มีงบ 4 แสน ซื้อรถยนต์ PPV มือสอง รุ่นไหนดี Share this

มีงบ 4 แสน ซื้อรถยนต์ PPV มือสอง รุ่นไหนดี

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 16 July 2563

งบ 4 แสน ซื้อรถยนต์ PPV มือสอง รุ่นไหนดี ? อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่มีงบจำกัด ทำไมต้องซื้อรถป้ายแดง ในเมื่อรถมือสองประหยัดเงินไปได้เกือบล้าน


งบ 4 แสน ซื้อรถยนต์ PPV มือสอง รุ่นไหนดี ?

หลังสถานการณ์โควิดเริ่มเบาบางลง เศรษฐกิจก็เริ่มฟื้นตัวขึ้น แต่ด้วยงบในกระเป๋าที่มีจำกัด ครั้นจะให้ซื้อรถอเนกประสงค์ PPV ใหม่ป้ายแดง ที่ราคาล้านกว่าๆก็คงเกินกำลัง ในเมื่อรถมือสองขายถูกกว่าเกือบล้านบาท

รถยนต์อเนกประสงค์ PPV มีโครงสร้างพื้นฐานมาจากรถกระบะ ถูกออกแบบให้มีพื้นที่ใช้สอยภายใน และมีจำนวนที่นั่งสำหรับผู้โดยสารที่เยอะกว่ารถกระบะ และรถเก๋ง เป็นรถยกสูง มีช่วงล่างที่ถูกออกแบบให้มีความนุ่มนวลกว่ารถกระบะ สามารถลุยไปได้ทุกที่ ในบทความนี้ผมได้รวบรวมรถยนต์อเนกประสงค์ PPV ที่น่าสนใจในงบประมาณ 4 แสนบาท มาฝากทุกท่านครับ

Toyota Fortuner (โฉมปี 05-11) ราคาเริ่มต้น 3.3 แสนบาท

Toyota Fortuner รุ่นนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะเป็นรถตลาดยอดนิยม ที่หลายๆท่านต่างใฝ่ฝันที่จะได้มาครอบครอง ซื้อง่าย ขายคล่อง และที่สำคัญ รุ่นนี้ อึด ถึก ทน มีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์ เบนซิน และดีเซล ดู Toyota Fortuner (โฉมปี 05-11) มือสองคลิก ที่นี่

ISUZU MU-7 (โฉมปี 07-13) ราคาเริ่มต้น 3 แสนบาท

Isuzu MU-7 อีกหนึ่งรุ่นยอดนิยม ถึงแม้ว่าหน้าตาของเจ้า MU-7 จะดูแก่ๆ ออกแนวผู้ใหญ่หน่อย แต่เมื่อเอามาจับแต่งซิ่ง ก็ดูโหดไม่เบาเลยทีเดียว มีให้เลือกเฉพาะเครื่องยนต์ดีเซลเท่านั้นนะครับ หากใครที่เคยใช้อีซูซุจะทราบกันดีครับว่าเครื่องยนต์เค้า อึด ถึก ทน มากๆ ดู Isuzu MU-7 (โฉมปี 07-13) มือสองคลิก ที่นี่

Ford Everest (โฉมปี 07-13) ราคาเริ่มต้น 2.8 แสนบาท

Ford Everest ในโฉมนี้อาจจะดูบ้านๆ เรียบง่าย ไม่มีอะไรหวือหวามากนัก แต่ถ้าดูที่ราคามือสองแล้วล่ะก็ ตื่นตาตื่นใจแน่นอน ถูกกว่าป้ายแดงเป็นล้าน ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการรถครอบครัวมือสองในราคาประหยัดครับ ดู Ford Everest (โฉมปี 07-13) มือสองคลิก ที่นี่

Mitsubishi PajeroSport (โฉมปี 08-15) ราคาเริ่มต้น 3.4 แสนบาท

Mitsubishi PajeroSport ในโฉมนี้ เป็นการออกแบบที่ดูกลางๆ แม้เวลาจะผ่านมานานกว่า 10 ปี แต่รูปทรงนี้ก็ยังดูทันสมัย ไม่เก่าจนเกินไป ถ้าซื้อมือสองตอนนี้ยังขับหล่อๆได้อีกนาน เครื่องยนต์มีให้เลือกทั้ง เครื่องยนต์เบนซิน และดีเซล ดู Mitsubishi PajeroSport (โฉมปี 08-15) มือสองคลิก ที่นี่

และทั้งหมดนี้ก็คือรถยนต์อเนกประสงค์ PPV มือสองที่น่าสนใจในราคาเริ่มต้นไม่เกิน 4 แสนบาท เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่มีงบจำกัดครับ

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ