เปิดแล้วโชว์รูมรถยนต์ไฟฟ้า ZEEKR ศรีนครินทร์โซนตะวันออกกทม. Share this
EV Trends
โหมดการอ่าน

เปิดแล้วโชว์รูมรถยนต์ไฟฟ้า ZEEKR ศรีนครินทร์โซนตะวันออกกทม.

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 10 September 2567

เปิดแล้วโชว์รูมรถยนต์ไฟฟ้าพรีเมียม-ลักชัวรี่ ZEEKR ศรีนครินทร์ แห่งแรกในโซนตะวันออกของกรุงเทพฯ ชูแนวคิด ‘ZEEKR House’ พร้อมสัมผัสและทดลองขับ ZEEKR X ยนตรกรรมรักษ์โลก


ซี โมบิลิตี้ พลัส ทุ่มทุน 10 ล้านเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานรถไฟฟ้า ZEEKR 

บริษัท นีโอ โมบิลิตี้  เอเชีย จัดงานแถลงข่าว เปิดโชว์รูมยานยนต์ไฟฟ้าพรีเมียม-ลักชัวรี่ ZEEKR สาขาศรีนครินทร์ กรุงเทพมหานคร อย่างเป็นทางการ โดดเด่นด้วยแนวคิดการออกแบบ ‘ZEEKR House’ ถ่ายทอดวิสัยทัศน์และดีเอ็นเอของแบรนด์ โดยธีรวรรณ จิวจินดา ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซี โมบิลิตี้ พลัส กล่าวว่า ZEEKR House ศรีนครินทร์ ได้รับการออกแบบให้เป็นโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐาน ด้วยมูลค่าการลงทุน 10 ล้านบาท รวมค่าตกแต่งและอุปกรณ์ โดยเน้นให้ความสำคัญในด้านบริการหลังการขาย การดูแลลูกค้า 

ZEEKR New Showroom 2024

พร้อมศูนย์ฝึกอบรม และเสริมศักยภาพการดำเนินธุรกิจ จากระบบนิเวศทางธุรกิจที่ครบวงจร ของ MGC-ASIA ด้วยพื้นที่อาคารรวมกว่า 2,600 ตารางเมตร ภายใต้อาคาร 2 ชั้น ประกอบด้วยส่วนจัดแสดงหลักเป็นโถงหลังคาสูง สามารถจัดแสดงยานยนต์ไฟฟ้าได้ถึง 8 คัน พร้อมพื้นที่รับรองลูกค้ารถใหม่และส่วนของบริการหลังการขาย 

นอกจากนี้ยังเตรียมโถงอเนกประสงค์ ที่สามารถปรับใช้ทั้งสำหรับส่งมอบรถใหม่ และบริการหลังการขาย โดยแยกออกมาอย่างเป็นสัดส่วนจำนวน 6 คัน พร้อมกับติดตั้ง Wall Charger รองรับการส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้าพร้อมกันถึง 4 จุด เรียกว่าใส่ใจทุกรายละเอียด เพื่อบริการที่เป็นเลิศสำหรับลูกค้า

ZEEKR New Showroom 2024 ศรีนครินทร์

ZEEKR House ออกแบบจากแนวคิดแบบใดบ้าง

งานออกแบบ ZEEKR House ถูกขับเคลื่อนด้วย 3 แนวคิดหลัก คือ 

  • Elegant ความสง่างามเหนือระดับ ถ่ายทอดผ่านรายละเอียดการเลือกใช้วัสดุคุณภาพเปี่ยมด้วยรสนิยม
  • Warm พัฒนาประสบการณ์ด้านยานยนต์โดยมีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง 
  • Dynamic เน้นให้ความสำคัญกับเทคโนโลยี และการขับเคลื่อนอย่างมีพลัง สอดคล้องกับการเป็นยานยนต์พลังงานไฟฟ้า ตัวแทนคนรุ่นใหม่ และวิสัยทัศน์แห่งอนาคต 

สัญลักษณ์ของ ZEEKR จึงได้รับการออกแบบด้วยแนวคิด ‘New Dawn’ ในลักษณะของประตูที่เปิดสู่รุ่งอรุณใหม่ คุมสีและวัสดุหลักในโทนอบอุ่น รับกับ Façade ภายนอกที่มีขอบสีบรอนซ์ หรือสีของเฟอร์นิเจอร์ลอยตัว เมื่อรวมเข้ากับการลบมุมโค้ง อีกทั้ง จอมัลติมีเดีย แอลอีดี และฝ้าเพดานเรืองแสงขนาดใหญ่ ที่เชื่อมโยงพื้นที่จัดแสดงหลัก เป็นส่วนผสมที่ลงตัวในแบบ Luxury Intelligent

ZEEKR New Showroom 2024 ศรีนครินทร์ พื้นที่ภายใน

ZEEKR แบรนด์ยานยนต์ไฟฟ้าพรีเมียม-ลักชัวรี่ 

ZEEKR ถือกำเนิดช่วงปี พ.ศ. 2564 มีสำนักงานอยู่ในเมืองหนิงโป มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีนเป็นแบรนด์รถยนต์ในเครือ Geely Holding Group ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติจีนรายใหญ่ ส่งขายทั่วโลกกว่า 2.79 ล้านคัน โดยเกือบ 1 ล้านคัน เป็นรถยนต์ไฟฟ้าและปลั๊ก-อิน ไฮบริด มีพนักงานกว่า 130,000 คน ซึ่งแต่ละตัวอักษรของชื่อ ‘ZEEKR’ ล้วนมีความหมาย โดย ZE คือ Zero (ศูนย์) เป็นจุดเริ่มต้นของความเป็นไปได้โดยไม่มีที่สิ้นสุด E ตัวถัดมา คือ Evolving the Electric Era (วิวัฒนาการไปสู่ยุคแห่งระบบไฟฟ้า) และ KR คือ Krypton ซึ่งเป็นก๊าซหายากที่จะเปล่งแสงออกมาได้เมื่อโดนไฟฟ้า

ZEEKR X SUV

  • ZEEKR X Standard RWD มอเตอร์เดี่ยว ขับเคลื่อนล้อหลัง กำลังสูงสุด 200 kW ชาร์จเต็ม วิ่งได้ไกลสุด 440 กิโลเมตร (มาตรฐาน WLTP) ราคา 1,199,000 บาท
  • ZEEKR X Flagship AWD มอเตอร์คู่ (ขับเคลื่อน 4 ล้อ) กำลังรวมสูงสุด 315 kW ชาร์จเต็ม วิ่งได้ไกลสุด 420 กิโลเมตร (มาตรฐาน WLTP) ราคา 1,349,000 บาท

ZEEKR Showroom 2024 
โปรโมชั่นฉลองเปิดโชว์รูมใหม่ 

รับข้อเสนอเร้าใจ เมื่อจอง ZEEKR X วันนี้      

  • ประกันภัยชั้นหนึ่ง นาน 1 ปี*
  • รับประกันคุณภาพ 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร*
  • รับประกันคุณภาพแบตเตอรี่ 8 ปี หรือ 180,000 กิโลเมตร*
  • บริการช่วยเหลือฉุกเฉินนอกสถานที่ 24 ชั่วโมง*
  • ฟรี ‘VReMT’ Wallbox มูลค่า 50,000 บาท*

ZEEKR 900
สัมผัสความสง่างามเหนือระดับผสานความล้ำสมัย ของโชว์รูมยานยนต์ไฟฟ้าพรีเมียม-ลักชัวรี่ ZEEKR House ศรีนครินทร์ ที่มอบประสบการณ์ใหม่ สไตล์แบรนด์ยนตรกรรมรักษ์โลก พร้อมทดลองขับ ZEEKR X และสัมผัสกับ ZEEKR 009 พวงมาลัยขวา ได้แล้ววันนี้ และเตรียมพบกับ ZEEKR House วิภาวดี-รังสิต พร้อมเปิดบริการภายในเดือนกันยายน 2567

บทความที่น่าสนใจ

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ 1.98% - 5.25% (เทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก 3.81% - 9.80% ต่อปี)
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ 1.98% - 5.25% (เทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก 3.81% - 9.80% ต่อปี)

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ