เปิดตัว LAMBRETTA x CARNIVAL ผลิตเพียง 199 คันในโลก Share this

เปิดตัว LAMBRETTA x CARNIVAL ผลิตเพียง 199 คันในโลก

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 8 ชั่วโมงที่ผ่านมา

แลมเบรตต้า จับมือแท็กทีมคานิวัล แบรนด์แฟชั่นสตรีทแวร์ชั้นนำของเมืองไทย เปิดตัว LAMBRETTA X300 CARNIVAL LIMITED EDITION รุ่นพิเศษที่ผลิตเพียง 199 คันในโลก ราคา 177,000 บาท


เปิดตัว LAMBRETTA X300 CARNIVAL LIMITED EDITION

เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ รุ่นพิเศษ กับการคอลแลปส์ครั้งสำคัญของสองแบรนด์สุดคูล LAMBRETTA x CARNIVAL ที่ Decorate ภายในร้าน CARNIVAL สาขา Warehouse 30  ให้กลายเป็นพื้นที่แห่งไลฟ์สไตล์ความคูล สุดเท่ พร้อมเหล่าเซเลบแขกคนสำคัญ ทั้งสายแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ และสาวกแลมเบรตติสต้าตัวจริง อย่างนักแสดงหนุ่มชื่อดัง “มาริโอ เมาเร่อ” ที่พ่วงดีกรีพรีเซนเตอร์ของแลมเบรตต้า ก็ไม่พลาดที่จะตบเท้าเข้าร่วมงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ 

LAMBRETTA X300 CARNIVAL 2024-2025

LAMBRETTA X300 CARNIVAL LIMITED EDITION ราคาเท่าไร

  • ราคา 177,000 บาท  

(จำนวนจำกัด 199 คันของโลก ทุกคันจะมีเพลทรัน Serial Number ตั้งแต่  001-199)

LAMBRETTA X300 CARNIVAL LIMITED EDITION มีสีเดียว ได้แก่  

  • สี Glossy & Matte Black

LAMBRETTA X300 CARNIVAL 2024-2025 สีดำ

คอนเซ็ปต์การออกแบบ Midnight Checker

รถสกู๊ตเตอร์ LAMBRETTA เข้ากับแฟชั่นสตรีทสุดเท่จาก CARNIVAL ออกมาเป็นความพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในรุ่นลิมิเต็ด X300 CANIVAL ด้วยคอนเซปต์ดีไซน์ "Midnight Checker" แรงบันดาลใจจากธงลายตารางหมากรุกที่เป็นสัญลักษณ์แห่งชัยชนะ การใช้ลายตารางหมากรุกแบบ Black on Black ด้วยความพิเศษของสีดำ แบบ สี Glossy & Matte Black เพิ่มความลึกลับและลุ่มลึก 

พร้อมดีไซน์ Custom ของชุดแต่ง ตะแกรงท้าย CARNIVAL  เบาะนั่ง และ Shield ด้านหน้าลาย Checkerboard สะท้อนความเป็นสตรีทแฟชั่นอย่างแท้จริงในแบบฉบับของ CARNIVAL สีดำสุดเข้มที่ใช้ ทำให้รถรุ่นนี้โดดเด่นไม่เหมือนใคร ทั้งยังคงเอกลักษณ์ของ LAMBRETTA  ไว้อย่างลงตัว 

LAMBRETTA X300 CARNIVAL 2024-2025 การออกแบบ

จอแสดงผลแบบ TFT 

ฟีเจอร์ใหม่ ที่แอดความพิเศษให้กับรุ่น X300 CARNIVAL ด้วยหน้าจอแสดงผลแบบ TFT ครั้งแรกในรถตระกูล X-Series ที่สามารถเลือก Interface ได้ถึง 5 themes สามารถเชื่อมต่อ Bluetooth กับสมาร์ทโฟนได้  และสามารถ Setting ได้ถึง 3 ภาษา ได้แก่ Italiano , English และ ภาษาไทย  

LAMBRETTA X300 CARNIVAL 2024-2025 จอแสดงผล

ฟีเจอร์อื่นๆในรถรุ่น X300 CARNIVAL 

  • เทคโนโลยีเครื่องยนต์ LSP (Lambretta Super Performance) ขนาด 275 ซีซี จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยเทคโนโลยีหัวฉีด, ระบายความร้อนด้วยน้ำ 
  • ระบบ Smart Key ที่เพียงแค่พกพา Smart Key ใกล้ตัวรถ ก็สามารถบิดสตาร์ทได้ทันที 
  • โช๊คอัพหน้า-หลัง สามารถปรับ Pre-load ได้ถึง 7 ระดับ เพื่อความสมูทและนุ่มนวลให้กับผู้ขับขี่มากยิ่งขึ้น 
  • ระบบช่วงล่างเอกลักษณ์จากรุ่นตำนานกับชุดกันสะเทือนหน้าแบบ Double Arm-Link ทั้งสองข้าง เพื่อให้การควบคุมบาลานซ์ของตัวรถเป็นไปอย่างมั่นใจ 
  • การออกแบบโครงสร้างตัวรถแบบ Low & Long  ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ LAMBRETTA มาตั้งแต่อดีต สู่รุ่นปัจจุบัน 
  • ดิสก์เบรกทั้งด้านหน้า และด้านหลัง ทำงานพร้อมกับระบบเบรกแบบ Dual-channel ABS   
  • ไฟหน้า และไฟท้ายในระบบ FULL LED กับโคมไฟหน้ารูปทรงหกเหลี่ยม อีกหนึ่งเอกลักษณ์ที่ถ่ายทอดมาจากรุ่นยอดฮิตของแลมเบรตต้า ออกแบบมาให้แฝงโลโก้ไว้ภายใน และส่วนของไฟท้ายที่บึกบึนดูแข็งแกร่งแตกต่างไม่ซ้ำใคร กับดีไซน์ในรูปทรงคริสตัล 7 แท่ง ที่เพิ่มเลเยอร์ในการซ้อนโคมด้านนอกอีกชั้น มาพร้อมกับระบบ IFS (Integrate-Function Signals) ที่ออกแบบให้ทั้ง ไฟเลี้ยว/ไฟฉุกเฉิน/ไฟเบรก build-in อยู่ภายใต้โคมไฟท้ายเดียวกัน

LAMBRETTA X300 CARNIVAL 2024-2025 มุมบน

LAMBRETTA X300 CARNIVAL LIMITED EDITION

มาพร้อมกับคอลเลกชันพิเศษ CARNIVAL x LAMBRETTA EXCLUSIVE BOX SET  ประกอบด้วย

  • License Plate Frame
  • Tube Tax Holder
  • Mini Glove Box Bag
  • Scooter Cover
  • Club Banner  
  • Carnival x Lambretta Scooter Helmet  

CARNIVAL x LAMBRETTA EXCLUSIVE BOX SET

ทั้งหมดมีมาให้พิเศษเฉพาะผู้ที่เป็นเจ้าของรถรุ่นนี้เท่านั้น ตอกย้ำความเป็นแรร์ไอเทม ที่เหล่านักสะสมและแฟนๆของทั้งสองแบรนด์ไม่ควรพลาด

การวางจำหน่าย LAMBRETTA X300 CARNIVAL LIMITED EDITION จะจัดจำหน่ายเฉพาะหน้าสาขา LAMBRETTA SHOP เท่านั้น

บทความที่น่าสนใจ 

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ