9 อันดับร้าน Wrap รถ ระดับท็อป สวยได้ใจไม่ต้องทำสีใหม่ยกคัน! Share this

9 อันดับร้าน Wrap รถ ระดับท็อป สวยได้ใจไม่ต้องทำสีใหม่ยกคัน!

Pakkawat Unchalee
โพสต์เมื่อ 10 April 2567

ขับรถแล้วเบื่อ อยากเปลี่ยนสีใหม่ จะ Wrap รถที่ไหนดี วันนี้เราหามาให้ 9 อันดับร้าน Wrap รถ ระดับท็อป สวยได้ใจไม่ต้องทำสีใหม่ยกคัน!


Wrap รถ คืออะไร?

Wrap รถ คืออะไร?

Wrap รถ หรือที่หลายคนเรียกกันว่า แร็ปรถ เป็นการเปลี่ยนสีรถด้วยการนำฟิล์มสีต่างๆ มาหุ้มติดบนพื้นผิวตัวรถ หรือเป็นฟิล์มใสที่แร็ปติดเพื่อกันรอยขีดข่วน โดยตัวฟิล์มจะมีให้เลือกหลากหลายสีทั้งแบบเงา แบบด้าน แบบประกายแสง แบบใส และแบบเมทัลลิก

ซึ่งการเเร็ปรถมีข้อดีตรงที่สามารถติดเป็นบางจุดหรือหุ้มไปทั้งคันเลยก็ได้ จะเลือกสีที่แตกต่างกันในแต่ละจุดก็ได้ เบื่อสีเดิมเมื่อไหร่ก็ลอกหรือเปลี่ยนสีใหม่ได้เรื่อยๆ ประหยัดงบและประหยัดเวลามากกว่าการทำสีใหม่ทั้งคัน ช่วยป้องกันรอยขีดข่วนและสีของตัวรถได้ดี แต่การเปลี่ยนสีรถด้วยการ Wrap เป็นการเปลี่ยนสีแบบชั่วคราวเท่านั้น ตัวฟิล์มก็จะมีอายุการใช้งานต่างกันออกไปตามเกรดของฟิล์ม

ฟิล์ม Wrap รถมีกี่แบบ อายุการใช้งานเท่าไหร่?

ฟิล์ม Wrap รถมีกี่แบบ อายุการใช้งานเท่าไหร่?

ส่วนใหญ่ฟิล์ม Wrap รถ ไม่ว่าจะแบบสีหรือแบบใส เราจะพบเจอกันได้ทั่วไปอยู่หลักๆ 3 แบบ คือ PVC (Polyvinyl Chloride), TPH (Thermoplastic Polyurethane Hybrid) และ TPU  (Thermoplastic Polyurethane)

  • ฟิล์ม PVC - มีลักษณะแข็งยืดหยุ่นได้น้อย ต้องใช้ความร้อนในการเป่าติดตั้งเพื่อให้ฟิล์มยืดตัวและหุ้มเข้ากับตัวรถ กันรอยขีดข่วนได้น้อยเพราะมีความหนาแค่ 50-100 ไมครอน ส่วนมากจะพบฟิล์มนี้ในการ Wrap สีเพื่อเปลี่ยนสีรถยนต์ ราคาของฟิล์มประเภทนี้จะถูกสุดเนื่องจากมีต้นทุนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด ทำให้ Wrap รถทั้งคันได้แค่ราคาหมื่นต้นๆ อายุการใช้งานโดยรวมจะอยู่ที่ 1-3 ปี
  • ฟิล์ม TPH หรือ ฟิล์ม PU - เป็นฟิล์มกันรอยรถยนต์เกรดกลาง เนื้อฟิล์ม TPH จะมีความนิ่มและยืดหยุ่นได้ดีกว่ารุ่น PVC สามารถกันรอยขีดข่วนและรอยสะเก็ดหินได้ดี มีความหนาอยู่ที่ 120-200 ไมครอน อายุการใช้งานโดยรวมจะอยู่ที่ประมาณ 3 ปี ส่วนราคาจะเริ่มต้นอยู่ที่ 40,000 - 80,000 บาท มีทั้งแบบใสและแบบสี
  • ฟิล์ม TPU - เป็นฟิล์มกันรอยรถยนต์เกรดพรีเมี่ยม มีความนุ่มและยืดหยุ่นสูง ไม่ยืดย้วยหรือเสื่อมสภาพเร็ว สามารถรับแรงกระแทกของสะเก็ดหินได้ดี หรือแม้กระทั่งการเบียดชนบางกรณีก็สามารถป้องกันการบุบหรือเป็นรอยขูดของรถได้อีกด้วย ความหนาของฟิล์มโดยทั่วไปอยู่ที่ 170-210 ไมครอน หรือบางแบรนด์อาจจะหนามากกว่านี้แต่ก็ไม่ได้ส่งผลให้การปกป้องดีขึ้นแต่อย่างใด ซึ่งอายุการใช้งานโดยรวมประมาณ 5-7 ปี ปัจจุบันราคารอบคันมีตั้งแต่ 25,000-200,000 บาท เลยทีเดียว ซึ่งด้วยช่องว่างราคาที่กว้างทำให้จะเห็นได้ว่าถึงวัสดุจะเป็น TPU เหมือนกันแต่ก็ไม่ได้ให้คุณสมบัติหรือส่วนประกอบที่สำคัญต่างๆ ที่เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็น base พลาสติก ที่มีหลายเกรดความใสเหลืองกรอบแตกในระยะยาวไม่เท่ากัน กาว ที่ให้ผลลัพธ์การยึดเกาะที่อาจจะใกล้เคียงกันแต่ในระยะยาว อาจจะลอกออกยากง่ายไม่เท่ากัน และยังมีอีกหลายปัจจัยที่จำเป็นต้องศึกษาความน่าเชื่อถือของแบรนด์ประกอบกับวัสดุ อีกด้วย

Wrap สีรถไม่ผิดกฎหมายนะ!

Wrap สีรถไม่ผิดกฎหมายนะ!

หลายคนยังมีข้อสงสัยกันอยู่ว่า แร็ปสีรถ ผิดกฎหมายไหม? การ Wrap สีรถไม่ผิดกฎหมาย ไม่ว่าจะแร็ปทั้งคันหรือแร็ปแค่บางจุดก็ตาม แต่ถ้าแร็ปสีแล้วจะต้องไปแจ้งต่อขนส่งทุกครั้ง ภายใน 7 วัน ถ้าเราแร็ปแล้วสีรถต่างไปจากเดิมเกิน 30% ของพื้นที่ตัวรถ

นอกจากนี้การแจ้งเปลี่ยนสีต่อขนส่งยังเป็นการป้องกันการกระทำต่างๆ ที่ผิดกฎหมายด้วย ไม่ว่าจะเป็นการสวมรอยอาชญากร การขับรถชนแล้วหนี การขนส่งสิ่งผิดกฎหมาย รวมถึงป้องกันการขโมยรถ ซึ่งอาจมีการแกะ Wrap ออกจนไม่สามารถแกะรอยตามหาได้

Wrap สีรถไม่ผิดกฎหมายนะ!

แน่นอนว่าการแร็ปสีรถนั้นมีข้อดีที่หลากหลายก็จริง แต่ก็ใช่ว่ามันมีแต่ข้อดีเสมอไป ถ้าเราเลือกร้านแร็ปรถที่ไม่ดีหรือใช้ฟิล์มแร็ปรถที่ไม่ได้คุณภาพก็อาจส่งผลเสียต่อสีจริงของตัวรถเราด้วย อีกทั้ง Wrap สีรถ อายุการใช้งาน เมื่อเรา Wrap สี ยังอยู่ได้ราวๆ 2-4 ปี แล้วแต่เกรดของฟิล์มที่ใช้

เมื่อรู้แบบนี้แล้วหลายคนที่อยากเปลี่ยนสีรถก็คงไม่รู้ว่าจะ Wrap รถ ที่ไหนดี วันนี้เราจึงมี 8 อันดับ ร้าน Wrap รถ มาฝากทุกคนกันในบทความนี้ มาดูกันเลย!

ร้าน autozkin

1.ร้าน autozkin

autozkin เป็นร้าน Wrap รถ และ ติดตั้งฟิล์ม ที่ได้รับความนิยมสูงมากทั่วโลกในหมู่ผู้ใช้รถสปอร์ต รถซุปเปอร์คาร์ และ รถหรู เรื่องฟิล์มไว้ใจเขาเพราะว่ามีบริการครบวงจร ทั้งติดฟิล์มกรองแสง Wrap ใสภายนอก ติดฟิล์มใสภายในรถยนต์ และอื่นๆ อีกมากมาย ใครที่รักรถมากๆ ต้องมาที่นี่

ร้าน autozkin

จุดเด่นของ autozkin คือการมีบริการเกี่ยวกับฟิล์มรถยนต์ที่ครบจบ ใช้วัสดุอุปกรณ์ที่มีคุณภาพสูงและมีผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ สำหรับใครที่ใช้งานรถยนต์ไฟฟ้าและอยากติดฟิล์มภายในที่นี่ก็หายห่วงได้ เพราะเขาใช้ฟิล์มปกป้องภายในแบบไม่ต้องใช้น้ำซึ่งปลอดภัยต่อระบบไฟฟ้าภายใน อีกทั้งยังมีบริการหลังการขายและสามารถตรวจเช็คสภาพฟิล์มได้ตลอดอายุการใช้งานด้วย

ข้อมูลการติดต่อ autozkin

ข้อมูลการติดต่อ autozkin

ร้าน The Shine - Masterpiece

2.ร้าน The Shine - Masterpiece

The Shine Masterpiece เป็นร้าน Wrap รถ ที่มีชื่อเสียงด้านฝีมือการติดตั้งฟิล์มที่ละเอียดอ่อนและเนียนตา บอกเลยว่าที่นี่ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้รถสปอร์ต รถซุปเปอร์คาร์ และ รถหรู ผู้มีชื่อเสียง นักร้อง หรือ ดารา หลายท่านก็เลือกใช้บริการที่นี่ อีกทั้งฟิล์มที่ใช้ยังเป็นฟิล์มที่มีคุณภาพสูงที่สุดด้วย

ร้าน The Shine - Masterpiece

จุดเด่นของ The Shine Masterpiece คือ การใช้สินค้าและอุปกรณ์ที่มีคุณภาพสูงที่สุดในตลาด มีช่างผู้ชำนาญในการติดตั้ง อีกทั้งยังมีบริการหลังการขายและการรับประกันตัวฟิล์มนานถึง 5 ปี เลยทีเดียว อีกจุดเด่นเลยก็คือที่นี่เขามีพาร์ทชุดแต่งรถสปอร์ตด้วย เช่น ชุดแต่ง Maxton Design ที่ออกแบบมาสำหรับ BMW หรือ Porsche โดยเฉพาะ

ข้อมูลการติดต่อ The Shine - Masterpiece 

ข้อมูลการติดต่อ The Shine - Masterpiece 

ร้าน The Next Shine and Protection3.ร้าน The Next Shine and Shield

The Next Shine and Shield เป็นผู้ให้บริการด้านดูแลและปกป้องสีรถครบวงจรที่ให้บริการทั้งเทคโนโลยี Film ฟิล์มกรองแสง เคลือบแก้ว-เซรามิค ฟิล์มกันรอยสีรถ และ ฟิล์มเปลี่ยนสีรถโดยเฉพาะ The Next ยังเป็นผู้ถือลิขสิทธิ์และใช้ผลิตภัณฑ์ฟิล์ม อย่าง Nxtzen จากประเทศ ออสเตรเลียและผลิตภัณฑ์ดูแลสีรถลำดับต้นของโลก อย่าง Opti-Coat จากประเทศ สหรัฐอเมริกา เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ซึ่งมี Dealer ในประเทศไทยและเฟรนไชส์อยู่ทั่วโลกมากมาย ทำให้ลูกค้ามั่นใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์ในระดับแบรนด์เนม และThe Next ยังมีสาขากระจายตัวอยู่ทั่วกรุงเทพถึง 4 สาขาเพื่อคอยให้บริการและ Support ลูกค้าอีกด้วย

ร้าน The Next Shine and Protection

จุดเด่นของ The Next Shine and shield ด้วยประสบการด้านการดูแลสีรถกว่า 10 ปี กับธุรกิจ ดูแลสีรถและเคลือบแก้ว เคลือบเซรามิก ที่ทีมผู้บริหารได้ศึกษาโดยตรงจากประเทศ สหรัฐอเมริกา และยังเป็นที่ปรึกษาและเทรนเนอร์ให้กับผู้ประกอบการธุรกิจด้านนี้ในไทยมากมาย  ภายใต้แบรนด์ "Wash A Matter” ซึ่งเป็นร้านดูแลดูแลปกป้องสีรถด้วยเทคโนโลยีต่างๆ ซึ่งจัดเป็นร้านอันดับต้นๆ ของประเทศ ทั้งในด้าน Wrap รถ และเคลือบแก้วเคลือบเซรามิค ทำให้ The Next shine and shield มีความชำนาญและมีผู้เชียวชาญในด้านนี้โดยตรง ลูกค้าที่มาใช้บริการจึงมั่นใจได้เลยว่าจะได้งานที่มีคุณภาพและการรับประกันที่น่าเชื่อถือไม่ต้องลุ้นเหมือนร้านเล็กๆ หรือเปิดใหม่จากที่นี่แน่นอน

ร้าน The Next Shine and Protection

ข้อมูลการติดต่อ The Next Shine and Protection

เบอร์ : 094-229-3949, 02-274-7747

IG : https://www.instagram.com/thenext.automotive

FB : https://www.facebook.com/thenext.automotive

TikTok : https://www.tiktok.com/@thenext.automotive

Line : @thenext

ร้าน CTS (The CTS Group)

4.ร้าน CTS (The CTS Group)

CTS หรือ The CTS Group เป็นร้านที่มีบริการ Wrap ใส และบริการอื่นๆ เกี่ยวกับรถยนต์อีกมากมาย ใครรักรถยนต์มาที่นี่คือจบแน่ เรียกได้ว่าเป็นศูนย์บริการปกป้องสีรถยนต์ที่รวบรวมนวัตกรรมระดับโลกไว้ในที่เดียวเลยก็ว่าได้ "ลูกค้าต้องได้สิ่งที่ดีที่สุดจากเราเท่านั้น" นั่นคือสิ่งที่เขามักบอกเสมอ

ร้าน CTS (The CTS Group)

จุดเด่นของ CTS ที่นอกเหนือจากความชำนาญและการใช้ของที่มีคุณภาพสูงที่สุด คือ ได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มผู้ใช้งานรถสปอร์ตและรถซุปเปอร์คาร์ รวมถึงผู้มีชื่อเสียงในวงการอย่าง รองประธานกรรมการบริหารบริษัท คาวาลิโน มอเตอร์ จำกัดเฟอร์รารี่ ประเทศไทย, ประทานชมรม Ferrari Owners Club Thailand และ ประทานชมรม Lamborghini Thailand Club เป็นต้น

ข้อมูลการติดต่อ CTS 

ข้อมูลการติดต่อ CTS 

ร้าน Tony Wrap Supercar Society

5.ร้าน Tony Wrap Supercar Society

Tony Wrap Supercar Society ร้านนี้โดดเด่นเรื่อง Wrap รถ และได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มลูกค้าอย่างมาก พี่เสก Loso และ ลูกชายของพี่เขาก็มาใช้บริการที่นี่ด้วย บอกเลยว่าทำได้ทั้งรถบ้าน รถยุโรป รถสปอร์ต รถยนต์ไฟฟ้า และ รถซุปเปอร์คาร์ เลย

ร้าน Tony Wrap Supercar Society

จุดเด่นของ Tony Wrap Supercar Society คือการใช้ฟิล์มใสปกป้องสีรถยนต์เกรด Super Car ที่ทางโชว์รูม Super Car วางใจ และเป็นร้านแรกๆ ในไทยที่เป็นบริษัท Wrap เฉพาะทางของรถ Super Car เลยทีเดียว จึงมั่นใจได้เลยว่าคุณภาพของฟิล์มที่ใช้และฝีมือในการ Wrap จะเนียนตาและได้ดั่งใจคุณแน่นอน

ข้อมูลการติดต่อ Tony Wrap Supercar Society

ข้อมูลการติดต่อ Tony Wrap Supercar Society

ร้าน AUTO LIFT TECH

6.ร้าน AUTO LIFT TECH

ถ้าใครเคยดู Tiktok พี่ต้น Carzaa น่าจะรู้จัก AUTO LIFT TECH กันเป็นอย่างดี ที่นี่เขามีบริการเกี่ยวกับรถยนต์แทบจะครบและจบที่นี่เลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นการเซอร์วิสรถยนต์ การติดตั้งออปชันเสริมสำหรับรถยนต์และรถยนต์ไฟฟ้า ชุดพาร์ทแต่ง และการ Wrap สีรถยนต์ ที่นี่ก็จัดให้ได้และใช้ของที่มีคุณภาพสูงมาก

ร้าน AUTO LIFT TECH

จุดเด่นของ AUTO LIFT TECH คือ การมีช่างผู้มีประสบการณ์สูงในการทำงานด้านต่างๆ ที่คอยบริการ มีความกล้าทดสอบของที่ใช้ให้ดูผ่านช่องทางสื่อโซเชียลมีเดีย มีการให้ความรู้ต่างๆ เกี่ยวกับรถยนต์ การได้รับความไว้วางใจจากอินฟลูเอนเซอร์ นักร้อง นักแสดง และ ผู้มีชื่อเสียงมากมายในทุกวงการ บอกเลยว่ามาที่นี่ได้ทั้งความรู้และคุณภาพเลยทีเดียว

ข้อมูลการติดต่อ AUTO LIFT TECH

ข้อมูลการติดต่อ AUTO LIFT TECH

  • เบอร์ : 02-734-3181-2, 064-5873681, 064-5873685
  • FB : AUTO LIFT TECH
  • Line : @autolifttech

ร้าน Boy Sticker

7.ร้าน Boy Sticker

Boy Sticker บอกเลย Wrap สี หรือ Wrap ใส ก็โดดเด่น มีบริการครบจบสำหรับคนที่ชื่นชอบสีรถจี๊ดๆ เป็นร้านที่มีชื่อเสียงมากเพราะว่าคนดังในสื่อโซเชียลมีเดียหลายๆ คนก็นิยมมาแร็ปกันที่นี่ เป็นร้านแร็ปรถที่ดังที่สุดในย่านปากน้ำแล้ว ไม่ว่าจะรถสปอร์ตหรือซุปเปอร์คาร์ก็ต่างมาแร็ปกันที่นี่

ร้าน Boy Sticker

จุดเด่นของ Boy Sticker คือ ความเป็นกันเอง มีคอนเทนต์ทั้งเรื่องรถยนต์ หรือ คอนเทนต์สนุกสนานให้เรารับชม งาน Wrap มีคุณภาพสูงแต่ราคาดีกว่าที่อื่นเยอะมาก มีการแนะนำที่ดี ใครๆ ก็ไว้วางใจ คนดังหลายท่านก็มาทำรถกันที่นี่

ข้อมูลการติดต่อ Boy Sticker

ข้อมูลการติดต่อ Boy Sticker

ร้าน Flinstone Detailing

8.ร้าน Flinstone Detailing

Flinstone Detailing เป็นร้านที่มีบริการเกี่ยวกับสีรถยนต์แบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการขัดสี การปรับสภาพรถให้กลับมาเหมือนใหม่ และการ Wrap รถยนต์ ที่นี่เขาขึ้นชื่อเรื่องระบบขัดเคลือบปรับสภาพแบบพรีเมียมและใส่ใจรายละเอียดที่สุดแบบเต็มระบบทุกขั้นตอน และใช้ของที่มีคุณภาพสูงที่สุด

Flinstone Detailing

จุดเด่นของ Flinstone Detailing คือ เขาเป็นร้านที่ใส่ใจเรื่องรายละเอียดเล็กน้อยๆ และมีบริการที่หลากหลาย เช่น ขัดสีลบรอยขนแมว, เคลือบ Ceramic หรือ Graphene, ติดฟิล์มใสกันรอย PPF, ติดฟิล์มกรองแสงรถยนต์, ทำความสะอาดพร้อมเคลือบภายใน, เเร็ปสีรถ และ ล้างช่วงล่างให้กลับมาใหม่ เป็นต้น มีการใช้ Scangrip นำเข้าจากเดนมาร์ก น้ำยา Igl นำเข้าจากเยอรมนี และ อุปกรณ์เครื่องมือขัดที่นำเข้าจากอิตาลี!

ข้อมูลการติดต่อ Flinstone Detailing

ข้อมูลการติดต่อ Flinstone Detailing

ร้าน Wrap Society

9.ร้าน Wrap Society

Wrap Society เป็นร้านทำสีรถยนต์ที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานตั้งแต่ปี 2009 ถือว่าเป็นร้าน Wrap รถอันดับต้นๆ ของไทย และเป็นจุดหมายปลายทางอันดับต้นๆ ที่คนเล่นรถสปอร์ตหรือรถซุปเปอร์คาร์จะมาเปลี่ยนสีรถกัน ไม่ว่าจะเป็นระดับคนดัง ดารา หรือ ไฮโซ ก็ต่างมาทำสีรถที่นี่กัน

ร้าน Wrap Society

จุดเด่นของ WrapSociety คือ เป็นร้านที่มีประสบการณ์มามากกว่า 10 ปี มีประสบการณ์เกี่ยวกับการ Wrap รถ และ การทำสีรถ สูงมาก เลือกใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงจากทั่วทุกมุมโลก ใช้ฟิล์มเปลี่ยนสีรถหรือฟิล์มใสกันรอยจากสหรัฐอเมริกา เป็นร้านที่ได้รับความไว้วางใจจากคนไทย ต่างชาติ และ โชว์รูมรถ

ข้อมูลการติดต่อ WrapSociety

ข้อมูลการติดต่อ WrapSociety


ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง one2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ