คอนเทนต์ที่มีคนอ่านเยอะสุดใน Autospinn ปี 2020 Share this

คอนเทนต์ที่มีคนอ่านเยอะสุดใน Autospinn ปี 2020

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 15 January 2564

สำหรับปีที่ผ่านมา การทำงานที่ยากลำบากในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ทำให้พวกเราทีมงาน ออโต้สปินน์ พยายามสร้างคอนเทนต์และนำเสนอข้อมูลของรถยนต์และรถจักรยานยนต์ให้ผู้อ่านได้ทราบข้อมูลที่ถูกต้องและรวดเร็วที่สุด ทางทีมงานขอขอบคุณผู้อ่านทุกท่านที่คอยสนับสนุนพวกเรามาโดยตลอด


Honda City 2020 Honda PCX 2020 Yamaha Nmax 2020 ไหว้แม่ย่านางรถ Toyota Fortuner

โดยคอนเทนต์ตลอดปี 2563 ที่ทางทีมงานได้สร้างสรรค์ขึ้นมาและได้รับความสนใจมียอดเข้ามาอ่านมากที่สุด เราได้จัดอันดับมาให้ 5 อันดับ

อันดับ 1 Honda City 2020

คอนเทนต์ที่มียอดเข้าอ่านมากที่สุดคือ รถยนต์ Honda city turbo 2020 ซึ่งนับเป็นเจเนอเรชันที่ 5 แล้วตั้งแต่เปิดตัวโมเดล ซิตี้ในประเทศไทย ซึ่งเหตุผลที่ทำให้ ฮอนด้า ซิตี้ 2020 ได้รับความสนใจอยากถล่มถลายก็คือการนำเครื่องยนต์ 1.0 Turbo เข้ามาเปิดตัวในประเทศไทยเป็นที่แรก รวมทั้งการเปลี่ยนโฉมโมเดลใหม่ เป็นการอัพเกรดทั้งสมรรถนะและสไตล์ให้กับซิตี้อย่างมาก ซึ่งเมื่อจบปี 2020 ซิตี้มีจำหน่ายสะสมอยู่ที่ 35,807 คัน

 

อันดับ 2 Honda PCX 2020

Honda PCX 2020 เป็นรถจักรยานยนต์ที่มียอดอ่านมากที่สุดในเว็บออโต้สปินน์ มอเตอร์ไซค์ตระกูลสกู๊ตเตอร์ที่ฮอตฮิตสุดๆ ในประเทศไทย จากยอดจดทะเบียนรถ Honda PCX ในปี 2020 รวมจำนวนมากถึง 103,000 คัน เรียกได้ว่าเป็นพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์ขวัญใจมหาชนจริงๆ และเมื่อต้นปีที่ผ่านมาทางฮอนด้าก็ได้เปิดตัว Honda PCX และ PCX e:HEV 2021 รุ่นใหม่พร้อมเครื่องยนต์ไฟฟ้าใหม่มาเขย่าตลาดอีกครั้ง 

 

อันดับ 3 Yamaha Nmax 2020

Yamaha Nmax เป็นรถจักรยานยนต์ประเภทออโตเมติกหรือรถสกู๊ตเตอร์ขนาด 150 ซีซี ตีคู่กันมากับ Honda PCX แบบตรงๆ ทางทีมงานออโต้สปินน์ก็ได้นำเสนอข้อมูลและรีวิว Yamaha Nmax 2020 กับแบบละเอียดให้ผู้อ่านได้ทราบข้อมูลครบทุกเม็ด โดยยอดจดทะเบียนรถ Yamaha Nmax ในปี 2020 รวมจำนวนได้ถึง 28,836 คัน

อันดับ 4 ไหว้แม่ย่านางรถ

เป็นคอนเทนต์ที่ได้ยอดอ่านมากที่่สุดเป็นอันดับ 4 เป็นเรื่องความเชื่อส่วนบุคคลในการกราบไหว้แม่ย่านาง ช่วยเสริมเรื่องดวงชะตาพาขับขี่ปลอดภัย เรามีพร้อมให้หมดทั้งสิ่งที่ต้องเตรียม คำถวายของไหว้แม่ย่านางรถ และคำลาของไหว้แม่ย่านางรถ

 

อันดับ 5 Toyota Fortuner

Exterior Design Toyota Fortuner

รถ SUV จากค่ายยอดนิยมจากโตโยต้า ที่เป็นการปรับโฉมอย่างเป็นทางการในรอบ 5 ปี ถือเป็นการเปลี่ยนโฉมครั้งใหญ่เลย สาวกรถเอนกประสงค์ก็ตั้งตารอ ทั้งดีไซน์ภายนอก การตกแต่งภายใน รวมไปถึงอุปกรณ์อำนวยความสะดวกก็มีให้ครบ เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆ ให้ด้วย ตัวเลือกมีหลากหลายถึง 7 รุ่นย่อยด้วยกัน 3 รุ่นมาตรฐาน และ Fortuner Legender ที่เพิ่มความหรูหรามากขึ้น พร้อมเครื่องยนต์ ดีเซล 2.8 เทอร์โบ และ ดีเซล 2.4 เทอร์โบ 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ