New ORA Good Cat รุ่นใหม่จากสายการผลิตในไทย พร้อมส่งมอบเดือนม.ค. 2567 Share this

New ORA Good Cat รุ่นใหม่จากสายการผลิตในไทย พร้อมส่งมอบเดือนม.ค. 2567

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 22 December 2566

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เตรียมเปิดตัว New GWM ORA Good Cat เจ้าเหมียวไฟฟ้า 100% รุ่นใหม่ล่าสุดจากสายการผลิตภายในประเทศ สู่ตลาดรถยนต์ไฟฟ้าไทยเป็นครั้งแรกในเดือนมกราคม 2567 ภายหลังจากที่ได้ส่งมอบรถยนต์ ORA Good Cat ที่นำเข้าจากประเทศจีน (CBU) ให้กับลูกค้าชาวไทยเรียบร้อยแล้ว


New GWM ORA Good Cat รุ่นใหม่

การผลิตรถยนต์ไฟฟ้า New GWM ORA Good Cat นี้ ถือเป็นหนึ่งในพันธกิจของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในการผลิตเพื่อชดเชยการนำเข้ารถยนต์ไฟฟ้าตามนโยบายการส่งเสริมการใช้รถยนต์ไฟฟ้ากับทางภาครัฐ หรือ ZEV 3.0 ที่ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้ทำการลงนามไปเมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2565

New GWM ORA Good Cat 2024 ผลิตในไทยรถยนต์ New GWM ORA Good Cat ที่ผลิตภายในประเทศ จะออกจากโรงงาน เกรท วอลล์ มอเตอร์ แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) เพื่อเริ่มจำหน่ายและส่งมอบให้กับลูกค้าภายในเดือนมกราคม 2567 นี้เป็นต้นไป ซึ่งถือเป็นรถยนต์ไฟฟ้าคันแรกที่ผลิตจากสายการผลิตในประเทศไทยและส่งมอบให้กับคนไทย 

New GWM ORA Good Cat จะมีทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่ 

  • รุ่น PRO 
  • รุ่น ULTRA 
  • รุ่น GT 

New GWM ORA Good Cat รุ่น PRO และ ULTRA มีสีภายนอกทั้งหมด 5 สี ได้แก่ สีขาว (Hamilton White) สีขาวหลังคาสีดำ (Hamilton White with Black Roof) ซึ่งทั้งสองสีนี้จับคู่กับภายในสีดำ, สีเขียวหลังคาสีขาว (Verdant Green with White Roof) พร้อมสีภายในสีเขียวและเทา, สีเบจหลังคาสีน้ำตาล (Hazel Wood Beige with Brown Roof) พร้อมสีภายในสีเบจและน้ำตาล และสีเขียว พิสตาชิโอ (Pistachio Green) พร้อมสีภายในสีเขียวและเบจ 

ส่วนรุ่น GT มีสีภายนอกให้เลือกทั้งหมด 2 สี ได้แก่ 

  • สีดำ (Sun Black) 
  • สีเทา (Aqua Grey) 

(ทั้งสองสีนี้จับคู่กับภายในสีดำและเหลือง พร้อมอุปกรณ์แต่งสปอร์ตสีเหลือง)

New GWM ORA Good Cat GT สีดำ

เจ้าเหมียวไฟฟ้า New GWM ORA Good Cat รุ่น PRO และ ULTRA และเจ้าเหมียวไฟฟ้าสายสปอร์ต New GWM ORA Good Cat รุ่น GT ที่เตรียมเปิดตัวในเดือนมกราคมนี้ เป็นรุ่นที่ผลิตจากโรงงานอัจฉริยะในนิคมอุตสาหกรรมอีสเทิร์นซีบอร์ด อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง ซึ่ง เกรท วอลล์ มอเตอร์ ถือเป็นแบรนด์แรกที่เริ่มทำการผลิตรถยนต์ไฟฟ้าเป็นจำนวนมาก (Mass Production) ในประเทศไทยเพื่อส่งออกขายสู่ตลาดรถยนต์ไทยภายใต้นโยบาย ZEV 3.0 ของรัฐบาล

New GWM ORA Good Cat 2024 รุ่นเริ่มต้น

เกรท วอลล์ มอเตอร์ พร้อมให้ผู้บริโภคชาวไทยได้สัมผัสและเป็นเจ้าของรถยนต์พลังงานไฟฟ้าคุณภาพจากฝีมือคนไทย ตอกย้ำความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ยานยนต์คุณภาพที่เปี่ยมไปด้วยนวัตกรรมอัจฉริยะและเทคโนโลยีล้ำสมัย ควบคู่ไปกับการส่งเสริมการลงทุนและการจ้างงานในประเทศไทย การพัฒนาศักยภาพของแรงงานไทย รวมถึงผลักดันประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าระดับภูมิภาคอย่างเป็นรูปธรรม

ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนจองสิทธิ์เพื่อซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 22 ธันวาคม 2566 เวลา 12.00 น. (เที่ยงวัน) เป็นต้นไป ผ่านทางแอปพลิเคชัน GWM และเว็บไซต์ www.gwm.co.th

บทความที่น่าสนใจ

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ