NEXTEM ORCA Mini EV Truck กระบะไฟฟ้า เริ่มต้น 599,000 บาท Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

NEXTEM ORCA Mini EV Truck กระบะไฟฟ้า เริ่มต้น 599,000 บาท

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา

NEXTEM ประเทศไทยเปิดตัว NEXTEM ORCA Mini EV Truck กระบะไฟฟ้ามินิทรัคชูมาตรฐานยุโรป รุกขยายดีลเลอร์ทั่วประเทศ


มิติตัวถัง NEXTEM ORCA Mini EV Truck

  • ยาว 4,000 มม.
  • กว้าง 1,600 มม.
  • สูง 1,890 มม.
  • ระยะฐานล้อ 2,495 มม.
  • น้ำหนัก 1,200 กก.
  • รองรับการบรรทุก 1,000 กก.

มอเตอร์ไฟฟ้า ขับหลัง ให้กำลัง 40 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 150 นิวตันเมตร อัตราเร่งจาก 0-50 ใช้เวลา 7 วินาที ท็อปสปีด 85 กม./ชม.

แบตเตอรี่ LFP ขนาด 33 kWh รองรับการชาร์จไฟกระแสสลับ AC ใช้เวลาในการชาร์ไฟ 5 ชม. วิ่งได้ระยะทางไกลสูงสุด 200 กม./การชารจ์แบตเตอรี่เต็ม 1 ครั้ง

NEXTEM ORCA Mini EVTruck มาพร้อมดีไซน์ที่โดดเด่น เสริมระบบความปลอดภัยด้วย Airbag ระบบเบรก ABS ระบบควบคุมการทรงตัว ESC Electronic Stability Control เลี้ยวโค้งด้วยความปลอดภัยมาตรฐานยุโรป ได้รับการยอมรับในตลาดมากกว่า 35 ประเทศทั่วโลก ซึ่งรถรุ่นแรกที่จะนำเข้า สามารถนำมาต่อประกอบได้หลายรุ่น อาทิ Chassis, Pick-up Bed, Standard Box, High-Box และ Hydraulic Tippe สามารถจ่ายไฟฟ้าจากแบตเตอรี่ให้กับอุปกรณ์ไฟฟ้าที่ใช้ในบ้านได้ (Vehicle-to-load V2L)

NEXTEM ORCA Mini EVTruck มาตรฐานยุโรป ตอบโจทย์ผู้ประกอบการที่ต้องการขยายโอกาสในการทำธุรกิจด้วย NEXTEM ORCA Mini EVTruck รถไฟฟ้ามินิทรัค ในราคาเริ่มต้นเพียง 599,000 บาท คุ้มค่าการลงทุน ตั้งเป้าขยายตลาดสู่ CLMV พร้อมรุกตลาดสร้างดีลเลอร์ ทั่วประเทศ ในงาน FAST AUTO Show 2024

ข้อมูลจากกรมการขนส่งทางบกรายงานยอดจดทะเบียนกลุ่มรถยนต์นั่งส่วนบุคคลพบว่า จำนวนรถยนต์ไฟฟ้ารวมอยู่ที่ 76,314 คัน เทียบกับปี 2022 อยู่ที่ 9,729 คัน แสดงให้เห็นถึงความต้องการในกลุ่มรถยนต์ไฟฟ้าที่เติบโตอย่างก้าวกระโดดกว่า 600%  จึงเป็นโอกาสในการเข้ามาของ NEXTEM ที่ต้องการเจาะช่องว่างทางการตลาดของรถยนต์ไฟฟ้าประเภทรถกระบะ และรถบรรทุกขนาดเล็ก ด้วยการนำเข้า NEXTEM ORCA Mini EVTruck รถไฟฟ้ามินิทรัค ORCA เพื่อเปิดทางเลือกให้กับผู้บริโภคในการใช้รถเพื่อการค้าเอนกประสงค์ ชูจุดเด่นด้านความคล่องตัวของการใช้รถ-ขนส่งในเมือง ลดต้นทุนธุรกิจด้วยการใช้พลังงานไฟฟ้าในการขับเคลื่อน 100% คุ้มค่าการลงทุน ลดก๊าซคาร์บอน ลดฝุ่น PM 2.5 ตั้งเป้าขยายดีลเลอร์ทำการตลาดและการขายทั่วประเทศ

นายนพดล นิลธรรมชาติ ประธานสมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว และที่ปรึกษาโครงการ กล่าวถึงสถานการณ์ปัจจุบันของธุรกิจรถยนต์ใช้แล้วว่า “สถานการณ์รถยนต์ใช้แล้วเริ่มดีขึ้น ราคาเริ่มนิ่ง ประกอบกับสถาบันการเงินเริ่มพิจารณาปล่อยสินเชื่อสำหรับลูกค้าชั้นดี  สำหรับตลาดรถเก๋งใช้แล้วราคาประมาณ 1 ล้าน จะได้รับผลกระทบจากรถยนต์ไฟฟ้าที่มีราคาใกล้เคียงและมีข้อได้เปรียบคือการรับประกัน 5-8 ปี  ส่วนรถยนต์กระบะใช้แล้วเริ่มดีขึ้น เนื่องจากยังไม่มีรถกระบะไฟฟ้าเพื่อการพาณิชย์ในตลาด ซึ่ง NEXTEM ORCA เป็นรถกระบะไฟฟ้า ขนาดบรรทุก 1 ตัน ที่เข้ามาในตลาดได้ถูกจังหวะและเวลา

เรามั่นใจในวิสัยทัศน์ของเจ้าของ NEXTEM สิงค์โปร์ ที่ใช้กลยุทธ์บุกตลาดยุโรปที่เยอรมันในการเปิดตลาดช่วงแรกการผลิตต้องได้มาตรฐาน ทำให้ NEXTEM ORCA คือรถมาตรฐานยุโรป และต่อมาภายหลังวางแผนทำการตลาดในเอเชีย โดยเริ่มที่ประเทศไทยเป็นที่แรก

สถานการณ์ปัจจุบันในยุโรปเริ่มมีมาตรการเก็บภาษีเพิ่มสำหรับรถนำเข้า ซึ่งเป็นปัจจัยสนับสนุนการวางแผนการจัดตั้งโรงงานผลิตรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย เป็นการช่วยสร้างงานและถ่ายทอดเทคโนโลยี รวมถึงใช้วัสดุภายในประเทศในการผลิตถึง 44% การปรับตัวเพื่อสร้างช่องทางธุรกิจใหม่จึงเป็นโอกาสสำหรับสมาชิกสมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้วได้สมัครเป็นดีลเลอร์ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ NEXTEM ประเทศไทย ในการขยายธุรกิจและเพื่อบรรเทาปัญหาภาวะการหดตัวของการขายรถยนต์ใช้แล้วในขณะนี้ โดยใช้งบลงทุนที่คุ้มค่า มีพื้นที่โชว์รูมที่นำมาใช้ประโยชน์ได้เต็มที่ด้วยการนำสินค้าใหม่มาจำหน่าย ไม่ต้องจ้างพนักงานเพิ่ม มีการอบรมให้ความรู้ ที่สำคัญคือโอกาสในการสร้างรายได้จากสินค้าที่กำลังอยู่ในความต้องการของตลาด”

นางสาว พวงชมพู ปาละกูล  Co Founder & CEO  บริษัท ทานะ ดีดี จำกัด (NEXTEM ประเทศไทย) กล่าวเสริมว่า “NEXTEM ORCA Mini EVTruck รถไฟฟ้ามินิทรัค ORCA เป็นรถนำเข้ามาตรฐานยุโรป  โดยมีบริษัทแม่ NEXTEM ประเทศสิงคโปร์ให้การสนับสนุนการผลิตจากประเทศจีน  และได้รับลิขสิทธิ์ในการเป็นผู้จัดจำหน่าย (Distributor) แต่เพียงผู้เดียว ในประเทศไทย สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว และราชอาณาจักรกัมพูชา หวังครองส่วนแบ่งการตลาดผู้บริโภคผู้ขับขี่รุ่นใหม่ที่เน้นความต้องการใช้งานรถเพื่อการประกอบอาชีพ และการขับขี่เอนกประสงค์ในกิจกรรมต่างๆ ที่ต้องการความคล่องตัว มีความเป็นอิสระ โดดเด่นสอดคล้องกับเอกลักษณ์ของ NEXTEM ORCA Mini EVTruck รถไฟฟ้ามินิทรัค ORCA ที่มีรูปลักษณ์สวยงาม ทันสมัย เหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่ต้องการเป็นเจ้าของรถไฟฟ้า สำหรับใช้งาน เราภาคภูมิใจหากสามารถช่วยส่งเสริม กระตุ้นให้เกิดการสร้างงานสร้างอาชีพ โดยกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย  คือ ผู้ประกอบการในสาขาอาชีพต่างๆ ที่ต้องการลงทุนเพื่อการสร้างอาชีพ กลุ่มลูกค้าองค์กร ธุรกิจ Logistic ธุรกิจโรงแรม 5 ดาว ธุรกิจให้เช่ารถ ธุรกิจอีเว้นท์ เพื่อการสื่อสารจัดแสดง หรือธุรกิจรถโดยสารระยะสั้น และอื่นๆ โดยเราเชื่อมั่นว่า ในอนาคตการใช้รถไฟฟ้าเพื่อการใช้งานและประกอบอาชีพ จะเพิ่มจำนวนสูงขึ้นตามการขยายตัวของเศรษฐกิจ  ดังนั้นเราจึงวางแผนเน้นในเรื่องของการพัฒนาผลิตภัณฑ์ และออกแบบรถเพื่อการใช้งานในรูปแบบต่างๆ เพื่อให้สามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคได้อย่างต่อเนื่อง”

ทั้งนี้ พันธมิตรหลายรายตบเท้าเข้าร่วมเตรียมพร้อมเพื่อการให้บริการอย่างมีประสิทธิภาพ อาทิ กรุงศรีออโต้ ด้านการให้สินเชื่อรถยนต์, B Quik 230 สาขาทั่วประเทศ ในด้านบริการซ่อมบำรุงและตรวจเช็คสภาพรถ, บริษัทประกันภัย LMG / ERGO ด้านประกันภัย, Lemonaide ด้านการให้บริการลูกค้า และ Call Center, บริการด้านการต่อเติมตู้ โดยบริษัทชั้นนำ /All Connex ผู้พัฒนาระบบรถไร้คนขับ /และ Well Charge

นอกจากนี้ ยังมอบสิทธิพิเศษส่วนลด 13,000 บาท สำหรับ Wall Charge มาตรฐานสากล สำหรับผู้จองสิทธิ์ NEXTEM ORCA Mini EVTruck รถไฟฟ้ามินิทรัค ORCA ภายในงาน FAST Auto Show 2024

สำหรับผู้ประกอบการที่สนใจจะเป็น ตัวแทนจำหน่าย (Dealer) สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ โดยทาง NEXTEM ประเทศไทยมีข้อเสนอและอัตราผลตอบแทนที่คุ้มค่าควรแก่การลงทุนและยังได้รับสิทธิพิเศษในการได้รับการสนับสนุนด้านการขายและการตลาดอย่างต่อเนื่องจากผู้จัดจำหน่าย ด้วยค่าธรรมเนียมแรกเข้าสำหรับ Exclusive Dealer จำนวน 2.99 ล้านบาท เปิดโอกาสให้กับผู้ประกอบการที่สนใจในการร่วมเป็นพันธมิตรขยายตลาด เป็นตัวแทนจัดจำหน่ายรถไฟฟ้ามินิทรัค  ในการจองสิทธิ์การเป็นดีลเลอร์ ในกรุงเทพ และปริมณฑล

สิทธิพิเศษสำหรับผู้จองสิทธิ์เป็นเจ้าของออก้า ORCA 100 คันแรก Free V2L มูลค่า 9,000 บาท (ติดตั้งจากโรงงาน)

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ โทร : 062 084 3344 ติดตามข้อมูลข่าวสารของ NEXTEM ORCA Mini EVTruck ได้ทางช่องทาง Website : www.nextemev.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ 1.98% - 5.25% (เทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก 3.81% - 9.80% ต่อปี)
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ 1.98% - 5.25% (เทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก 3.81% - 9.80% ต่อปี)

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ