โป๊ะเช๊ะ ! BMW S1000RR 2019 ตัวเป็นๆ หน้าตาไม่หนีไปจากภาพหลุดก่อนหน้านี้ Share this

โป๊ะเช๊ะ ! BMW S1000RR 2019 ตัวเป็นๆ หน้าตาไม่หนีไปจากภาพหลุดก่อนหน้านี้

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 19 October 2561

เผยภาพแอบถ่าย BMW S1000RR ก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน EICMA Show ในกรุงมิลานเดือนหน้านี้ โดยภาพสปายช็อตนี้เป็นภาพแอบถ่ายในระหว่างการทดสอบวิ่งบนถนนจริง


 

เป็นเวลาเกือบ 10 ปีแล้วที่ BMW S1000RR ได้ผงาดความยิ่งใหญ่แห่งวงการรถซุปเปอร์ไบค์มาเป็นระยะเวลานาน ด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย ดีไซน์ที่หล่อเหลากระชากใจไบเกอร์ทุกเพศทุกวัยมาอย่างยาวนานทั่วโลก ซึ่ง BMW Motorrad เองก็ไม่ได้ทำการเปลี่ยนแปลงอะไรมากมายนักกับโมเดลนี้สักเท่าไหร่ เห็นหลักๆ ก็จะมีเพียงสลับไฟตาโตจากขวาไปซ้ายแค่นั้นเอง

 

 

เนื่องในวาระครบรอบ 10 ปี BMW S1000RR ที่จะถึงปีหน้านี้ ในปีนี้เองเราก็ได้เห็นภาพร่างของ All-new BMW S1000RR 2019 กันอยู่เนื่องๆ และก็มีภาพหลุดการทดสอบขี่บนถนนจริงกันอยู่เรื่อยๆ ตามประเทศฝั่งยุโรป จนกระทั่งในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ อันเป็นเดือนของการจัดของ EICMA Show ในกรุงมิลาน ประเทศอิตาลีนี่เอง ที่น่าจะมีการเปิดตัวจริงของเจ้า S1000RR รุ่นใหม่ล่าสุดนี้สักที

โดยจากภาพสปายช็อตค่อนข้างยืนยันได้แล้วว่า All-new BMW S1000RR จะมีการเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ภายนอกอย่างแน่นอน เริ่มต้นจากดีไซน์การออกแบบโดยรวมนั้นมีความเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมค่อนข้างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้าดีไซน์ใหม่, แฟริ่งแบบใหม่ที่ยังมีครีปฉลามอยู่ แต่มีขนาดเล็กลง ส่วนสีที่จะเปิดออกมาน่าจะมีมากกว่าสีดำที่เป็นรถทดสอบก่อนการผลิตอย่างแน่นอน

ทางด้านเทคโนโลยีต่างๆ ของตัวรถคาดว่าน่าจะมีการเสริมเข้าไปเพื่อให้ทันกับยุคสมัยปัจจุบัน ซึ่งรถ Superbike นั้นค่อนข้างไฮเทคมากๆ แล้วไม่ว่าจะเป็นเรือนไมล์แบบจอสี TFT LCD, เครื่องยนต์เดิมๆ มาพร้อมแรงม้ามากกว่า 200 ตัว นอกจากนี้ตัว S1000RR 2019 จะใช้เฟรมรุ่นใหม่ และมีการปรับปรุงช่วงล่างให้ดียิ่งขึ้น อย่างไรก็ตามยังไม่มีการยืนยันว่าเครื่องยนต์ตระกูล S1000 จะมีการติดตั้งระบบวาล์วแปรผันเหมือนกับเครื่องยนต์ของ R1250 หรือไม่

 

 

สำหรับการเปิดตัว All-new BMW S1000RR 2019 นี้ คาดว่าจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน EICMA Show ที่กรุงมิลาน ประเทศอิตาลีในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนนี้ อย่างไรก็ตามทาง Autospinn จะเกาะติดทุกความเคลื่อนไหวในงานนี้อย่างแน่นอนครับ

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ