ส่อง 5 ฟีเจอร์ไฮไลท์ HYPTEC HT เอสยูวีไฟฟ้า ก่อนเปิดตัวในไทย Share this
EV Trends
โหมดการอ่าน

ส่อง 5 ฟีเจอร์ไฮไลท์ HYPTEC HT เอสยูวีไฟฟ้า ก่อนเปิดตัวในไทย

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 02 September 2567

5 ฟีเจอร์ไฮไลท์ใน HYPTEC HT รถยนต์ไฟฟ้าเอสยูวีระดับไฮเอนด์ โดดเด่นด้วยประตูแบบปีกนก (Gull Wing Door) เปิด-ปิด ด้วยระบบไฟฟ้าเต็มรูปแบบ พร้อมความหรูหราและความสะดวกสบายเหนือระดับ วิ่งได้ไกลสูงสุดกว่า 600 กิโลเมตรต่อการชาร์จ ก่อนเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการเร็ว ๆ นี้


5 ฟีเจอร์ไฮไลท์ใน HYPTEC HT รถยนต์ไฟฟ้าเอสยูวี 

5 ฟีเจอร์ ใน HYPTEC HT เด่นๆ มีอะไรบ้าง 

1. ประตูแบบปีกนก (Gull Wing Door) เปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้า

ความหรูหราของ HYPTEC HT เริ่มต้นจากประตูแบบปีกนก (Gull Wing Door) ที่สามารถเปิด-ปิด ด้วยระบบไฟฟ้าเต็มรูปแบบ ควบคุมได้เพียงปลายนิ้ว พร้อมด้วยดีไซน์ที่ทันสมัยและการใช้งานที่สะดวกสบาย สร้างโดดเด่นและเป็นที่สนใจในทุกสถานการณ์ ฟีเจอร์นี้ไม่เพียงแต่เสริมความหรูหราให้กับตัวรถ แต่ยังเพิ่มความสะดวกสบายในการขึ้น-ลงรถ โดยเมื่อเปิดประตูจะมีความสูงถึงราว ๆ 2 เมตร ทำให้สามารถเข้า-ออก รถได้อย่างสะดวกสบายโดยไม่ต้องก้มหัว

HYPTEC HT 2024-2025 ประตูปีกนก

2. ระบบเสียง Dolby Atmos พร้อมลำโพงมากถึง 22 ชิ้น 

เพื่อประสบการณ์การฟังเพลงที่เหนือระดับ HYPTEC HT มาพร้อมกับระบบเครื่องเสียง Dolby Atmos ที่มีลำโพงมากถึง 22 ตัว ทั่วทั้งห้องโดยสาร สร้างมิติใหม่ในการฟังเพลงด้วยคุณภาพเสียงที่มีความคมชัด เที่ยงตรง และสมจริงที่สุด ผู้ขับขี่และผู้โดยสารสามารถดื่มด่ำกับเสียงเพลงที่มอบสุนทรียภาพ ทำให้ทุกช่วงเวลาบนท้องถนนเป็นประสบการณ์ที่ไม่มีวันลืม


HYPTEC HT 2024-2025 ระบบเสียง

3. เบาะนั่งโดยสารระดับพรีเมียม 

สะดวกสบายทุกการเดินทาง ด้วยเบาะนั่งโดยสารระดับพรีเมียม หุ้มด้วยวัสดุหนัง Nappa คุณภาพสูง ให้สัมผัสที่เนียนนุ่มเหนือระดับ เบาะนั่งของผู้ขับขี่ที่สามารถระดับด้วยไฟฟ้า 8 ทิศทาง พร้อมระบบ Lumbar support ที่สามารถปรับได้ถึง 4 ทิศทาง รองรับทุกสรีระของผู้ขับขี่

พร้อมด้วยระบบเบาะนวดแบบ 10 จุด สำหรับเบาะผู้ขับขี่และผู้โดยสารตอนหน้า สามารถปรับระดับการนวดได้ตามความต้องการของผู้โดยสาร ไม่ว่าจะเป็นการนวดเพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อหลังจากการทำงานหนัก หรือการนวดเพื่อคลายเครียดในระหว่างการเดินทาง เพิ่มความสบายขึ้นไปอีกขั้นด้วยฟีเจอร์ระบายอากาศเบาะโดยสารคู่หน้า มอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสาร

HYPTEC HT 2024-2025 เบาะโดยสาร

4. เบาะผู้โดยสารตอนหลังปรับเอนได้ 143 องศา 

HYPTEC HT ให้ความสำคัญกับความสะดวกสบายของผู้โดยสารในทุกที่นั่ง โดยเฉพาะเบาะที่นั่งโดยสารตอนหลังที่ออกแบบมาให้สามารถปรับเอนได้มากถึง 143 องศา ซึ่งเป็นองศาที่ใกล้เคียงกับการนอนราบ ช่วยให้ผู้โดยสารสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ระหว่างการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นการงีบสั้น ๆ หรือการพักผ่อนเต็มรูปแบบ ช่วยให้การเดินทางไกลเป็นเรื่องที่สะดวกสบายและผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น

HYPTEC HT SEAT 143º

5. Magazine Battery 2.0 พร้อม 800V ชาร์จได้เร็ว 

แบตเตอรี่ของ HYPTEC HT จะมาพร้อมเทคโนโลยี Magazine Battery 2.0 ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็น ความสามารถในการจัดการความร้อน, ความทนทานต่อสภาพอากาศเย็นหรือร้อนจัด รวมถึงมีความปลอดภัยสูง ที่ถึงแม้จะทดสอบยิงด้วยกระสุนปืน แต่แบตเตอรี่ก็ไม่เกิดประกายไฟหรือเกิดเพลิงลุกไหม้แต่อย่างใด

นอกจากนี้ HYPTEC HT ยังมาพร้อมกับสถาปัตยกรรมไฟฟ้า 800V ทำให้สามารถชาร์จไฟเข้าสู่ตัวรถได้อย่างรวดเร็ว ใช้เวลาชาร์จเพียง 15 นาที ก็สามารถวิ่งได้ไกลถึง 400 กิโลเมตร และตัวรถยังสามารถวิ่งได้ไกลสูงสุดกว่า 600 กิโลเมตร ต่อการชาร์จเต็ม 1 ครั้ง หมดปัญหาเรื่องการจอดชาร์จแวะระหว่างทางเมื่อต้องเดินทางไกล

HYPTEC HT 2024-2025 ชาร์จเร็ว

บทความที่น่าสนใจ

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ 1.98% - 5.25% (เทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก 3.81% - 9.80% ต่อปี)
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ 1.98% - 5.25% (เทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก 3.81% - 9.80% ต่อปี)

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ