“ฟาสต์ ออโต โชว์ 2024” เริ่มแล้ว 3-7 กรกฎาคมนี้ 5 วันจัดเต็ม ไบเทค บางนา Share this

“ฟาสต์ ออโต โชว์ 2024” เริ่มแล้ว 3-7 กรกฎาคมนี้ 5 วันจัดเต็ม ไบเทค บางนา

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา

เริ่มแล้ว FAST Auto Show Thailand 2024 งานแสดงและซื้อ-ขายรถยนต์ครบวงจร มั่นใจนำกองทัพรถจาก 15 แบรนด์รถใหม่ป้ายแดง และ 8 ผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว ร่วมสตาร์ทเครื่องกระตุ้นยอดขายช่วงกลางปี แนะผู้ที่ต้องการใช้รถพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส  “เลือกคันที่ชอบ ถอยคันที่ใช่” ได้รถคุณภาพราคาโปรจุใจ ครบจบในงานเดียว ระหว่างวันที่ 3-7 กรกฎาคม 2567 นี้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา


“ฟาสต์ ออโต โชว์ 2024” เริ่มแล้ว 5 วันจัดเต็ม ไบเทค บางนา 

พัฒนเดช อาสาสรรพกิจ ประธานจัดงาน “ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2024” เปิดเผยว่า จากสภาพเศรษฐกิจที่เริ่มฟื้นตัวจึงเชื่อว่าในช่วงครึ่งปีหลังนี้จะดีขึ้นแบบค่อยเป็นค่อยไปด้วยแรงหนุนจากทุกภาคส่วน โดย “ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2024” ถือเป็นงานซื้อ-ขายรถครบวงจรที่จัดขึ้นในช่วงกลางปีที่จะช่วยกระตุ้นให้เกิดการขับเคลื่อนไปข้างหน้าของอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย ซึ่งปัจจุบันประเทศไทยเป็นฐานการผลิตยานยนต์เบอร์ 1 ของอาเซียน อีกทั้งรัฐบาลยังมุ่งยกระดับอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย ควบคู่กับการผลักดันนวัตกรรมยานยนต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 

FAST AUTO SHOW 2024 บูธฮอนด้า

ดังนั้น งานในปีนี้จึงพร้อมตอบรับความครบเครื่องด้วยคอนเซ็ปต์ “รถใหม่ป้ายแดง รถไฟฟ้ามีให้ลอง รถมือสองมีรับประกัน” เพื่อให้ผู้ที่ต้องการใช้รถได้พลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส “เลือกคันที่ชอบ ถอยคันที่ใช่” ทั้งจากรถใหม่ป้ายแดงที่มีแบรนด์รถไฟฟ้าน้องใหม่เข้ามาทำตลาด จนทำให้เกิดการแข่งขันด้านราคา และรถยนต์ใช้แล้วคุณภาพเยี่ยมที่ราคาปรับลดลงมาแล้ว แถมมีการรับประกันซื้อคืนหากผิดเงื่อนไขตามที่ผู้จัดงานได้กำหนดไว้ ช่วยให้สามารถเปรียบเทียบคุณภาพ และเลือกหาความคุ้มค่า คุ้มราคา จากข้อเสนอและโปรโมชั่นพิเศษได้จบครบในงานเดียว  

“งาน “ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2024” ที่มีเวลาเพียง 5 วัน นับเป็นงานที่ยากเพราะเมื่อเริ่มแล้วจะไม่มีโอกาสแก้ไข ทุกอย่างจึงต้องเตรียมการให้พร้อมสรรพ ผมขอขอบคุณค่ายรถและผู้ประกอบการในธุรกิจยานยนต์ทุกค่ายที่เชื่อมั่นในการทำงานของเรา ทำให้ปีนี้มีรถใหม่ป้ายแดงเข้าร่วมมากหลากหลายแบรนด์ ครอบคลุมทุกทางเลือกด้านพลังงาน ได้แก่ 

  • อีซูซุ (ISUZU) 
  • โตโยต้า (TOYOTA) 
  • ฮอนด้า (HONDA) 
  • มิตซูบิชิ (MITSUBISHI) 
  • เอ็มจี (MG) 
  • ซูซูกิ (SUZUKI) 
  • วอลโว่ (VOLVO) 
  • ฮุนได (HYUNDAI) 
  • เกรท วอลล์ มอเตอร์ (GWM : GREAT WALL MOTOR) 
  • ดีพอล (DEEPAL) 
  • เนต้า (NETA) 
  • เน็กซ์เท็ม (NEXTEM) 
  • วู่หลิง (WULING) 
  • เบนซ์ ธนบุรีพานิช (BENZ THONBURI PHANICH) 
  • มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า เอเจ อีวี (AJ EV) 

FAST AUTO SHOW 2024 บูธซูซูกิ

รถมือสองร่วมจัดโปรฯ 

ทุกแบรนด์พร้อมจัดแคมเปญโปรโมชั่นสุดเร้าใจ เพื่อช่วยกระตุ้นตลาดยานยนต์ พร้อมมีการทดลองขับ เพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับลูกค้าที่กำลังจะตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์ และในส่วนผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้วที่ผ่านการคัดกรองมา 8 ราย พร้อมนำรถสภาพนางฟ้า รุ่นใหม่ เลขไมล์น้อย ครบทุกเซ็กเมนท์มานำเสนอ ประกอบด้วย 

  • DDS คาร์ เซ็นเตอร์
  • โย รัชดา
  • ดา ศรีนครินทร์
  • รถเศรษฐี Sethi Premium Used Car
  • CarDeeSureOK
  • Benz Keng Hong Thong 

หากสนใจรถไฟฟ้ามือสอง GWM Certified Pre-Owned และ Volvo Selekt Approved Used Cars มีมาให้เลือกเช่นกัน ซึ่งระบบการจำหน่ายรถยนต์ใช้แล้วในงาน นอกจากจะมีการรับประกันซื้อคืนหากผิดเงื่อนไขที่กำหนดแล้ว ยังเป็นแบบใครมาก่อนได้ก่อน ซื้อแล้วขับกลับไปได้เลย

FAST AUTO SHOW 2024 รถมือสอง

ไฮไลต์งาน FAST Auto Show Thailand 2024

ไฮไลต์ในงาน “ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2024” ประกอบด้วย

  • พิเศษ! เปิดโซนทดสอบรถยนต์ไฟฟ้าภายในฮอลล์  ซึ่งรถที่นำมาให้ทดสอบจะเป็นรุ่นใหม่ ในตลาด อาทิ ครั้งแรกในไทยกับการเปิดให้ผู้เข้าชมงานได้ทดสอบ Honda e:N1 รถไฟฟ้าที่ไม่มีจำหน่ายแต่มีให้เช่าใช้เท่านั้น ตามด้วย Volvo EX30, ORA07, Deepal S07, Hyundai IONIQ5, NETA VII, MG4, Wuling Air EV, NEXTEM ORCA และ NEXTEM Golf Cart โดยมีระบบการจองคิวเพื่อเปิดประสบการณ์การทดลองก่อนตัดสินใจเป็นเจ้าของตั้งแต่เวลา 11.00 – 20.00 น. ทุกวัน
  • ชมและเลือกซื้อหารถคุณภาพจากหลากหลายแบรนด์ที่มาพร้อมกับดีลโปรโมชั่นสุดเร้าใจ อาทิ  NEW! MU-X THE NEXT PEAK สุดยอดรถอเนกประสงค์ที่เพิ่งเปิดตัว พร้อมรับจองด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ การเปิดตัวครั้งแรกในงาน “ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2024” ของ NEXTEM ORCA รถไฟฟ้ามินิทรัค ทางเลือกของผู้บริโภคที่ต้องการใช้รถยนต์ไฟฟ้าเพื่อการค้า NETA X รถเอสยูวีไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่เปิดรับจองสิทธิ์ก่อนเปิดราคาอย่างเป็นทางการ NEW MG Maxus 7 รถตู้เอนกประสงค์ 7 ที่นั่ง ขุมพลังไฟฟ้า 100% ที่ประกาศราคาแล้วแต่ยังไม่มีโชว์ในโชว์รูม ได้นำมาให้ลูกค้าได้สัมผัสเป็นงานแรก 

ไฮไลต์งาน FAST Auto Show Thailand 2024

  • ยกระดับการรับประกันรูปแบบใหม่สำหรับรถยนต์ใช้แล้วที่จำหน่ายในงาน “ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2024” ด้วยการออก “หนังสือรับประกันคุณภาพรถยนต์ใช้แล้ว” (Used Car Warranty) ซึ่งจะระบุคุณภาพเกรดของรถยนต์ใช้แล้วทุกคันภายในงาน รวมทั้งมีรายละเอียดสำคัญเกี่ยวกับตัวรถอย่างครบถ้วน เพื่อให้ผู้ที่มาซื้อรถยนต์ใช้แล้วมั่นใจและตัดสินใจซื้อได้ทันที ด้วยการรับประกันซื้อคืน 100% หากรถยนต์ใช้แล้วที่จำหน่ายในงานผิดเงื่อนไขที่กำหนดไว้ 5 ข้อ คือ ไม่ไฟไหม้ ไม่จมน้ำ ไม่ตัดต่อ ไม่ชนหนัก และไม่สามารถจดทะเบียนได้ถูกต้องตามกฎหมาย
  • เพลิดเพลินกับกิจกรรมชิคแอนด์คูลกับโซนรถตกแต่งพิเศษตามเทรนด์ปี 2024 ที่ไม่ได้มีดีแค่สวย เท่ แต่ยังใช้ประโยชน์ได้ครบ คุ้มค่า เพื่อเป็นแนวทางในการแต่งรถยนต์ให้กับผู้ที่ชื่นชอบ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ชอบแต่งรถที่สะท้อนความเป็นตัวเองและรองรับกิจกรรมตามไลฟ์สไตล์ รวมถึงการร่วมสนุกกับการแข่งขันประลองฝีมือในโซนอีสปอร์ต พร้อมลุ้นรับของที่ระลึกกลับบ้าน หรือเร้าหัวใจกับกิจกรรม Sexy Car Wash สุดร้อนแรง
  • ลุ้นเป็นผู้โชคดีตลอดทั้ง 5 วัน โดยผู้จองรถหรือซื้อรถทุกกลุ่มภายในงานจะได้สิทธิ์ลุ้นรับรางวัลประจำวัน ได้แก่ คูปองบริดจสโตน มูลค่า 12,000 บาท วันละ 1 รางวัล รวม 5 รางวัล ชุดผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์ Meguiar’s มูลค่า 3,845 บาท วันละ 5 รางวัล รวม 25 รางวัล และหลังจบงานยังได้สิทธิ์ลุ้นรับรางวัลใหญ่ รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า AJ EV จํานวน 2 รางวัล ได้แก่ รุ่น Saber Tiger มูลค่า 95,900  บาท จํานวน 1 คัน และรุ่น Mine Plus มูลค่า 73,900 บาท จํานวน 1 คัน  พร้อมชุดผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์ Meguiar’s และสำหรับผู้เข้าชมงานทุกท่าน ยังได้รับสิทธิ์ส่งคูปองลุ้นรับบัตรของขวัญโลตัส มูลค่า 1,000 บาท วันละ 5 รางวัล รวม 25 รางวัล อีกด้วย รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 400,000 บาท โดยจะมีการจับรางวัลในเวลา 20.00 น.ของทุกวัน

FAST Auto Show Thailand 2024

แวะมา “เลือกคันที่ชอบ ถอยคันที่ใช่” ได้ที่งาน “ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์  2024”   ระหว่าง วันที่ 3 - 7 กรกฎาคม 2567 นี้ ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ฮอลล์ 102-104 ตั้งแต่ 10.00 - 21.00 น.

บทความที่น่าสนใจ

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ 1.98% - 5.25% (เทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก 3.81% - 9.80% ต่อปี)
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ 1.98% - 5.25% (เทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก 3.81% - 9.80% ต่อปี)

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ