Nissan Skyline Nismo Limited รุ่นพิเศษ 100 คัน Share this

Nissan Skyline Nismo Limited รุ่นพิเศษ 100 คัน

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 16 January 2567

 Nissan Skyline Nismo เปิดตัวในญี่ปุ่น ด้วยพละกำลังสูงสุดถึง 414 แรงม้า พร้อมผลิตเพียง 100 คันเท่านั้น!!


Nissan Skyline

 

Nissan Skyline ชื่อนี้เป็นที่รู้จักสำหรับแฟนๆทั่วโลก ถึงแม้ว่าจะมีการปรับปรุงเพียงเล็กน้อย จึงมีการทำรุ่นพิเศษขึ้นมากับ  Skyline Nismo และ Nismo Limited

Nissan เปิดเผยว่าในรุ่น Skyline Nismo คือการสร้างรถยนต์ซีดานที่สะดวกสบายพอๆกับรุ่นมาตรฐาน แต่เร็วกว่าเดิม โดยใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีและความเชี่ยวชาญในการแข่งรถของ Nismo โดย Skyline Nismo รุ่นมาตรฐานจะถูกผลิตขึ้นเพียง 1,000 คัน โดยแต่ละคันจะใช้เครื่องยนต์ V6 เทอร์โบคู่ ขนาด 3.0 ลิตร ที่ให้กำลัง 414 แรงม้าและแรงบิด 550 นิวตันเมตร พร้อมโหมดการขับขี่ 3 โหมด : Standard, Sport และ Sport+

การตกแต่งรอบนอกมาพร้อมสีพิเศษและชุดแต่งรอบคันเพื่อความโดดเด่น เช่น กันชนหน้าและหลังได้รับการปรับปรุงใหม่โดยเน้นสีแดงสด ตรา Nismo ไฟตัดหมอกและกระจังหน้าแบบใหม่ Nissan ได้ติดตั้งล้อ Enkei เบาพิเศษลายใหม่ขนาด 19 นิ้ว Skyline Nismo ได้รับการปรับปรุงช่วงล่างให้มีประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น เพิ่มเหล็กกันโคลงที่ได้รับการปรับแต่งเป็นพิเศษ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการยึดเกาะ และวิศวกรของ Nismo ยังได้เปลี่ยนวัสดุของผ้าเบรกให้ดีขึ้นอีก

ส่วนภายในห้องโดยสารยังโดดเด่นด้วยพวงมาลัยหุ้มหนังใหม่ มาตรวัดรอบสีแดง เบาะนั่ง Recaro สีดำและหนังกลับหลายชิ้น 

สำหรับ Nissan Skyline Nismo Limited นั้นจะผลิตได้เพียง 100 คัน  แผ่นเพลทเครื่องยนต์ที่มีชื่อผู้สร้างเครื่องยนต์และแผ่นเพลทที่บอกจำนวนหมายเลขการผลิตและโลโก้ที่เป็นเอกลักษณ์

สำหรับราคาของ Nissan Skyline Nismo ในญี่ปุ่น เริ่มต้นที่ 7,880,400 เยน หรือราวๆ 1.9 ล้านบาท ไม่รวมภาษีนำเข้าของประเทศไทย และสูงสุดที่ 9,479,000 เยน หรือราวๆ 2.4 ล้านบาท ไม่รวมภาษีนำเข้าของประเทศไทย 

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ