โตโยต้า ชู โตโยต้า ยาริส เอทีฟ เป็นผลิตภัณฑ์หลักทำตลาดแทน วีออส Share this

โตโยต้า ชู โตโยต้า ยาริส เอทีฟ เป็นผลิตภัณฑ์หลักทำตลาดแทน วีออส

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 15 August 2560

โตโยต้า หวังโตโยต้า เอทีฟใหม่เป็นผลิตภัณฑ์รถซีดานหลักแทนวีออส ตั้งเป้าขายเดือนละ 4,700 คัน ส่งออกเดือนละ 3,000คัน ไปยัง 70 ประเทศทั่วโลก คาดอนาคตนำรถเล็กไฮบริดรวมสิทธิประโยชน์อีโคคาร์ 1

วุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย เปิดเผยว่า ต่อจากนี้บริษัทจะให้โตโยต้า เอทีฟเป็นผลิตภัณฑ์รถซีดานหลักของโตโยต้า แทนรถวีออส แต่ยังยืนยันที่จะผลิตรถวีออส เนื่องจากผู้บริโภคยังมีความต้องการอยู่แต่จะลดลง โดยเป้ายอดขายรถวีออสที่ผ่านมาเดือนละ 2,500 คัน ต่อไปจะอยู่ที่เดือนละ 1,500 คัน

ATIV-12-1

ATIV-12-5

ส่วนรถโตโยต้า เอทีฟ ตั้งเป้าขายอยู่ที่เดือนละ 4,700 คัน และส่งออกเดือนละ 3,000 คันไปยัง 70 ประเทศทั่วโลกภายใน 3 ปีนี้ (2560-2562) ซึ่งสถิติภาพรวมของรถอีโคคาร์ที่ผ่านมา มีสัดส่วนในตลาดรถยนต์รวมเพิ่มขึ้นและในปีนี้คาดว่าจะเพิ่มขึ้นเป็น 20% จากปีที่ผ่านมา มีสัดส่วนอยู่ที่ 15% และเชื่อว่าตลาดรวมรถยนต์อีโคคาร์จะมีสัดส่วนในตลาดรวมเพิ่มขึ้นเป็น 25% ในช่วง 1-2 ปีข้างหน้า ขณะที่เดือนก.ย.บริษัทจะเปิดตัว โตโยต้า ยาริส 5 ประตู จะมีการเปิดตัว รุ่นปรับโฉม

มิจิโนบุ ซึงาตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าวว่า จากนโยบายของรัฐบาลที่อนุญาตให้สามารถนำรถยนต์ไฮบริดไปคิดคำนวณรวมกับยอดรถยนต์อีโคคาร์ ระยะที่ 1 บริษัทจึงพิจารณาความเป็นไปได้ในการนำเทคโนโลยีไฮบริดมาใส่ไว้ในรถยนต์นั่งขนาดเล็ก

ATIV-12-2

สำหรับกลยุทธ์ด้านราคาในการเปิดตัวโตโยต้า เอทีฟ ยังคงเป็นราคาเปิดตัวขั้นต่ำที่ 4.69 แสนบาท ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 ต.ค. 2560 จากนั้นจะปรับราคาเพิ่มแต่ยังไม่สามารถบอกตัวเลขได้ นอกจากนี้ บริษัทได้ปรับรูปแบบการขายใหม่ด้วยการรวมประกันภัยและการขยายระยะเวลารับประกันคุณภาพรวมถึงการซ่อมบำรุงไว้ในยอดจัดไฟแนนซ์ซึ่งช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในการผ่อนชำระ รวมทั้งขยายเวลาซ่อมบำรุงจาก 3 ปี 1 แสนกม. เป็น 5 ปี 1.5 แสนกม. เป็นต้น

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ