เปอโยต์ไทยย้ำ 5 ปี เปิดตัวรถ 6 รุ่น ทั้งเอสยูวี ซีดาน ปิกอัพ  Share this

เปอโยต์ไทยย้ำ 5 ปี เปิดตัวรถ 6 รุ่น ทั้งเอสยูวี ซีดาน ปิกอัพ 

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 09 October 2562

เปอโยต์เปิดโชว์รูมแห่งแรกเกษตร-นวมินทร์ ลั่นภายในสิ้นปีนี้มีครบ 3 โชว์รูม ปีหน้าลุยอีก 10 แห่งทั่วประเทศ รองรับนโยบาย 5 ปี เปิดตัวรถ 6 รุ่น ทั้งเอสยูวี ซีดาน ปิกอัพ 


ยอร์ก บรอยเออร์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปอโยต์ ประเทศไทย เปิดเผยว่า การเปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการรถยนต์ เปอโยต์ แห่งแรกที่เกษตร-นวมินทร์ นับเป็นก้าวแรกในการสร้างเครือข่ายผู้จำหน่ายให้ครอบคลุมทั่วประเทศ โดยภายในสิ้นปีนี้จะมีโชว์รูม เปอโยต์ ในกรุงเทพฯ ทั้งหมด 3 สาขา คือ เกษตร-นวมินทร์, เยาวราช และสุขุมวิท นอกจากนั้น ลูกค้าก็จะมีโอกาสได้สัมผัสกับรถเอสยูวีทั้งรุ่น 3008 และ 5008 เอสยูวี 7 ที่นั่ง ณ เออร์เบิน สโตร์ ที่สยามพารากอนเร็วๆ นี้อีกด้วย

“ปีหน้าเรามีนโยบายที่จะเปิดโชว์รูมอีก 10 แห่งในต่างจังหวัดทั่วประเทศ โดยจะหาดีลเลอร์ที่เข้ามาร่วมลงทุน เพื่อรองรับนโยบายเปิดตัวผลิตภัณฑ์  5 ปี 6 รุ่น ทั้งมีทั้งรถเอสยูวี รถซีดาน และรถปิกอัพ พร้อมทั้งเน้นการให้บริการหลังการขายให้กับลูกค้าทั้งลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ ตามเงื่อนไขและแคมเปญที่มี เช่น การันตี 3 ปี หรือ 60,000 กิโลเมตร หรือหากลูกค้าเก่าต้องการนำรถเก่ามาแลกรถใหม่ ทางเราจะให้ราคาที่สูงกว่าไปดำเนินการข้างนอก เป็นต้น”


 
ทวีวัฒน์ ปรุงพัฒนสกุล  กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไลอ้อน ออโตโมบิล กล่าวว่า โชว์รูมเกษตร-นวมินทร์สร้างเสร็จสมบูรณ์ภายในเวลาเพียง 3 เดือน นับจากวันที่ได้รับการแต่งตั้ง โดยเป็นโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจร บนพื้นที่กว่า 2,500 ตารางเมตร สามารถจัดแสดงรถยนต์ได้ 7 คัน ซึ่งลูกค้าสามารถทดลองขับได้ ครบทุกรุ่น 
นอกจากนี้ ในส่วนของบริการหลังการขาย สามารถรองรับรถ เปอโยต์ ได้ทั้งรุ่นเก่าและรุ่นปัจจุบัน มั่นใจได้กับอุปกรณ์อันทันสมัย, เครื่องมือพิเศษสำหรับวิเคราะห์เพื่อแก้ปัญหาอย่างตรงจุด รวมถึงทีมช่างมืออาชีพที่ได้รับการฝึกอบรมมาอย่างดี จึงเชื่อมั่นว่า โชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรแห่งนี้ จะสามารถทำให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจสูงสุด

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ