All-New MG ZS Hybrid+ ใหม่หมด พร้อมหัวใจใหม่ Share this

All-New MG ZS Hybrid+ ใหม่หมด พร้อมหัวใจใหม่

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 06 September 2567

 MG เปิดตัว All NEW MG ZS Hybrid+ เอสยูวีใหม่ โดยในรุ่นนี้นับเป็นเจนเนอเรชันที่ 2 ของ MG ZS ที่มาพร้อมขุมพลัง HEV Hybrid+ ในสหราชอาณาจักร ถือเป็นการปรับครั้งใหญ่ 


All-New MG ZS Hybrid+

 

All-New MG ZS Hybrid+ ใหม่ในครั้งนี้ต้องยอมรับว่าเป็นการปรับโฉมครั้งใหญ่เหมือนกับ น้องเล็ก MG3 อย่างแน่นอน หัวใจสำคัญคือเครื่องยนต์ ไฮบริด ใหม่ที่ได้รับการพัฒนาให้ดีมากยิ่งขึ้น

 MG ZS Hybrid+

ระบบขับเคลื่อนเครื่องยนต์เบนซิน 102 แรงม้า แรงบิด 128 นิวตัน-เมตรร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า 100 kW หรือ 136 แรงม้า แรงบิด 250 นิวตัน-เมตรให้กำลังรวม 196 แรงม้า แรงบิด 465 นิวตัน-เมตร สามารถทำความเร็ว  0-100 กม./ชม ใช้เวลา 8.7 วินาที โดยมี 3 โหมดขับให้เลือกใช้ ขณะที่อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงถูกระบุไว้ที่ 24 km/L

 MG ZS Hybrid+ MG ZS Hybrid+

ส่วนภายนอกของรถมีไฟหน้า LED พร้อมไฟ LED Daytime Running Light เป็นอุปกรณ์มาตรฐานในรถทั้งหมด แต่ล้อที่มากับรถมีขนาด 17 นิ้วหรือ 18 นิ้วขึ้นอยู่กับเกรด ส่วนสีภายนอกมีให้เลือก 6 สีทั้งสีขาว Arctic White สีดำ Black Pearl สีเงิน Monument Silver สีเทา Hampstead สีฟ้า Battersea Blue และสีแดง Dynamic Red

 MG ZS Hybrid+

ห้องโดยสารของรถมีอุปกรณ์มาตรฐานอย่างจอแสดงข้อมูลผู้ขับขนาด 7 นิ้ว จอทัชสกรีนระบบ Infotainment ขนาด 12.3 นิ้วรองรับ Apple CarPlay และ Android Auto พร้อมมีการเชื่อมต่อบลูทูธและช่องต่อยูเอสบี ระบบเสียงและลำโพง 6 ตำแหน่ง โดยเกรดสูงสุดยังมีทั้งเซ็นเซอร์หลังช่วยจอดรถและกล้องมองภาพ 360 องศา ในขณะที่เบาะหุ้มวัสดุคล้ายหนังและปรับไฟฟ้า 6 ทิศทาง

 MG ZS Hybrid+

ระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่จะมากับระบบ MG Pilot มาชุดอุปกรณ์มาตรฐาน อาทิ ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบปรับได้, ระบบช่วยรักษารถให้อยู่ในเลน, ระบบเตือนออกนอกเลน และระบบเบรกฉุกเฉินพร้อมระบบตรวจจับคนเดินถนนและนักปั่นจักรยาน นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับระบบตรวจจับจุดบอด , ระบบเตือนการชนด้านหน้า, ระบบเตือนการจราจรขณะถอยหลัง และระบบช่วยการจราจรติดขัด

สำหรับในบ้านเรานั้นคาดว่า จะเปิดตัวในปลายนี้อย่างแน่นอนเพราะด้วยกระแสการตอบรับที่ดีของ MG3 คาดว่าจะได้เห็น All-New MG ZS Hybrid+ ตามมาติดๆอย่างแน่นอน

 MG ZS Hybrid+

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน

 

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ 1.98% - 5.25% (เทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก 3.81% - 9.80% ต่อปี)
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ 1.98% - 5.25% (เทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก 3.81% - 9.80% ต่อปี)

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ