เคล็ดลับซื้อประกันภัยรถยนต์อย่างคุ้มค่าในยุค New Normal Share this

เคล็ดลับซื้อประกันภัยรถยนต์อย่างคุ้มค่าในยุค New Normal

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 23 May 2563

เคล็ดลับการซื้อประกันภัยรถยนต์อย่างไรให้คุ้มค่าและเหมาะสมกับความต้องการและไลฟ์สไตล์ของคุณ ในภาวะปกติแบบใหม่หรือ New Normal


ซื้อประกันภัยรถยนต์อย่างไรให้คุ้มค่า ?

1. พิจารณาความต้องการให้เหมาะสมกับงบประมาณ

ก่อนอื่นต้องพิจารณาก่อนว่า คุณต้องการทำประกันภัยรถยนต์ขั้นต่ำตามกฎหมายกำหนดหรือเพื่อความคุ้มครองที่มากกว่า จากนั้นประเมินสถานะการเงินของตัวเองว่า มีอยู่ประมาณเท่าไร สามารถจ่ายเงินก้อนหรือจะเลือกผ่อนชำระรายเดือน ซึ่งปัจจุบันมีบริษัทประกันภัยหลายแห่งมีบริการชำระเงินที่สะดวกสบายและสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค

2. หาข้อมูลของบริษัทที่น่าเชื่อถือและเลือกแผนประกันภัยที่เหมาะสมกับรถยนต์

ลองหาข้อมูลจากอินเตอร์เน็ตหรือสอบถามจากผู้ที่เคยใช้บริการว่า บริษัทที่จะเลือกนั้นมีความมั่นคงและความน่าเชื่อถือระดับไหน หากบริษัทมีข้อมูลและประวัติที่ดีก็ลองเข้าไปดูประเภทของแผนประกันภัยว่า มีตรงกับความต้องการของเราหรือไม่ 

3. ศึกษาและเปรียบเทียบความแตกต่างของแผนประกันภัยจากบริษัทที่เลือก

ทำการศึกษาข้อมูลและแผนประกันภัยรถยนต์อย่างน้อย 2-3 บริษัทแล้ว ลองทำตารางเปรียบเทียบดูหรือศึกษาจากเว็บไซต์ที่มีการทำตารางเปรียบเทียบเอาไว้ให้แล้วก็ได้    

4. พิจารณาว่าคุณต้องการจะซื้อประกันภัยอย่างไร

อย่าลืมตรวจสอบช่องทางการซื้อประกันภัยจากบริษัทประกัน ไม่ว่าจะเป็นการซื้อกับบริษัทโดยตรงหรือผ่านตัวแทนประกันภัย ซึ่งทั้งสองช่องทางการต่างมีข้อดีที่แตกต่างกันไป

5. การให้บริการที่ดีแก่ลูกค้า

การบริการที่ดีแก่ลูกค้าทั้งก่อนและหลังการขาย ซึ่งเมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น ช่องทางในการติดต่อกับบริษัทประกันภัยถือเป็นเรื่องสำคัญมาก ต้องเลือกบริษัทที่ติดต่อได้ง่าย สะดวกรวดเร็ว และมีหลายช่องทาง ทั้งนี้ การรักษาความเสมอต้นเสมอปลายในการบริการจะช่วยรักษาฐานลูกค้าได้ยาวนานยิ่งขึ้น จงจำไว้ว่าอย่าตัดสินใจโดยใช้ราคาเป็นเครื่องกำหนดในการตัดสินใจซื้อประกันภัยรถยนต์เพียงอย่างเดียว

สำหรับผู้ขับขี่รถยนต์ที่ต้องการความอุ่นใจในทุกเส้นทาง “แอกซ่า” พร้อมดูแลเอาใจใส่คุณทุกย่างก้าวด้วยบริการที่ประทับใจไปกับประกันภัยรถยนต์ที่มีให้เลือกทั้งประกันภัยรถยนต์ชั้น 1, ชั้น 2+ และชั้น 3+  ที่เหมาะสำหรับทุกการขับขี่ พร้อมมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกค้า ได้แก่ “แอกซ่า โรดไซด์ เซอร์วิส” บริการช่วยเหลือฉุกเฉินทุกที่ตลอด 24 ชั่วโมง และ “แอกซ่า ชัวร์” บริการสำรวจอุบัติเหตุภายในเวลาที่กำหนดไม่เกิน 30 นาที*

ล่าสุดแอกซ่านำเสนอโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าซื้อประกันภัยรถยนต์ชั้น 2+ ผ่านช่องทางออนไลน์ สามารถเลือกรับคูปองสตาร์บัคส์หรือบัตรของขวัญจากเซ็นทรัล มูลค่า 1,500 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2563  

ผู้สนใจสามารถซื้อกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ของแอกซ่าได้ที่เว็บไซต์ www.axa.co.th/private-car-insurance หรือผ่านตัวแทนและนายหน้าประกันภัยของแอกซ่า

ลูกค้าสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่แอกซ่า Customer Service Center โทร. 02-118-8111 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์  www.axa.co.th เพื่อติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นใหม่ๆ จากแอกซ่าประกันภัย

*เงื่อนไขการรับประกันภัยเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ