[Advertorial] เตรียมพบกับไฮไลท์เด็ด จากค่าย HONDA ภายในงาน MOTOR EXPO 2018 Share this

[Advertorial] เตรียมพบกับไฮไลท์เด็ด จากค่าย HONDA ภายในงาน MOTOR EXPO 2018

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 28 November 2561

ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) ชูไฮไลท์ 3 รุ่นใหม่ พร้อมนำซูเปอร์คาร์สปอร์ตไฮบริด ฮอนด้า เอ็นเอสเอ็กซ์ มาจัดแสดงที่งาน Motor Expo 2018 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน –10 ธันวาคม 2561 ณ บูทฮอนด้า (A14) อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 - 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี


โดยภายในงาน ท่านจะได้พบกับรถยนต์มากมาย หลากค่าย หลายรุ่น ที่ต่างยกทัพกันมาแบบจัดเต็ม แต่ที่น่าจับตามอง และพลาดไปไม่ได้เลยก็คือบูธของ Honda เพราะในงานนี้ฮอนด้ามีรถยนต์ไฮไลท์ มาเอาใจแฟนๆกันหลายรุ่นเลยทีเดียว มีรุ่นไหนบ้าง เรามาดูกันเลยครับ

Honda NSX (ฮอนด้า เอ็นเอสเอ็กซ์)

รถยนต์ซุปเปอร์คาร์สปอร์ตไฮบริด ดีไซน์สปอร์ตสุดหรู ด้วยลายเส้นและรูปทรงที่ดูเฉียบคม ดุดัน ตามแบบฉบับรถยนต์สปอร์ตซูเปอร์คาร์ มาพร้อมกับเครื่องยนต์อันทรงพลังที่ทำงานร่วมกับเทคโนโลยี  Sport Hybrid และเทคโนโลยีความปลอดภัยต่างๆ เรียกได้ว่า ล้ำสมัยตั้งแต่ภายนอกยันภายในเลยทีเดียว

Honda Civic ใหม่ (ฮอนด้า ซีวิค ใหม่)

ยนตรกรรมสปอร์ตพรีเมียมซีดานที่พร้อมพาคุณก้าวข้ามขีดสุดทุกความท้าทาย สู่ความมั่นใจอีกระดับ  นอกเหนือจากการดีไซน์ภายนอกใหม่ ให้ความรู้สึกสปอร์ตมากกว่าที่เคยแล้ว ยังมาพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ Honda SENSING มาตรฐานความปลอดภัยอันล้ำสมัยเพื่อความมั่นใจในทุกการเดินทาง พร้อมขุมพลังแห่งนวัตกรรมทั้งเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร DOHC VTEC TURBO และเครื่องยนต์ขนาด 1.8 ลิตร SOHC i-VTEC ให้การขับขี่ที่เร้าใจแต่ยังคงไว้ซึ่งอัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

Honda CR-V ใหม่ (ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่)

Honda CR-V ใหม่ ที่สุดแห่งยนตรกรรมเอสยูวีระดับพรีเมียม อีกหนึ่งทางเลือกที่พร้อมเติมเต็มทุกพื้นที่จินตนาการในแบบคุณ ที่มีให้เลือกทั้งรุ่น 7 ที่นั่ง ในรุ่นเครื่องยนต์เบนซินและดีเซล และรุ่น 5 ที่นั่ง ในรุ่นเครื่องยนต์เบนซิน ตอบโจทย์ทุกการเดินทาง พื้นที่ห้องโดยสารและพื้นที่เก็บสัมภาระที่กว้างขวางสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมเพิ่มเติมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกให้ครบครับในทุกรุ่น อาทิ ฝากระโปรงท้ายเปิด-ปิดอัตโนมัติด้วยระบบไฟฟ้าพร้อมระบบแฮนด์ฟรี (Hands-free Power Tailgate) และระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว แบบ Advance Touch รองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay

Honda Accord  ใหม่ (ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่)

นอกจากนี้ ฮอนด้า ยังได้นำ ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ เจเนอเรชั่นที่ 10 ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ภายนอกที่ผสานความหรูหราสง่างามกับความสปอร์ตไว้อย่างลงตัว ผ่านการออกแบบด้วยเส้นสายที่ปราดเปรียวและเฉียบคม สะท้อนความความหรูหราและสปอร์ตมากกว่าทุกรุ่นที่เคยมีมา เสริมด้วย 2 ขุมพลังขับเคลื่อนที่สปอร์ตเร้าใจ ทั้งเครื่องยนต์เทอร์โบรุ่นใหม่ และเครื่องยนต์ที่มาพร้อมระบบ Sport Hybrid Intelligent Multi Mode Drive (i-MMD) ใหม่ ซึ่งเป็นระบบ Full Hybrid เจนเนอเรชั่นที่ 3 เหนือระดับด้วยอีกขั้นของ เทคโนโลยีความปลอดภัยแบบอัจฉริยะ “ฮอนด้า เซนส์ซิ่ง” (Honda SENSING) ซึ่งมาพร้อมระบบความปลอดภัยที่ล้ำสมัยมากยิ่งขึ้น มาจัดแสดงที่งานก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการต้นปีหน้า

ทั้งหมดนี้ก็เป็นแค่เพียงบางส่วนนะครับ ซึ่งที่บูธฮอนด้า ยังมีรุ่นอื่นให้ท่านรับชมอีกมากมาย และท่านสามารถรับชมตัวจริงได้ที่งาน Motor Expo 2018 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน –10 ธันวาคม 2561 ณ บูทฮอนด้า (A14) อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 - 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ