ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ ตั้งเป้าขายเมอร์เซเดส-เบนซ์ 600 คันปี 2563 Share this

ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ ตั้งเป้าขายเมอร์เซเดส-เบนซ์ 600 คันปี 2563

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 12 December 2562

กลุ่มทีโอเอ เวนเจอร์ โฮลดิ้ง คาดรายได้ทั้งกลุ่มปีหน้าทะลุ 12,500 ล้าน หลังเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ ขายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และเมอร์เซเดส-เอเอ็มจีเสริมทัพ พร้อมลงทุนอีก 40 ล้านเปิดโชว์รูมรถยนต์เอ็มจี นิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ จ.ชลบุรีอีกแห่ง


ณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธานกลุ่ม TOAVH และ บริษัทไพร์มมัส ออโต้เฮาส์ เปิดเผยว่า ภาพรวมทบริษัททั้งกรุ๊ปปีนี้เติบโต 6% หรือคาดว่าจะมีรายได้ 9,900 ล้านบาท โดยมาจากธุรกิจสี 50% รถยนต์ 40% อื่นๆ10% และคาดว่าปีหน้าจะมีรายได้เพิ่มขึ้นเป็น 12,500 ล้านบาท เนื่องจากได้รับสัมปทานการดำเนินการจัดการเรื่องสีในพื้นที่สนามบินสุวรรภูมิเฟส 2,สถานีรถไฟฟ้า ขณะที่ในเมียนมาร์มีสีทาเรือ

ขณะนี้ในส่วนของโชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์ซูซูกิ และเอ็มจีนั้น มียอดขาย 2,580 คัน คิดเป็นมูลค่าประมาณ 3,650 ล้านบาท โดยปี 2563 จะเปิดโชว์รูมรถยนต์เอ็มจี บริเวณนิคมอุตสาหกรรมอมตะ จ.ชลบุรี วงลงทุน 40 ล้านบาท ส่วนโชว์รูมไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ ได้ตั้งเป้าขายเมอร์เซเดส-เบนซ์ไว้ที่ 600 คันปีหน้า

“ยอดขายรถยนต์ของเราปี 2562 ไม่ตก ทะลุเป้า ปีหน้าคาดว่า รถยนต์ส่วนหนึ่งอาจมียอดขายตกเล็กน้อย แต่เรามีลักชัวรี่คาร์มาช่วยน่าจะทำให้ยอดขายเราดี เหมือนธุรกิจบางตัวลด แต่ก็มีส่วนอื่นๆมาเสริม”

สำหรับไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ มีการฝึกอบรมบุคลากรให้มีคุณภาพ มีทีมช่างที่มีประสบการณ์และความชำนาญในการซ่อมบำรุงรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ โดยเฉพาะ ทั้งยังมีช่างเทคนิควิเคราะห์ที่เป็นวิศวกรยานยนต์ ซึ่งมีความรู้ด้านเทคโนโลยียานยนต์เป็นอย่างดี ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่า ทุกงานซ่อมบำรุงรถยนต์ของจะมีคุณภาพและประสิทธิภาพ ซึงนอกจากคาดการณ์ยอดขายประมาณ 600 คันต่อปี ยังได้ตั้งเป้าด้านบริการหลังการขาย คาดว่าจะมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการ ประมาณ 10,000 คันต่อปี

โชว์รูมและศูนย์บริการแห่งนี้ สร้างเป็นอาคาร 2 หลัง เพื่อให้บริการด้านการขายและบริการหลังการขาย โดยอาคารด้านหน้าเป็นโชว์รูม สูง 4 ชั้น ชั้นล่าง เป็นพื้นที่สำหรับจัดแสดงรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์รุ่นต่างๆ พร้อมส่วนต้อนรับลูกค้า ที่มี Media Wall ขนาดใหญ่ ติดตั้งในมุมต่างๆเพื่อการสื่อสารข้อมูลด้านรถยนต์ในแต่ละรุ่นให้แก่ลูกค้าได้อย่างถูกต้องและชัดเจน

พร้อมห้องส่งมอบรถใหม่ขนาดใหญ่ จำนวน 2 ห้อง ที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องเดียว เพื่อรองรับความเป็นส่วนตัวในการส่งมอบรถของลูกค้าโดยเฉพาะ และพื้นที่สำหรับปรึกษาด้านการขายและการบริการหลังการขาย ซึ่งมีทั้งแบบพื้นที่เปิดและพื้นที่ห้องพิเศษส่วนตัว กระจายอยู่ทั่วโชว์รูม เพื่ออำนวยความสะดวกในการให้คำแนะนำตามความต้องการของลูกค้า

ทั้งนี้ การออกแบบตามแนวคิด TOPOGRAPHY & SKY นี้ ได้ถูกสื่อสารอย่างชัดเจน ด้วยเส้นโค้งดั่งเส้นตัดขอบฟ้าที่แบ่งตัวอาคารออกเป็น 2 ส่วน ด้วยเส้นสีดำที่เสมือนผืนดิน และเส้นสีขาวที่สื่อถึงผืนฟ้านั่นเอง การออกแบบภายใน ใช้เส้นสายที่ลื่นไหล เชื่อมโยงพื้นที่ภายในและภายนอก ด้วยวัสดุโทนสีดำเป็นหลัก ประดับด้วยโคมไฟนับไม่ถ้วน บนบริเวณฝ้าเพดาน เปรียบเสมือนดวงดาวนับล้านดวงที่ส่องสว่างบนผืนฟ้าอันมืดมิดในยามค่ำคืน

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ