โฉมใหม่ของ Honda S660 และสีใหม่ Share this

โฉมใหม่ของ Honda S660 และสีใหม่

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 21 January 2563

Honda S660 โฉมใหม่ที่ได้รับฉายาว่าเป็นรุ่นน้องของ Honda NSX เลือกที่จะละเลยเทรนด์เครื่องยนต์ไฮบริดเอาไว้และใช้เกียร์ธรรมดาแบบดั้งเดิม


 

Honda S660


Honda S660 มีเครื่องยนต์ weeny 660cc 3cyl ที่ผลิตกำลังได้เพียง 63 แรงม้า แต่นั่นจะไม่สำคัญเมื่อถ้าคุณเป็นคนที่ต้องเดินทางเป็นประจำอยู่ในย่านชิบูย่าหรือในเมืองที่ต้องเจอแต่ถนนแคบ และนั่นจะกลายเป็นเรื่องน่ายินดีแทน

นี่เป็นการปรับโฉมที่น่าพอใจ เนื่องจาก Honda มีเซ้นส์ที่ดีในการออกแบบ S660 ใหม่ Honda เลือกที่จะสอดแทรกรายละเอียดให้น้อยที่สุด มีสีใหม่ให้เลือกเพิ่มเติมด้วย มีการออกแบบล้อที่แตกต่างกันในแต่ละรุ่น ไฟท้ายเหมือนจะรมสีดำเพราะมันดูมืดกว่าโฉมก่อนหน้านี้ และสามารถปรับเบาะที่นั่งให้อุ่นหรือร้อนสำหรับหน้าหนาว  ภายในหุ้มและตกแต่งด้วยหนังอัลแคนทาร่าที่บริเวณ พวงมาลัย, พื้นผิวที่นั่ง, หัวเกียร์และคันเบรกมือ 

บางแห่งมอบตำแหน่งรถที่น่ารักที่สุดในโลกให้กับ S660 และมันยังคงน่ารักอยู่ การปรับเปลี่ยนของ S660 ครั้งนี้อาจไม่ได้เป็นการพัฒนาที่ทำให้วงการยานยนต์สั่นสะเทือน แต่ถ้าS660 นั้นได้รับการตอบรับอย่างดีในสื่อยานยนต์ตลอดมา ราคาเริ่มต้นคือ 550,000 บาท แต่ S660 ก็ยังเป็นรถที่หาซื้อง่ายสำหรับในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้นอยู่ตอนนี้ 

อุปกรณ์เสริม และชุดแต่ง Honda S660

Honda ยังนำเสนออุปกรณ์เสริมของแท้สำหรับ S660 เช่น กันชนที่ดุดันมากขึ้นพร้อมส่วนที่เป็นสีดำเงา, สติ๊กเกอร์ด้านข้าง ‘S660 ใหม่ และล้ออลูมิเนียม MR-R01 นอกจากนี้ยังมีโลโก้สีดำและฝาปิดที่เติมน้ำมันเชื้อเพลิงอลูมิเนียม 

Honda Access มีชุดแต่งที่จะทำให้ S660 ดูสปอร์ตมากขึ้นด้วยการใช้วัสดุเช่นคาร์บอนไฟเบอร์ที่คอนโซลกลางแผงปิดช่องระบายอากาศสำหรับผู้โดยสารและฝาครอบแผงหน้าปัด
การเปลี่ยนแปลงอื่นที่เกิดขึ้นกับการตกแต่งภายในนั้นเกี่ยวข้องกับการเพิ่มซับในประตูสองสีใน Alcantara ซึ่งมีสีดำ / แดงหรือดำ / เบจ

มีอุปกรณ์เสริมที่ใช้ประโยชน์ได้หลายอย่างเช่นกัน เนื่องจากห้องโดยสารของ Honda S660 มีขนาดเล็กจึงมีการออกแบบกระเป๋าตรงบริเวณประตูด้านคนขับซึ่งสามารถเก็บตั๋วที่จอดรถและบัตรสะสมคะแนนรวมถึงกล่องผู้ช่วยที่นั่งผู้โดยสารที่มีพาร์ทิชันและกระเป๋าสำหรับเก็บสิ่งของขนาดเล็กได้อีก เมื่อไม่ต้องการใช้สามารถพับเก็บในกระเป๋าหลังได้

Honda Access ยังมีกล้องมุมมองกว้างที่ติดตั้งอยู่ระหว่างที่นั่งด้านหลัง โดยจะฉายภาพวิวจากกระจกมองหลัง และยังมีชุดช่วงล่าง coilover, เบรคหน้าแบบ cross-drilled และชุดแบรก sports brake pads ให้เลือกอีกด้วย (ที่มา Topgear และ Carscoop)

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ