Mercedes-Benz ทุบสถิติยอดขายใหม่จากงาน Motor Expo สูงสุดเป็นประวัติการณ์ Share this

Mercedes-Benz ทุบสถิติยอดขายใหม่จากงาน Motor Expo สูงสุดเป็นประวัติการณ์

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 13 December 2555

กรุงเทพฯ - เมอร์เซเดส-เบนซ์สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ด้วยการทำลายสถิติยอดขายสูงสุดนับตั้งแต่ดำเนินธุรกิจมา ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามกับการจัดแสดงสุดยอดยนตรกรรมกว่า 20 รุ่นในงานมอเตอร์เอ็กซ์โปที่เพิ่งปิดฉากลง ด้วยยอดจองรถยนต์รวมทุกรุ่นภายในงานถึง 1,580 คัน ทำลายสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ให้เมอร์เซเดส-เบนซ์และยังครองความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งของตลาดรถหรู

ดร. อเล็กซานเดอร์ เพาฟเลอร์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เมอร์เซเดส-เบนซ์มุ่งมั่นที่จะคัดสรรยานยนต์ที่ได้รับการออกแบบที่ดีเยี่ยมผสานกับสมรรถนะเครื่องยนต์อันทรงพลังที่มาพร้อมกับนวัตกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน เพื่อนำเสนอแก่ลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง และจากความมุ่งมั่นดังกล่าว ทำให้รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ได้รับการตอบรับอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าภายในงานมอเตอร์เอ็กซ์โปที่เพิ่งเสร็จสิ้นไปเมื่อวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา ด้วยยอดจองรวมทุกรุ่นสูงถึง 1,580 คัน มากที่สุดนับตั้งแต่เปิดดำเนินธุรกิจมา

“ความสำเร็จจากจำนวนยอดจองเมอร์เซเดส-เบนซ์ภายในงานครั้งนี้ เป็นผลมาจากการนำเสนอยนตรกรรมรุ่นใหม่ๆที่โดดเด่นตอบโจทย์ความต้องการของตลาด ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นรถนั่งส่วนบุคคลและรถเพื่อการพาณิชย์ อาทิ C-, E-, S-, M-, CLS-, SLK-, B- รวมถึง A-Class ใหม่ และรถตู้ Vito, Viano และ Sprinter เป็นต้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งรถยนต์ A-Class ใหม่ที่ได้เสียงตอบรับดีและแรงจัดนับแต่เปิดตัวโดยสามารถสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่รถยนต์หรูคอมแพ็คคาร์ ตามมาด้วยรุ่น E 200 NGT รุ่นที่ผู้บริโภคให้ความนิยมในเรื่องความหรูหราและความประหยัดพลังงาน ถัดมาเป็นรุ่น M-Class รถยนต์หรูอเนกประสงค์แบบ SUV ที่โดดเด่น รวมถึง CLS และ CLS Shooting Brake รถใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปซึ่งได้คัดสรรมาสำหรับตลาดประเทศไทยโดยเฉพาะ โดยได้รับความสนใจเป็นอย่างมากและเป็นส่วนหนึ่งของการทำลายสถิติในครั้งนี้

ความสำเร็จนี้สะท้อนให้เห็นถึงความไว้วางใจของลูกค้าที่เห็นถึงข้อได้เปรียบจากการซื้อรถยนต์จากผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการโดยเฉพาะเรื่อง “ความคุ้มค่า” ตลอดอายุการใช้งานในระยะยาว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอ๊อฟชั่นที่เหมาะสมกับตลาดในประเทศ การใช้อะไหล่แท้ 100% ราคาขายที่ไม่แตกต่างหรือเปิดราคาขายที่ต่ำกว่าในอีกหลายรุ่น เมื่อเปรียบเทียบกับรถจาก ผู้นำเข้าอิสระ รวมถึงราคาขายต่อสูงกว่าคู่แข่งอีกด้วย

นอกจากนี้ผู้บริโภคยังให้ความสำคัญต่อมาตรฐานงานบริการหลังการขายที่มีเครือข่าย ผู้จำหน่ายกว่า 30 แห่งทั่วประเทศ ซึ่งผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางทุกแห่งล้วนได้รับการยอมรับจากบริษัทแม่ ประเทศเยอรมนีด้วย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ