GWM กวาดยอดขายทั่วโลกทะลุ 1 ล้านคัน ปี 2566 Share this

GWM กวาดยอดขายทั่วโลกทะลุ 1 ล้านคัน ปี 2566

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 08 January 2567

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เผยยอดขายปี 2566 รวมทั่วโลกทั้งหมด 1.23 ล้านคัน ซึ่งถือเป็นปีที่ 8 ที่ยอดขายทั่วโลกมากกว่า 1 ล้านคันอย่างต่อเนื่อง โดยเป็นยอดขายในตลาดต่างประเทศที่สูงเป็นประวัติการณ์ถึง 300,000 คัน ส่วนในไทยเดือนธันวาคมที่ผ่าน เพียงเดือนเดียวสามารถกวาดยอดขายถึง 33,476 คัน


 เกรท วอลล์ มอเตอร์ กวาดยอดขายปี 2566 ทั่วโลกทะลุ 1 ล้านคัน

ปัจจัยสำคัญที่นำมาซึ่งความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ครั้งนี้ คือความเชี่ยวชาญอย่างลึกซึ้งในด้านเทคโนโลยีและกลยุทธ์ทางการตลาด ผสมผสานกับแนวทางขยายธุรกิจสู่ตลาดโลกเพื่ออนาคต ขณะที่ด้านผลิตภัณฑ์ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้มีการวางแผนกำหนดกลยุทธ์อย่างเหมาะสมเพื่อตอบสนองต่อความต้องการที่หลากหลายของกลุ่มลูกค้าในตลาดต่าง ๆ ทั่วโลก หนึ่งในรุ่นที่เป็นที่รู้จักกันอย่างมาก อาทิ GWM TANK 500 ที่มาพร้อมเครื่องยนต์อันทรงพลังและความสามารถในการขับขี่ออฟโรด โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ที่มีความหรูหรา สร้างความนิยมในแถบตะวันออกกลางได้เป็นอย่างดี

ตลอดจนการต่อยอดความสำเร็จมาสู่ GWM TANK 700 รถยนต์ระดับไฮเอนด์ที่ถูกจับจองหมดภายในเวลาเพียง 55 วินาทีหลังจากเปิดการขายล่วงหน้าในเดือนพฤศจิกายน 2566 ที่งานมหกรรมกวางโจว ออโต้โชว์ ครั้งที่ 21 ประเทศจีน ในขณะที่ ORA แบรนด์ยานยนต์พลังงานใหม่ก็ได้รับการยกย่องในภูมิภาคยุโรปและแอฟริกาใต้ จนทะยานขึ้นสู่ตำแหน่งผู้นำเซกเมนต์ในตลาดยานยนต์ไฟฟ้าเช่นกัน

GWM กวาดยอดขายทั่วโลกทะลุ 1 ล้านคัน ปี 2566

รางวัลเพียบ

กวาดรางวัลอันทรงเกียรติจากหลายเวทีทั่วโลกในปี 2566 ที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น  GWM HAVAL H6 NEV ที่คว้า 4 รางวัลสำคัญประจำปีในประเทศบราซิล GWM P Series ที่คว้ารางวัล "The Best Pickup Model" ในกลุ่มรถกระบะขนาด 100 - 120 กิโลวัตต์ในการประกวด 2023 South African Annual Pickup Model Competition ขณะที่ GWM ORA 03 ได้รับรองมาตรฐาน 5 ดาวจาก Green NCAP พร้อมด้วย LCA และรางวัล “2023 Annual Award” ของ Top Gear South Africa ด้าน GWM WEY 03, WEY 05 และ ORA 03 ได้รับรองมาตรฐาน 5 ดาวจาก E-NCAP ของยุโรป แบรนด์ GWM ยังคว้ารางวัล 2023 BrandZ "China Global Brand Top 20" ซึ่งรางวัลเหล่านี้ทำให้ยานยนต์พลังงานใหม่ (New Energy Vehicle หรือ NEV) ของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ มีส่วนแบ่งตลาดเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ความมุ่งมั่นในการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยนับเป็นหัวใจของความสำเร็จด้านยอดขายและการเติบโตของส่วนแบ่งตลาดยานยนต์พลังงานใหม่ของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ซึ่งสะท้อนให้เห็นผ่านการเปิดตัวแพลตฟอร์มเทคโนโลยี Hi4 และ Hi4-T ที่ได้รับการพัฒนาอย่างรวดเร็วเพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนการพัฒนาระบบ Coffee OS และระบบนิเวศอัจฉริยะภายในห้องโดยสารเพื่อรองรับการใช้งานที่สะดวกสบาย ง่ายดาย และสามารถยกระดับประสบการณ์ขับขี่โดยรวมได้เป็นอย่างดี

GWM กวาดยอดขายทั่วโลกทะลุ 1 ล้านคัน ปี 2566 ติดต่อกันเป็นปีที่ 8

ในปี 2566 ความมุ่งมั่นทุ่มเทในการวิจัยและพัฒนาอย่างเป็นอิสระทำให้ เกรท วอลล์ มอเตอร์  ได้รับการยอมรับในวงกว้างถึงศักยภาพทางเทคโนโลยี นำมาซึ่งยอดขายในตลาดต่างประเทศที่สูงเป็นประวัติการณ์ถึง 300,000 คัน ศักยภาพด้านงานวิจัยยังส่งเสริมให้เกิดความร่วมมือกับองค์กรระดับโลกหลากหลายราย โดยในเดือนมิถุนายน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้จับมือกับ Inchcape ผู้จัดจำหน่ายยานยนต์รายใหญ่ในฐานะพันธมิตรทางธุรกิจ เดือนกรกฎาคม FTXT Energy บริษัทฯ ในเครือ เกรท วอลล์ มอเตอร์ โฮลดิ้ง กรุ๊ป ได้ลงนามข้อตกลงความร่วมมือกับ CNR จากประเทศอิตาลีเพื่อพัฒนาโครงการพลังงานไฮโดรเจน และเดินหน้าสู่พลังงานสีเขียวอันเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ในด้านการผลิต เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้มีการขยายฐานการผลิตในต่างประเทศด้วยการจัดตั้งโรงงานประกอบรถยนต์ในประเทศปากีสถานและเอกวาดอร์ และเริ่มดำเนินโครงการใหม่ในมาเลเซียเมื่อปีที่แล้ว

ในปี 2567 เกรท วอลล์ มอเตอร์ มีความตั้งใจที่จะจัดงาน “2024 GWM Global Fan Festival”  เพื่อยกระดับความสัมพันธ์กับผู้ใช้งานทั่วโลก พร้อมกับแบ่งปันความสำเร็จและความสุขของปีนี้ร่วมไปด้วยกัน เกรท วอลล์ มอเตอร์ พร้อมยืนหยัดเคียงข้างผู้ใช้ทุกท่านในการก้าวสู่เส้นทางยานยนต์พลังงานใหม่แห่งอนาคตที่เชื่อมการขับขี่และเทคโนโลยีเป็นหนึ่งเดียว
 

บทความที่น่าสนใจ

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ