Mercedes-Benz เปิดตัว G-Class 2 รุ่นพิเศษ Edition Select และ BA3 Final Edition Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Mercedes-Benz เปิดตัว G-Class 2 รุ่นพิเศษ Edition Select และ BA3 Final Edition

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 09 May 2554

Mercedes-Benz ประกาศเปิดตัว G-Class รุ่นพิเศษด้วยกัน 2 รุ่นคือ ที่ใช้ชุดแต่ง Edition Select สำหรับรุ่นฐานล้อยาว G500 โดยมีสีตัวถังภายนอกแบบทูโทน ติดตั้งระบบท่อไอเสียสไตล์สปอร์ตของ AMG พร้อมชุดล้ออัลลอยขอบ 18 นิ้วสีดำชุดใหม่ ส่วนการตกแต่งภายในก็เป็นสีทูโทนในส่วนของชุดหุ้มหนัง มีการตกแต่งด้วยลายไม้สีดำ Piano Black ส่วนชุดแต่ง BA3 Final Edition จะใช้สำหรับ G-Class G350 รุ่นฐานล้อสั้น โดยถือว่าเป็นการสั่งลารุ่นนี้ไปในตัว ซึ่งในส่วนของซุ้มล้อบังโคลนใช้สีเดียวกับตัวถัง กระจังหน้าของ AMG ล้ออัลลอยเป็นขนาด 18 นิ้ว ภายในห้องโดยสารจะพบเบาะหนังสีดำ ตกแต่งด้วยลายไม้ Burr Walnut และมีการติดตั้งไฟแอมเบียนท์

ในด้านสมรรถนะ ใต้ฝากระโปรงจะมี 2 เครื่องยนต์ทางเลือกคือ เครื่องยนดีเซล BlueTec 6 สูบ สำหรับรุ่น G350 ให้กำลังสูงสุด 208 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 540 นิวตันเมตร ส่วนรุ่น G500 จะใช้เครื่องยนต์เบนซิน V8 5.5 ลิตร ขนาด 382 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 530 นิวตันเมตร

ที่ประเทศเยอรมันนี ราคา G350 พร้อมชุดแต่ง BA3 Final Edition อยู่ที่ 90,511 ยูโร ส่วน G500 พร้อมชุดแต่ง Edition Select อยู่ที่ 100,685 ยูโร ซึ่งเป็นราคาที่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 19% เรียบร้อยแล้ว


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ