"Shop on Champ" สร้างโอกาสขายสินค้า-บริการ ด้วยรถกระบะโตโยต้ารุ่น Hilux Champ Share this

"Shop on Champ" สร้างโอกาสขายสินค้า-บริการ ด้วยรถกระบะโตโยต้ารุ่น Hilux Champ

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 12 June 2567

โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย ร่วมกับ Mr.Bic หรือ ศูนย์บริการให้คำปรึกษาและบ่มเพาะธุรกิจค้าปลีกเคลื่อนที่ได้ บันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) โครงการ Shop on Champ เปลี่ยนธุรกิจมาติดล้อ สนับสนุนผู้ประกอบธุรกิจหลากหลายประเภท ผ่านการใช้งานรถกระบะโตโยต้ารุ่น Hilux Champ ให้เป็นร้านค้าปลีกเคลื่อนที่ได้


โตโยต้า ส่งเสริมโครงการ Shop on Champ

เมื่อเร็วๆนี้ โตโยต้าได้เชิญชวนทางแบรนด์ต่างๆ ที่มีความสนใจในการต่อยอดธุรกิจ เพิ่มช่องทางการขาย และธุรกิจแฟรนไชส์ เข้ามารับการปรึกษาจากทางโตโยต้า และ Mr.Bic ในการพัฒนาธุรกิจค้าปลีกเคลื่อนที่ด้วยกัน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ และโอกาสใหม่ๆ ในการเปลี่ยนรถเป็นร้าน โดยใช้รถกระบะโตโยต้ารุ่น Hilux Champ ซึ่งในครั้งนี้มีแบรนด์พันธมิตร ที่เข้าร่วมพัฒนารถกับโครงการถึง 5 แบรนด์ ประกอบไปด้วย กาแฟพันธุ์ไทย / Q-Cut by Chalachol / เรือ สาม รำ / AFM ไส้กรอก และ Cooking Robot

รวมถึงมีการเชิญชวนทางผู้ประกอบการรายย่อย SME เข้ามาประกวด ไอเดียธุรกิจเคลื่อนที่ และเข้ารับการ Workshop ที่จะได้ทั้งแง่มุมความรู้การทำ Business Model on Truck รวมไปถึง Know How ขั้นตอนในการนำเสนองานต่อคณะกรรมการ เพื่อชิงรางวัล รถกระบะโตโยต้ารุ่น Hilux Champ 1 คัน พร้อมดัดแปลงไปใช้งาน ต่อยอดธุรกิจตามที่ต้องการ และเงินรางวัลสนับสนุนการทำธุรกิจสำหรับลำดับอื่นๆ มูลค่ารวมถึง 977,000 บาท

Shop on Champ 2024

Hilux Champ ยอดจองสะสมกว่า 10,000 คัน

ศุภกร รัตนวราหะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าวถึงเสียงตอบรับของรถกระบะโตโยต้ารุ่น Hilux Champ ว่า ขณะนี้ รถกระบะโตโยต้ารุ่น Hilux Champ ของเรา ทั้งยอดสั่งจองสะสมรวมมากกว่า 10,000 คัน และยอดสั่งซื้อที่มีเข้ามาตลอดช่วงที่ผ่านมา ทำให้มั่นใจว่ารถกระบะโตโยต้ารุ่น Hilux Champ สามารถตอบโจทย์การใช้งาน และได้รับความไว้วางใจของลูกค้าของเรา 

จากที่ได้มีโอกาสพูดคุยกับลูกค้า พบว่าส่วนสำคัญที่ทำให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อรถกระบะโตโยต้ารุ่น Hilux Champ นอกจากเรื่องของดีไซน์แล้ว คือ โครงสร้างตัวรถที่เอื้อต่อการดัดแปลงได้ง่าย ทำให้ลูกค้านำไปต่อยอดในธุรกิจได้หลากหลาย และราคาที่น่าดึงดูดใจ มีรุ่นที่หลากหลาย รวมถึงการดีไซน์กระบะให้เป็นแบบเปิด 3 ทาง ที่มีให้เลือกทั้งแบบสั้น และแบบยาว ทำให้ลูกค้าสามารถเลือกให้ตรงความต้องการกับตัวเองได้ 

Shop on Champ 2024 hilux champ

สิ่งสำคัญคือ ทางโตโยต้า และดีลเลอร์ได้จับมือกับอู่ประกอบการดัดแปลงรถท้องถิ่น เพื่อศึกษาการดัดแปลงรถไว้ล่วงหน้า ทำให้สามารถนำรถไปต่อเติมเพื่อเริ่มต้นธุรกิจได้อย่างรวดเร็ว พร้อมต่อการใช้งาน เรียกได้ว่ารถกระบะโตโยต้ารุ่น Hilux Champ สามารถทำให้ลูกค้า ลดต้นทุน ลดเวลา และเพิ่มกำไรให้แก่ธุรกิจของลูกค้า ซึ่งนั่นตรงกับพันธกิจของทางโตโยต้า ที่ดำเนินธุรกิจควบคู่กับการขับเคลื่อนความสุขสู่ผู้คน รวมถึงนำพาสังคมให้บรรลุเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน

วินิจ ลิ่มเจริญ CEO & Founder บริษัท วี เชฟ (ประเทศไทย) และในฐานะผู้อำนวยการศูนย์บริการให้คำปรึกษาและบ่มเพาะธุรกิจค้าปลีกเคลื่อนที่ได้ (Mr. Bic) กล่าวเสริมว่า สำหรับโครงการ Shop on Champ เกิดขึ้นมาเพราะอยากจะสนับสนุนผู้ประกอบการชาวไทย และต่อยอดธุรกิจ Mobile Business ด้วยการส่งเสริมให้ผู้ประกอบการธุรกิจได้มีทางเลือกในการดำเนินธุรกิจของตัวเองที่หลายหลาย และสร้างโอกาสในการขายสินค้าหรือบริการได้มากขึ้น

hilux champ 2024

สำหรับรางวัลในโครงการ Shop on Champ นี้ ทีมที่ชนะเลิศการแข่งขัน ทางบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จะมอบรถกระบะโตโยต้ารุ่น Hilux Champ 1 คัน พร้อมดัดแปลงตามที่ต้องการ และส่วนผู้ที่ได้รับการคัดเลือกเข้าร่วมกิจกรรมยังได้เงินสนับสนุนเพื่อไปต่อยอดธุรกิจจากโตโยต้าอีกด้วย โดยรองชนะเลิศ อันดับ 2 จะได้รับ 50,000 บาท รองชนะเลิศอันดับ 3 จะได้รับ 30,000 บาท และรางวัลชมเชย 7 รางวัล รางวัลละ 10,000 บาท ตามลำดับ

บทความที่น่าสนใจ

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ 1.98% - 5.25% (เทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก 3.81% - 9.80% ต่อปี)
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ 1.98% - 5.25% (เทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก 3.81% - 9.80% ต่อปี)

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ