่ที่จะเปิดตัว คือ ChangAn Deepal SL03 และ ChangAn Deepal S7 ทั้งสองรุ่นเป็นรถไฟฟ้า100%

บทความที่น่าสนใจ

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ